หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รวมคนหล่อขอแลบลิ้นโชว์

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

เทรนด์แฟชั่นการถ่ายภาพ อีกหนึ่งแบบที่ไม่เคยตกยุคสมัย และหนุ่มสาวมักชอบโพสท่านี้มากที่สุดเวลาที่มีความสุข สนุกสนาน ขบขัน ล้อเล่นกัน หรือยามร่าเริง นั่นคือ ท่าแลบลิ้น 

แต่แลบลิ้นนี้เป็นการแสดงออกที่เหมือนเด็กๆ ที่ชอบแลบลิ้นปลิ้นตา แม้จะเริ่มโตแล้วก็ตามอ่ะนะ ไม่ได้เน้นหรือเจาะจงเชิงเพศแบบสาวไมลีย์ ไซรัสชอบทำ และที่สำคัญเวลาที่หนุ่มๆ ทำท่าแลบลิ้นแล้วพวกเขาจะยังดูดี ดูหล่ออยู่ไหม  ทิมมี่มีคำตอบ

1. อ้าปากแล้วไม่เห็นลิ้นไก่ แต่เห็นลิ้นเจาะ

2. 

Probably xD

 

David Escamilla <3 Crown the Empire

3. คนดัง

cameron dallas

 

justin bieber

 Luke Hemmings

zayn malik

 captain Sidney Crosby 24ปี เล่นให้ทีม the Pittsburgh Penguins’

 

Cullen Jones นักกีฬาว่ายน้ำ

Ashton and Luke

jeongguk and jimin ft.

4> sexy

 

from : google search

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
มนต์รักราดหน้า..จากลูกค้ามาเป็นคู่ชีวิตPig Beach ชายหาดหมูและหมูอยู่ชายหาดสุดสลด!!!โจ๋วัย15ปีวัยกำลังห้าว ซิ่งจยย.แข่งประลองความเร็วพุ่งย้อนศรดับสลด2ศพไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!เมื่อหนุ่มน้อยซื้อหูฟังบลูทูธมาใช้ครั้งเเรก เสียงนี่ชัดเลย ชัดว่ายังไม่ได้เชื่อมสาวโพสต์เทียบ ข้าวผัดอเมริกัน ห่างกันแค่ปีเดียว ทำไมสภาพเป็นแบบนี้สุดอัศจรรย์! ถ้ำใหญ่ที่สุดในโลก ตั้งอยู่ใกล้ประเทศไทยเพราะอากาศร้อนจัด ขนาดโซลาร์เซลล์ยังเอาไม่อยู่..ทำเอาไฟลุกพรึบทันทีชาวบ้านสุดทน!ร้องน้ำเน่าในสวนหลวงร.9 กระทบสุขภาวะของชุมชน และท่องเที่ยว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เมื่อหนุ่มน้อยซื้อหูฟังบลูทูธมาใช้ครั้งเเรก เสียงนี่ชัดเลย ชัดว่ายังไม่ได้เชื่อมรวมความพีค ใน เดอะเสน็ค (พาร์ท 1)หนุ่มสงสัย? ทำไมฝรั่งถึงไม่นิยมใส่ทองคำ และของมีค่าเวลาไปเที่ยว!!สุดสลด!!!โจ๋วัย15ปีวัยกำลังห้าว ซิ่งจยย.แข่งประลองความเร็วพุ่งย้อนศรดับสลด2ศพ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง Holding The Man หรือ ในอ้อมกอดเขาหนัง Total Eclipse หรือ " รักนี้โลกห้ามยาก "หนัง King Cobra " เปลื้องผ้าให้ฉาวโลก "The Normal Heart หัวใจธรรมแต่ว่าแกร่ง
ตั้งกระทู้ใหม่