หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คุณป้าติดโรคร้ายจากสามีที่สูบบุหรี่จัด

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

คุณป้าคนนึงมาหาหมอด้วยปวดเสียวปลายนิ้วมาสองสัปดาห์แล้ว มีแผลขึ้นที่ปลายนิ้วดังในภาพข้างล่าง คุณป้าไม่สูบบุหรี่ ไม่มีโรคเรื้อรังประจำตัว แต่สามีสูบบุหรี่จัดมาก คนไข้น่าจะเป็น buerger 's disease เป็นภาวะที่เส้นเลือดส่วนปลายอักเสบ จนเลือดไม่ไปเลี้ยงปลายนิ้วทำให้เนื้อเยื่อตาย สาเหตุหลักๆ คือการสูบบุหรี่



ตอนนี้ส่งไปพบแพทยเฉพาะทางเพื่อวินิจฉัย+รักษาแล้ว ถ้าใช่ถือว่าป้าแกซวยมากที่เป็นโรคจาก secondary smoking คือติดโรคจากคนใกล้ชิดที่สูบบุหรี่นั่นเอง

ใครคิดว่าสูบบุหรี่สุขภาพจะพังคนเดียว
คนอื่นไม่เดือดร้อน คิดใหม่ได้นะ
 

ที่มา:เพจ จ่าพิชิต ขจัดพาลชน
https://www.facebook.com/photo.php?fbid=10152236861563379&set=pcb.10152236861823379&type=1&theater
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
100 VOTES (4/5 จาก 25 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ค้นบ้านแฟนเก่า ล่าตัวคนปล่อยคลิปลับ "พิมพ์ กรกนก" ลั่น! รู้ตัวคนทำแล้ว4 คณะลับๆ ที่หลายคนไม่รู้จัก แต่ถ้าได้เรียนรับรองไม่ตกงานแน่นอนเจอมนต์ดำทำเสน่ห์หรือเปล่า ? ผัวนางร้ายถึงหลงมือที่ 3 ขนาดนี้theory: ทฤษฎีหนุ่ม กรรชัย โอนเงิน 2 บาท ช่วยทนายธรรมราช บอกกล้าขอก็กล้าให้จังหวัดทางภาคเหนือของไทย ที่ถูกประกาศจัดตั้งขึ้นใหม่ล่าสุดเคล็ดไม่ลับแกะเปลือกลูกตาลอ่อนง่ายๆใจถึงพึ่งได้!! เมื่อเเม่เเกล้งบอกลูกว่าโดนพ่อด่า งานนี้ลูกสาวตัวน้อยจัดการสวดพ่อไปหนึ่งบท 😂ช็อก! "เชอรีน" น้องสาว "นิชคุณ" เลิกสามีแล้ว ลั่น! ต่อไปนี้ไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกันนักวิชาการเตือน อย่าดราม่ากับพระพุทธรูปที่ลาวค้นพบ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ฝันเห็นแมว บอกอะไรได้?ค้นบ้านแฟนเก่า ล่าตัวคนปล่อยคลิปลับ "พิมพ์ กรกนก" ลั่น! รู้ตัวคนทำแล้ว4 คณะลับๆ ที่หลายคนไม่รู้จัก แต่ถ้าได้เรียนรับรองไม่ตกงานแน่นอน10 อาชีพรายได้ดีที่เด็กรุ่นใหม่อยากทำ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ชาวเปรูประท้วง เหตุนิยาม LGBTQ+ ว่าผิดปกติทางจิตหาเพื่อนไฮ กัน รามคำแหงคุณกล้า "กอด" กะเทยไหม?..คอนเทนต์ใจฟูที่ดูแล้วต้องอมยิ้มหนัง Bros " เพื่อนชาย "
ตั้งกระทู้ใหม่