หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ปัญหาของคนอัพหน้าใหม่ จน จนท.ทำบัตรประชาชน งง

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

หวัดดีคับเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ทุกท่าน มีเรื่องจะมาเล่าสู่กันฟังคับ

โดยปรกติผมเปงพวกประเภททำของหายบ่อยมาก จึงหนีไม่พ้นที่จะต้องเป็นเรื่องของกระเป๋าสตางค์เสียเป็นส่วนใหญ่ แต่ทุกครั้งเมื่อหายก็จะต้องไปทำบัตรและเอกสารสำคัญของทางราชการ หนึ่งในนั้นคือบัตรประชาชนนั้นเอง

โดยทุกครั้งที่ไปทางบ้านผมสามารถโทรไปนัดคิวได้ก่อนล่วงหน้า 1 วัน แล้ววันรุ่งขึ้นเมื่อเราไปถึงก็เข้าไปทำได้ทันทีไม่ต้องรอให้เสียเวลาครับ 14 ครั้งที่ผมไปทำตั้งแต่ทำบัตรครั้งแรกตนถึงครั้งล่าสุด แต่หลังจากศัลยกรรมมาใหม่ ก็เกิดปัญหา 2 ครั้งคับ คือ  

ครั้งที่ 1 เขตพระโขนง ทุกคนก็ทักทายผมแบบกันเองอย่างปกติ แล้วเราก็ยื่นเรื่อง เข้าช่องนี้ แล้วต่อช่องนั้นแล้วกลับมาช่องเดิมให้ไปที่ช่องอื่นอีกแนะ แล้วถึงเข้าถ่ายรูป แล้วออกมารับรูป กลับไปช่องเก่า ก็อะรัยปะมาณที่ให้ลูกค้าสับขาหลอกตัวเองนี้แหละคับ เรื่องมาเกิดขึ้น ก็อีตอนช่องที่จะก่อนเข้าไปอีกช่องเพื่อถ่ายรูป ต้องมีพนักงานที่เป็นอวุโสหรือหัวหน้า มาเซ็นยืนยันในตัวบุกคล ก่อนที่จะเข้าไปถ่ายรูป ปรากฏรูปในคอมครั้งก่อนๆ กับตัวของผมในตอนนี้ที่นั่งหน้าสลอนอยู่ตรงข้าม มันไม่เหมือนกันคับ

 

หนุ่มวัยใส ผ่านมีดหมอมาก เข้าคลีนิค รพ. เพื่อศัลยกรรมรวมกว่า 16 ครั้ง จนได้ใบหน้านี้มา

 

ผมตอนนี้กับรูปคนในคอมมันไม่เหมือนกันคับ คนละคน พี่พนักงานโต๊ะนั้นเดินมากะแซะหัวหน้าโต๊ะนี้ดูรูปในคอมกับตัวจริงเรา เด๋วพี่ที่โต๊ะนี้ไปโต๊ะนั้นเพื่อเล่าให้คนนั้นฟัง โอ้โหความรู้สึกผมเด๋อมาก ทั้งๆ ที่ทุกคนก็รู้ว่าเราคือใคร คนๆ เดียวกับในรูปอยู่แล้ว ทุกคนรู้จักผมหมด รวมทั้งหัวหน้าคนอนุมัติยืนยันเราด้วย ต่างถามผมว่า ทำที่ไหน เท่าไหร่เจ็บไหม อะไรงี้ เออดูดิถ้าพี่เจอข้างนอกอาจจะจำไม่ได้ นั้นดิคับก็รู้ว่าเปงเราแต่ทำไม เฮ้อทำไมมันไม่ยืนยันสักทีว่ะ จะได้เสร็จๆ ก็ถกเถียงอยู่สักพัก จนให้เค้าโทรไปหาผู้ปกครองของเรา เพื่อถามยืนยัน ทั้งๆ ที่รู้ๆ กันอยู่ว่าคนเดียวกัน แต่ทำเพื่ออะไร (คิดว่า คงเกี่ยวกับเผื่อการตรวจ หรือเผื่อเราไปทำไรผิดมั้งแล้วมาเช๊คดูเกิดคนละคนเขตอาจมีปัญหา) แอบคิดในทางเข้าข้างเค้าแนะ

 

หนุ่มเวียดนาม ทำศัลยกรรมแต่เด็ก เมื่อหล่อล่ำขึ้นได้เป็นนายแบบ ปัจจุบันย้ายไปอยู่อเมริกา 

 

หนุ่มมิว ทำศัลยกรรมทั้งหน้า

 

ครั้งที่ 2 เขตแถวมาบุญครอง ก็แบบเดียวกันแต่ครั้งนี้ดันต้องไปทำที่เขตแถวมาบุญครองเพราะต้องใช่บัตรวันนั้นและตอนนั้นเลยเข้าทำ ทุกอย่างง่ายมาก แต่ไม่ได้เร็วก็เรื่อยๆ เพราะไม่ใช่ถิ่นเรา จนมาถึงช่องมหาภัยนี่แหละคับ คงไม่ต้องบอกนะคับช่องไหน แต่ครั้งนี้ผมไปเช้าคับ แต่ได้ออกมาก็บ่าย 2 จะมา 3 โมงอยู่รอมร่อ เด๋วมันให้รอ เดี๋ยวติดพักเที่ยว เดี๋ยวหัวหน้ายังไม่กลับจากพักเที่ยงและเดี๋ยวกว่าท่านป๋าของเราจะมายืนยันบุคคลอ้างอิงก็เล่นเอาเราเดินพร่าน

นี่แหละคับ 2 ครั้ง 2 สถานที่ที่ยากจะลืมแล้ว ทุกวันนี้หลังจากครั้งที่ 2 นั้นก็ไม่เกิดเหตุการณ์หายอีกเลย  ไม่พกเลยคับเก็บบ้านตลอด เข็ดจุงเบย  

 

http://www.dungdong.com/forum.php?mod=viewthread&tid=6897

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ฉายา 'ญาญ่า 100 ชุด' สมฐานะนางเอกละครหนึ่งในร้อยหมูเด้ง ฟีเวอร์ไม่หยุด! สวนสัตว์เปิดเขาเขียวเปิดระบบชมสด 24 ชั่วโมง ตอบรับกระแสความน่ารักเกินต้านวัวทองสัมฤทธิ์​ นั่งรักษาทะเลสาบคุนหมิง​มาเกือบ 300 ปี‼️ญี่ปุ่นเตือนภัยฝนตกหนักในเมืองโนโตะ จังหวัดอิชิคาวะ จากพายุปูลาซันอื้อหือ อย่างสวยเลย งานหล่อรูป "พระราม" สวยดีมากๆเลยแท้ครูเบญ ก้าวต่อไปบนเส้นทางชีวิต หลังเผชิญมรสุมผลสอบภาค ก. และ ข.
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แดดเผาเด็กน้อยจนกลายเป็นภาพสยองขวัญมนตรา คือ ผู้ชายในฝันของทองประกายที่เหมาะจะเป็นผู้ชายในชีวิตจริง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทยMickey Slip นายแบบ ลำใหญ่เท่าแขน นักรีวิวสายแซ่บอาฉี เน็ตไอดอลหนุ่มสายโชว์ หุ่นแซ่บมาก เป้ๅแน่นดาวเด่น
ตั้งกระทู้ใหม่