หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

บทลงโทษ "คดีข่มขืน" ในต่างประเทศที่รุนแรง

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

ขอบคุณภาพกราฟิกจาก : true money 
 

บทลงโทษ..คดีข่มขืน 5 ประเทศที่จัดว่าแรงที่สุด 

1. Saudi Arabia

อันดับนึงนั้นยกให้ประเทศซาอุเลยจ้า เพราะไม่ปล่อยให้ตายง่าย ๆ ในเมื่อคิดชั่ว ทำชั่ว ก็ต้องได้รับผลกรรมอย่างสาสม ชาวซาอุจะลงโทษผู้ข่มขืน โดยการให้คนรุมปาหินใส่ "นักโทษ" จนกว่าจะตาย - ก็คิดดูเอาละกันว่า โดนหินขว้างใส่ทีละก้อนทีละก้อน จนกว่าจะตาย คิดดูว่ามันจะทรมานขนาดไหน เรียกได้ว่า ศพไม่สวยแน่ ๆ

(if a person commits rape then the stones are thrown upon him till the moment he dies. This is called "execution through stones”

 

2. Iran 

ที่อิหร่านก็ไม่น้อยหน้า มีการลงโทษโดยแขวนคอให้ตายเหมือนกัน มิหนำซ้ำบางกรณียังมีการเฆี่ยน 100 ทีด้วย เรียกได้ว่า ให้ได้สัมผัส PAIN ของจริง เอากันให้สาสม อาบเลือดกันเลยทีเดียว

 

3. Egypt

โทษคดีข่มขืนของอียิปต์นั้นจะเหมือนกับ Dubai ครับ หากทำละก็..เจอจับแขวนคอจนตายโหงแน่! แถมเมื่อไม่นานนี้ มีแก๊งชายหนุ่มรุมข่มขืนหญิงสาวคนเดียว..สุดท้ายเป็นไงรู้มั้ย เจอแขวนคอตายเรียบ 10 ก็ 10!

(Few days ago, 10 men gang raped a woman and all of them got the death penalty.)

 

4. United Arab Emirates

สำหรับประเทศ UAE หรือเมือง Dubai ถ้าคุณไปก่อคดีคุกคามทางเพศแล้วละก็ ตายไม่งามเหมือนกัน เพราะคุณจะโดนแขวนคอ ห้อยจนตายคาที่ หมดลมหายใจ ไม่มีการอภัยโทษ ต่อรองใด ๆ ทั้งสิ้น

(In Dubai if you sexually assault a person without his or her will you will be hanged to death. There is no compensating, you rape you die within 7 days.)

 

5. Afghanistan

หากคุณอยู่ประเทศอัฟกานิสถานแล้วก่อคดีข่มขืน คุณตายไม่ดีแน่ครับ เพราะประเทศนี้ เค้าลงโทษโดยการยิง(ที่หัวเลยที เดียว) กะว่าโป้งเดียวสมองไหล headshot แน่ ๆ เลือกเอา!

(You are shot with a bullet in the head within the four days if you commit a rape.)

แต่ในคดีทางเพศนั้น บางประเทศก็ไม่มีความยุติธรรมกับสตรีที่ถูกข่มขืน เพราะนอกจากจะเป็นเหยื่อโดนล่วงละเมิดทางกาย และใจแล้ว พวกเธอยังต้องรับโทษอีกด้วย ซึ่งโทษนั้นก็มีตั้งแต่การเฆี่ยนตีด้วยหวาย แส้ เชือก ไม้เรียว ประจานต่อสาธารณะ การข่มขืนซ้ำโดยคนแปลกหน้า การทำร้ายร่างกายให้เสียโฉม การปาก้อนหิน และการประหารชีวิต ซึ่งเกิดคดีแบบนี้มาแล้วทั้งสตรีที่เกิดในประเทศนั้นๆ หรือแม้แต่นักท่องเที่ยวต่างชาติเช่นกัน

หลังจากที่ดูโทษคดีข่มขืนแต่ละประเทศกันแล้ว ของไทยละ คุณอยากให้โทษคดีข่มขืนเป็นอย่างไร?"

 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ครูเบญ ก้าวต่อไปบนเส้นทางชีวิต หลังเผชิญมรสุมผลสอบภาค ก. และ ข.ฉายา 'ญาญ่า 100 ชุด' สมฐานะนางเอกละครหนึ่งในร้อยหมูเด้งอาจต้องโบกมือลาเขาเขียว แฟนคลับใจหาย แต่เข้าใจเหตุผลเกร็ดความรู้นิสัยคุณ 10 ข้อที่ทำร้ายสมอง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
โจรตีเนียนยืมเงินเเม่ค้าเติมน้ำมัน บอกเป็นอาจารย์ มาซื้อของแถวนี้บ่อย ๆ แถมยังหยิบเงินแม่ค้าไปนับเองหน้าตาเฉยแดดเผาเด็กน้อยจนกลายเป็นภาพสยองขวัญ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
LGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทยMickey Slip นายแบบ ลำใหญ่เท่าแขน นักรีวิวสายแซ่บ
ตั้งกระทู้ใหม่