หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เกร็ดความรู้ของสาวเสียบยุค 2014

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

* เป็นเพียงข้อมูลที่คุณไม่ต้องอ่านก็ได้ โดยเฉพาะคนไม่ชอบเพศที่ 3

ถ้าอ่านก็จะรู้ความสุขทางเพศของกลุ่มคนกลุ่มหนึ่งในสังคม *

สาวเสียบ คือใคร

คือ เกย์ที่ออกสาว กับกะเทยที่เวลาร่วมเพศ พวกเธอจะเป็นฝ่ายบุกประตูหลัง ซึ่งตามปรกติแล้วฝ่ายที่รุกจะออกแมนมักเป็นคนรุก แต่พอฝ่ายรับออกสาวหันมาเป็นคนรุกบ้าง จึงเรียกพวกเธอว่า สาวเสียบ

โดยส่วนใหญ่ที่คนไทยเข้าใจคือ เกย์ควีนออกสาว กะเทยแปลงเพศ ไม่แปลงเพศ เทคยาคุมจะเป็นฝ่ายรับ ปล่อยให้ฝ่ายรุกกระทำ ซึ่งเมื่อยุคสมัยเปลี่ยนไป เรื่องทางเพศของเกย์ กะเทยก็ปรับตัวตาม

เกย์บางคนที่ไม่แสดงออกมากนัก เวลาอยู่บนเตียงสามารถเป็นได้ทั้งรับ-รุก และยอมให้สาวเสียบรุกได้ เรียกว่าเกย์โบ๊ท Both way คือได้ทั้งไปและกลับ

ในต่างประเทศนั้น มีทั้งชายแท้ ไบเซกช่วล และเกย์ที่ชื่นชอบสาวเสียบ ซึ่งมักไม่รู้สึกแปลกประหลาดอะไรที่จะมีเพศสัมพันธ์กับพวกเธอ แต่ในโซนเอเซียแล้วเรื่องนี้ยังไม่ค่อยมีใครกล้าออกมายอมรับมากนักว่าชอบให้สาวเสียบรุก ด้วยเกรงว่า จะทำให้ภาพลักษณ์ความเป็นชายลดลง (ฝรั่งมองว่า เรื่องเพศเป็นเรื่องธรรมชาติ สามารถเรียนรู้ได้ว่าตนชอบหรือไม่ ) 

  

 Jenna Talackova กะเทยเข้าประกวดนางงามมิสยูนิเวิร์สแคนาดา และทำให้โดนัล ทรัพ์ม ยอมเปลี่ยนกฎกองประกวดให้กะเทยเข้าประกวดนางงามได้

 

ต่อไปจะอธิบายเรื่อง คิงรับ แตกต่างกันอย่างไรกับ สาวรุก หรือสาวเสียบ 

คิงรับ 

ก็คือแมนๆ ไม่ออกสาว ไม่ตุ้งติ้ง กรี้ดแต๋วแตก มักชอบอะไรแบบผู้ชายทั่วไป แต่บทบาทบนเตียงก็นิยมให้ฝ่ายรุกมาบุกประตูหลังได้ คิงรับนี้สามารถเป็นฝ่ายรุกได้เช่นกัน พวกเขาจะลุกขึ้นมาปิดไฟและฝึกวิชายกขามาขั้นเทพ ผสมท่านั่งเทียน

จะแตกต่างกับสาวรุก ตรงที่พวกเธอคือ มีนม ผมยาว กริยาสาวแตก ยังไม่แปลงเพศ และสามารถเสียบได้ด้วยนั่นเอง

ในวงการกะเทยจะมีทับศัพท์เรียกสาวรุก/ สาวเสียบว่า รุกขเทวี 

 

Lea T กะเทยนางแบบที่โด่งดัง

 

ด้วยความหลากหลายในเพศรสเช่นนี้ ทำให้คนในวงการต้องทับศัพท์ขึ้นมา เพื่อให้ตรงตามสเป๊คของแต่ละคน เวลาซักประวัติ กรุณาบอกให้ชัด ซักให้ตรงว่า ตกลงแล้วเธอเป็นแบบไหนกันแน่

เกย์คิง - บุกประตูหลังอย่างเดียว

เกย์ควีน - ยอมให้บุกประตูหลังอย่างเดียว

เกย์โบ๊ท - สามารถบุก และ ยอมให้บุกประตูหลัง

ไบ - ชอบทั้งชาย และหญิง

ไบรุก - บุกได้ทั้งชาย และหญิง

ไบรับ - บุก และยอมให้บุกได้ทั้งชาย และหญิง (โดยผู้หญิงจะสวมอุปกรณ์ดิลโด้ปลอมทะลวงประตูหลังของชาย)

แมนรับ / คิงรับ - ไม่แตกสาว ดูภาพนอกก็แมนเต็มๆ ชอบให้บุกประตูหลัง ได้ทั้งชาย และหญิง 

รุกขเทวี  - อธิบายข้างต้นแล้วนะ

ต่อไปเป็นคำถามจากทางบ้าน

ก็รักกันดีอ่ะคับ เพียงแต่มีปัญหาเรื่องบนเตียงอ่ะคับ แรก ๆมี sex กันก็ปกติมาดีตลอด ผ่านไปสัก 3-4 เดือน แฟนเริ่มขอเอาบ้าง ผมก็เลยให้ลอง แล้วพอครั้งต่อไป มีอะไรกัน เขาก็ขอทุกครั้ง 
จะทำไงดีครับ ขนาดของแฟนก็ค่อนข้างใหญ่ T - T
แล้วอาชีพ tiffany นี่ ได้ค่าถ่ายรูปวันนึงเป็น 1000 เลยหรอคับ ผมสงสัย
พอดี เป็นคนคิดมากแต่ก็รักแฟน

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อื้อหือ อย่างสวยเลย งานหล่อรูป "พระราม" สวยดีมากๆเลยแท้ฉายา 'ญาญ่า 100 ชุด' สมฐานะนางเอกละครหนึ่งในร้อยภาวะสิ้นยินดี หัวใจไร้ซึ่งความรู้สึก Dead Insideวัวทองสัมฤทธิ์​ นั่งรักษาทะเลสาบคุนหมิง​มาเกือบ 300 ปี‼️ครูเบญ ก้าวต่อไปบนเส้นทางชีวิต หลังเผชิญมรสุมผลสอบภาค ก. และ ข.หมูเด้งอาจต้องโบกมือลาเขาเขียว แฟนคลับใจหาย แต่เข้าใจเหตุผลหมูเด้ง ฟีเวอร์ไม่หยุด! สวนสัตว์เปิดเขาเขียวเปิดระบบชมสด 24 ชั่วโมง ตอบรับกระแสความน่ารักเกินต้านญี่ปุ่นเตือนภัยฝนตกหนักในเมืองโนโตะ จังหวัดอิชิคาวะ จากพายุปูลาซันmeaningfully: อย่างมีความหมายคุณยายที่ไม่เชื่อใจธนาคารนำเงินฝังดิน สุดท้ายกลายเป็นเศษกระดาษเกร็ดความรู้นิสัยคุณ 10 ข้อที่ทำร้ายสมอง5 เทคนิคแต่งหน้าท้าลมหนาว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
มนตรา คือ ผู้ชายในฝันของทองประกายที่เหมาะจะเป็นผู้ชายในชีวิตจริงหมูเด้ง ฟีเวอร์ไม่หยุด! สวนสัตว์เปิดเขาเขียวเปิดระบบชมสด 24 ชั่วโมง ตอบรับกระแสความน่ารักเกินต้าน
โอบกอดฉันด้วยท่าหมาสักห้านาทีใบเฟิร์น พิมพ์ชนก @ ELLE Thailand August 2024ด้วยไหม ริมทะเล.Kristzan de los Santos. ฟิลิปปินส์.
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทยMickey Slip นายแบบ ลำใหญ่เท่าแขน นักรีวิวสายแซ่บอาฉี เน็ตไอดอลหนุ่มสายโชว์ หุ่นแซ่บมาก เป้ๅแน่นดาวเด่น
ตั้งกระทู้ใหม่