หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ย้อนเวลากลับไปดู MISS THAILAND WORLD 1997 "แทน ธัญญา สื่อสันติสุข" กัน ^ - ^

โพสท์โดย ขนมปังขิง

 

 

 

 

เห็นผู้ชนะเลิศได้ครองมงกุฎ  MISS THAILAND WORLD ปีนี้ แล้วทำให้คิดถึงเธอคนนี้ขึ้นมาทันที  "แทน ธัญญา สื่อสันติสุข MISS THAILAND WORLD 1997 เป็นนางงามมากความสามารถคนหนึ่งของวงการ เธอมีความสามารถพูดได้ถึง 4 ภาษา คือ อังกฤษ ฝรั่งเศส สเปน และไทย เรียนจบจากคณะวิทยาศาสตร์ เทคนิคการแพทย์ ศึกษาเกี่ยวกับกระดูกและกล้ามเนื้อ จากสหรัฐอเมริกา อีกทั้งยังเคยแสดงละครบรอด์เวยตอนอายุ 8 ขวบ ความสามารถโดดเด่นทำให้เธอได้มงกุฎมิสไทยแลนด์เวิลด์ 1997(2540) ก่อนบินลัดฟ้าไปเข้าร่วมการประกวดมิสเวิลด์ และเข้าถึงรอบ 5 คนสุดท้ายเป็นคนแรกของประเทศไทยแต่พลาดการเข้ารอบ 3 คนสุดท้ายไปอย่างน่าเสียดาย โดยคะแนนของเธอได้เป็นอันดับที่ นอกจากเข้ารอบ 5 คนสุดท้ายได้แล้วเธอยังได้ตำแหน่งนางงามบุคคลิกภาพดีเด่นจากเวที MISS WORLD 1997 อีกตำแหน่งด้วย เราลองไปดูประวัติของเธอกันดีกว่าค่ะ

 

 

 

 

"แทน" ธัญญา สื่อสันติสุข เด็กสาวที่เติบโตในดินแดนเสรี ชิคาโกประเทศสหรัฐอเมริกา เธอเกิดเมื่อวันที่ 25 มิถุนายน 2516 เป็นบุตรนายมานพและนางจรรยา สื่อสันติสุข มีพี่น้องทั้งหมด 3 คนเธอเป็นลูกคนสุดท้อง แทนเป็นคนที่มีความสามารถมากมาย เรียนจบจากคณะวิทยาศาสตร์ เทคนิคการแพทย์ ศึกษาเกี่ยวกับกระดูกและกล้ามเนื้อจากมหาวิทยาลัยเบอร์นาดีน สหรัฐอเมริกา สามารถพูดได้ 4 ภาษามีอังกฤษ ฝรั่งเศส สเปนและไทย เธอเคยแสดงละครบรอดเวย์ตอนอายุ 8 ขวบ 2 เรื่อง ชื่อ "เดอะคิงส์แอนด์ไอ" และ "เซาท์แปซิฟิกนอกจากนี้เธอยังมีความสามารถในการเต้นบัลเล่ต์ ร้องเพลง 

ในปี 2538แทนเคยได้รับตำแหน่งมิส กริลเบิร์กรัฐแอริโซน่าสหรัฐอเมริกาและเคยประกวดมิส
ยูเอสเอในปีเดียวกันนี้ด้วย นอกจากนั้นยังได้ตำแหน่งมิสโอล์พาร์ครัฐอิลลินอยย์ช่วงนั้นเองที่
ทำให้เธอมีโอกาสได้ช่วยเหลือสังคมในฐานะกรรมการชมรมบอยแอนด์เกิร์ลคลับเช่นการ
รณรงค์ต่อต้านการสูบบุหรี่และยาเสพติด ดูแลเด็กกำพร้าช่วยเหลือคนชราและการลดช่องว่าง
ระหว่างวัยของวัยรุ่นและคนสูงอายุเป็นเวลา 2 ปีเต็ม ผลงานชิ้นสำคัญนี้เองที่ทำให้สภาผู้แทน
ราษฎรประจำกรุงวอชิงตันดี.ซี.คัดเลือกให้เธอเข้ารับโล่รางวัลและใบประกาศเกียรติคุณใน
ฐานะผู้ทำประโยชน์ให้แก่สังคม 

 

 

แม้"แทน" ธัญญา สื่อสันติสุข จะไม่ได้ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงไทย แต่เธอก็มีผลงานการร้องเพลง "Amazing Thailand" ที่ทำให้คนจดจำเธอได้

 

 

 

 

 

ในการประกวด MISS WORLD นั้น ช่วงแนะนำตัว เธอเปิดตัวแบบขโมยซีนนางงามตัวแม่ทั้งหลายเลยก็ว่าได้(นาทีที่ 3.19)

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

รูปประกอบ  :  Google

 

 

ซ้ำขออภัยค่ะ

 

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ขนมปังขิง's profile


โพสท์โดย: ขนมปังขิง
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
60 VOTES (4/5 จาก 15 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ช้าหน่อยนะครับ!! เมื่อเจ้าของร้านไล่พนักงานออกยกเซต 8 คน เพราะขโมยเงิน งานนี้ต้องกลับมาทำทุกอย่างเองทั้งหมด 😌ชาวกัมพูชาเดือด เมื่อมีบล็อคเกอร์หนุ่มคนกัมพูชา ไปถ่ายรูปล้อเลียนรูปปั้นม้าน้ำมากจนเกินงามเกินไปชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานอดีตพระเอกดัง เตรียมตัวย้ายประเทศไปเยอรมนีสาวร้องสายไหมต้องรอด คลีนิกทำ "จิ๊มิไหม้" แล้วไม่รับผิดชอบเขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?☺ อีกครั้งกับภาพถ่ายชีวิตในเมืองในมุมมองของช่างภาพแนว Street photo (2/2) 😊การกระทำที่คุณไม่สมควรทำเมื่อมาเที่ยวประเทศญี่ปุ่นสิ่งที่คนญี่ปุ่นเรียนรู้ เมื่อมาเมืองไทย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เปิด 3 สเปค หนุ่มในฝัน นางเอกดังชาวกัมพูชาเดือด เมื่อมีบล็อคเกอร์หนุ่มคนกัมพูชา ไปถ่ายรูปล้อเลียนรูปปั้นม้าน้ำมากจนเกินงามเกินไปทีมเชื่อมจิตจ่อฟ้อง! สื่อปล่อยเฟกนิวส์..ไม่เคยบอกเชื่อมจิตแล้วจะไปนิพพานอิสราเอลขอไปต่อไม่รอแล้ว เตรียมตัว "บุกเมืองราฟาห์"
ตั้งกระทู้ใหม่