หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ผลประกวด Mister World 2014

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

ปีนี้ไม่แน่ใจว่างบน้อยหรือเกิดอะไรขึ้น แต่การประกวดผู้ชายของโลกปี 2014 มิสเตอร์เวิร์ดนั้นช่างเงียบเหงา โปรโมตไม่แรงเลยนะ หรือว่ากำลังเจอปัญหา 4G เหมือนไทยแลนด์ (โปรแรงแต่คลื่นไม่แรง ประมาณนั้น เพลียทุกค่าย) ก็ไม่น่าจะเกี่ยวกัน เมื่อวันอาทิตย์ก็เพิ่งประกาศผลไป ขอเรียงตามลำดับความสำคัญนะครับ 

เยอรมันนี 23 ปี

เวเนซูเอล่า

เปอร์โตริโก้

อิตาลี 21 ปี

ฟิลิปปินส์ ไม่ติด 5 คน

หนุ่มจีน 25 ปี เป็นนายแบบ

ออสเตรีย 

หนุ่มน้อย 19 ปีจากบอสเนีย ยังเรียนสาขา Physiotherapy

5 คนสุดท้าย

เม็กซิโก

3 คนสุดท้าย

ตัวแทนจากเดนมาร์ก Emmanuel เป็นมิสเตอร์เวิร์ด 2014

รุ่นพี่มิสเตอร์เวิร์ดปี 2013  Francisco Escobar ถ่ายเซลฟี่ร่วมกัน

ประวัติของหนุ่มคนนี้ก็โอเครอยู่ เขาเติบโตมากับแม่ เพราะพ่อตายตอนอายุ 2 ขวบเอง แม่ได้สอนหลายๆ อย่างและให้สิ่งที่ดีที่สุดแก่เขา จนทำให้เป็นเขาได้ในวันนี้ เป็นนักกีฬาและชอบเล่นกีฬามาก และเรียนรู้การเป็นผู้ชนะ ผู้แพ้ในเกม และในชีวิตจริง

 

มีคนวิจารณ์ว่าหนุ่มเดนมาร์กคนนี้หน้าตาธรรมดาพื้นๆ มาก หูก็กาง หน้าแก่ น่าหลงใหลตรงไหน ไม่มีพลังดึงดูดทางเพศเลย ชนะได้ไงฟ่ะ เพื่อนๆ คิดว่ายังไงฮ่ะ

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เจ้าจอมคนสุดท้ายรัชกาลที่ 5สวนป่าไผ่ชื่อดังของไต้หวัน ถูกลิงแสมบุกทำลายดราม่า โง่หรือฉลาดที่ไปฟัง "เดี่ยว สเปเชียล ซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์"คอนเสิร์ต AREA 52 "แบมแบม" สุดยิ่งใหญ่ ราชมังแตกเลยจ้าทำไม BTS สถานีชิดลม บนชานชาลา ถึงมีกำแพงรั้วมาปิดกั้น?เจ้าหน้าที่สวนสัตว์ง้างปากนกกระทุงหลังกินเป็ดทั้งเป็นลิซ่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะไม้เรียวอยู่ไหนท่องโลกดึกดำบรรพ์ เมื่อผืนทรายบรรจบกับธารน้ำ (ยุคครีเตเชียส)
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ลิซ่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะทำไม BTS สถานีชิดลม บนชานชาลา ถึงมีกำแพงรั้วมาปิดกั้น?สวนป่าไผ่ชื่อดังของไต้หวัน ถูกลิงแสมบุกทำลายท่องโลกดึกดำบรรพ์ เมื่อผืนทรายบรรจบกับธารน้ำ (ยุคครีเตเชียส)ประมวลภาพยาน "ฉางเอ๋อ 6" ของจีน พุ่งสู่ดวงจันทร์
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง Holding The Man หรือ ในอ้อมกอดเขาหนัง Total Eclipse หรือ " รักนี้โลกห้ามยาก "หนัง King Cobra " เปลื้องผ้าให้ฉาวโลก "The Normal Heart หัวใจธรรมแต่ว่าแกร่ง
ตั้งกระทู้ใหม่