หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เมื่อไหร่ทัศนคติทุเรศ ไปฟิตเนสต้องเป็นเกย์ จะหมดไปจากสังคมไทย [drama]

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

ผมออกกำลังกายมาตั้งแต่เด็กๆ แล้วล่ะครับ ชอบมากๆ ไอดอลในดวงใจผมคือ อาร์โนล์ด ชวาเซเนเกอร์ แต่ประเด็นผมจะไม่ได้มาพูดเรื่องส่วนตัวของผมหรอกครับ มันไม่ได้น่าสนใจอะไรนักหรอก

ประเด็นที่จะบอกคือ ผมชอบออกกำลังกายด้วยความรักจริงๆ แต่เมื่อไม่นานมานี้ผมไปฟิตเนส และบุคลิกผมเป็นคนเงียบๆ ไม่ค่อยพูด มันเลยดูติ๋มๆ นิดหน่อย แต่หน้าตาไม่ติ๋ม ออกแนวโง่ๆ มากกว่า

ด้วยบุคลิกแบบนี้ พอคนในที่ทำงานผมรู้ว่าผมไปฟิตเนส ก็เข้ามาถามแบบจริงๆ จังๆ ว่า เป็นเกย์หรือเปล่า จะเอากล้ามไปอวดหนุ่มๆ เหรอ?



ผมฟังทีแรกก็ขำๆ ตามน้ำไปก่อน เพราะเขาขำ แต่ประเด็นนี้ผมว่ามันค่อนข้างดูถูก (insult) คนไปออกกำลังกายมากพอสมควร เพราะหลังจากนั้นเขาพูดประมาณว่า ลูกพี่มันก็เคยไปเล่น แต่หลังๆ มันไม่ไปแล้ว เพราะพวกเกย์มันชอบเหล่ตามอง แต่ป้าคนที่พูดคนนี้ก็หุ่นหนัก 100 กิโลกรัม + เป็นโรคเบาหวานความดันด้วยนะครับ

บอกไว้ก่อนว่าผมชายทั้งแท่งนะครับ แต่เจอคำพูดแบบนี้น่าถีบปากมากๆ โกรธแทนเพศที่ 3 แต่ก็ได้แค่คิด

อยากรู้ว่า การที่ไปออกกำลังกายที่ฟิตเนสนี่คือต้องเป็นเกย์เสียส่วนใหญ่ด้วยเหรอครับ?

และการที่เกย์ไปออกกำลังกายมันไม่ดีตรงไหนวะครับ ก็เขาดูแลสุขภาพมันก็ดีแล้วไม่ใช่เหรอ

และเท่าที่ผมไปยิมก็ไม่ได้มีคนมีพฤติกรรมแบบนี้เสมอไปนะ ผมว่าพวกนี้อาจจะมีจริงๆ แต่เรารักสุขภาพก็ไม่จำเป็นต้องไป
แคร์หรือใส่ใจ



ป.ล. ผมก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรมากหรอกนะ เก็บมาเล่าให้ฟัง แต่ยอมรับว่าช่วงแรกๆ ที่เจอคำถามนี่ อารมณ์เสียนิดๆ

 

ภาพประกอบจากอินเตอร์เน๊ต ไม่เกี่ยวข้องกับ เจ้าของบทความนะครับ

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
80 VOTES (4/5 จาก 20 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นักวิชาการเตือน อย่าดราม่ากับพระพุทธรูปที่ลาวค้นพบช็อก! "เชอรีน" น้องสาว "นิชคุณ" เลิกสามีแล้ว ลั่น! ต่อไปนี้ไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกันดราม่าพระที่ขุดได้ที่ลาว อายุไม่ถึง 500 ปี พึ่งหล่อมาได้ไม่ถึง 3 เดือน!?เซอร์ไพรส์คุณครู! เด็ก 7 ขวบ ซื้อสร้อยทองให้ 10 เส้น..เนื่องในโอกาสวันครูค้นบ้านแฟนเก่า ล่าตัวคนปล่อยคลิปลับ "พิมพ์ กรกนก" ลั่น! รู้ตัวคนทำแล้ว4 คณะลับๆ ที่หลายคนไม่รู้จัก แต่ถ้าได้เรียนรับรองไม่ตกงานแน่นอนนักวิจัยสร้างเครื่องมือ AI จำแนกเนื้องอกในสมองเพลงดังระดับโลก ที่มียอดการฟังมากที่สุดถึงกว่า 4000 ล้านครั้งสุดสงสาร!เจ้าตูบจรจัดจมซนตกบ่อน้ำร่างลึก 12 เมตร หวิดจมน้ำดับ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สุดสงสาร!เจ้าตูบจรจัดจมซนตกบ่อน้ำร่างลึก 12 เมตร หวิดจมน้ำดับภูฏานคือสวิตเซอร์แลนด์แห่งเอเชียเรือบรรทุกน้ำมันถูกยิง ด้วยขีปนาวุธของเยเมนระทึก! เด็กวัยขวบเศษติดในรถในสภาพที่ร้อนจัด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ชาวเปรูประท้วง เหตุนิยาม LGBTQ+ ว่าผิดปกติทางจิตหาเพื่อนไฮ กัน รามคำแหงคุณกล้า "กอด" กะเทยไหม?..คอนเทนต์ใจฟูที่ดูแล้วต้องอมยิ้มหนัง Bros " เพื่อนชาย "
ตั้งกระทู้ใหม่