หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ต่อมอิจฉาทำงาน ทอม เดลีย์ จูบหวานกับแฟนหนุ่ม

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

หลังจากที่เปิดตัวว่าเป็นคู่รักและมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันมานานเป็นปีแล้ว ทอม เดลีย์ นักกระโดดน้ำเหรียญทองโอลิมปิก กับแฟนหนุ่ม ดัสติน แลนซ์ แบล๊ค ก็ต้องอุปสรรคหลายด่าน โดยเฉพาะทอมนั้นมีแฟนคลับที่ติดตามผลงานมากมาตั้งแต่ตอนเป็นเด็ก เมื่อมาประกาศตัวว่าเป็นเกย์ผ่านยูทูป ก็โดนด่า เมื่อมามีแฟนก็ยิ่งโดนเกลียดหนัก ทำให้กระแสการแอนตี้มีเพิ่มขึ้น อีกทั้ง เมื่อปาปาราซซี่ตามไปถ่ายภาพหลุดที่ทั้งคู่จุ๊ปกันได้ จึงมีคนถึงกับข่มขู่ว่าจะทำร้ายทอม

สำหรับดัสติน ก็โดนด่าเช่นกัน รวมทั้งขุดภาพฉาวร่วมเพศในอดีตออกมาแฉอีกรอบ ซึ่งดัสตินนั้นเป็นผู้ใหญ่มากกว่า และเคยรับมือกับเรื่องแอนตี้เกย์มาแล้ว เขาจึงช่วยทอมให้พ้นอุปสรรคมาได้

 

 

เมื่อเร็วๆ นี้ แม่ของดัสตินเพิ่งเสียชีวิต ยังความโศกเศร้ามาสู่ครอบครัว แต่ว่าเราก็แอบเห็นว่า ในระหว่างช่วงเจอมรสุมชีวิตรุมนี้ ทั้งคู่ก็ยังรักกันดี ภาพนี้ทั้งคู่กำลังไปโรงยิมในแอลเอ หลังจากพิธีศพของแม่ดัสติน เมื่อวันจันทร์ 23 มิ.ย. 57 ที่ผ่านมา มีจุ๊ฟหวานๆ เบาๆ และเราก็แอบเห็นอีกว่า ทั้งคู่ใส่แหวนเหมือนกัน นั่นกำลังจะหมายถึง งานแต่งงานในอนาคตใช่ไหมจ๊ะ 

Tom Daley and Dustin Lance Black share a kiss after a gym session together

tom daley with boyfriend dustin lance black after workout

และเราก็ยังแอบเห็นอีกด้วยว่า ทอมชอบสีแดง

http://perezhilton.com/fitperez/2014-06-23-tom-daley-with-boyfriend-dustin-lance-black-after-workout/?from=post

http://www.digitalspy.co.uk/showbiz/news/a579610/tom-daley-and-dustin-lance-black-share-kiss-in-california-trip-photos.html#~oI6Ki9rAQedrpx

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
116 VOTES (4/5 จาก 29 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ช็อก! "เชอรีน" น้องสาว "นิชคุณ" เลิกสามีแล้ว ลั่น! ต่อไปนี้ไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกันเจอมนต์ดำทำเสน่ห์หรือเปล่า ? ผัวนางร้ายถึงหลงมือที่ 3 ขนาดนี้4 คณะลับๆ ที่หลายคนไม่รู้จัก แต่ถ้าได้เรียนรับรองไม่ตกงานแน่นอนเซอร์ไพรส์คุณครู! เด็ก 7 ขวบ ซื้อสร้อยทองให้ 10 เส้น..เนื่องในโอกาสวันครูเตือนภัยแอปฯดูดเงิน ห้ามกด-กรอก-ติดตั้งสาวกระโดดตึก ฆ่าตัวตายกลางห้างดัง หวังเป็นผีไปแก้แค้นค้นบ้านแฟนเก่า ล่าตัวคนปล่อยคลิปลับ "พิมพ์ กรกนก" ลั่น! รู้ตัวคนทำแล้วเด็กหญิงวัย 9 ขวบ ช่วยชีวิตน้องสาวจากกองเพลิงพายุถล่มเท็กซัส!ไม่มีไฟฟ้าใช้กว่า แปดแสนคน!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อภิมหาเศรษฐี คนที่ร่ำรวยมากที่สุดของโลกในปัจจุบัน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ชาวเปรูประท้วง เหตุนิยาม LGBTQ+ ว่าผิดปกติทางจิตหาเพื่อนไฮ กัน รามคำแหงคุณกล้า "กอด" กะเทยไหม?..คอนเทนต์ใจฟูที่ดูแล้วต้องอมยิ้มหนัง Bros " เพื่อนชาย "
ตั้งกระทู้ใหม่