หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เรื่องของผู้ชาย กับ การเจาะหัวนม

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

เจาะหัวนมเจ็บมั้ย
แน่นอนอยู่แล้ว การที่เอาแข็มไปเจาะร่างกันนั้นเจ็บอยู่แล้ว แต่ว่าไม่เจ็บเท่าที่คิด มีตัวอย่างให้เห็นในยูปทูปค่อนข้างเยอะ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับคนที่โดนเจาะด้วย ว่าความรู้สึกเจ็บขนาดไหน (ตามเว็บต่างประเทศบอกว่า เจ็บน้อยกว่าการเจาะสะดือ)

เจาะข้างเดียวหรือสองข้างพร้อมกันเลยดีกว่ากัน
จะเจาะข้างเดียวหรือ สองข้างก็ขึ้นอยู่กับคุณ ถ้าเจาะสองข้างพร้อมกันก็จะมีข้อดีตรงที่เวลาดูแลรักษาก็ทำครั้งเดียวทั้ง 2ข้าง ไปเลย แล้วก็ถ้าเจาะ 2 ข้างพร้อมกันบางร้านอาจจะได้ลดราคา แต่ว่าถ้าเกิดเจาะ ข้างเดียว ก็จะเหลืออีกข้างไว้ให้ทำกิจกรรมของคุณ 55555+ ดังนั้นแล้ว ขึ้นอยู่กับคุณแหละ

แล้วจะโชว์ยังไง?
ขึ้นอยู่กับคุณว่า จะโชว์ยังไง ถ้าเลือกจิวเป็น Barbells แบบลูกเล็กก็จะไม่ค่อยเห็น หรือว่าถ้าใส่แบบ Rings ก็จะทำให้เหมือนมีหัวนม 2 อัน 555+

แบบ Rings หรือ Barbells อันไหนดีกว่ากัน
สำหรับผู้ชายอันไหนก็ได้ยกเว้นถ้าเกิดคุณเล่นกีฬา จะเหมาะกับแบบ Barbell มากกว่า 

ถ้าหัวนมเล็ก สามารถเจาะได้มั้ย?
โดยส่วนใหญ่แล้ว สามารถเจาะได้ ถ้าเกิดหัวนมยังโผล่ขึ้นมาอยู่ ถ้าเกิดหัวนมเล็กมาก คุณอาจจะจำเป็นที่จะต้องเจาะเข้าในไปส่วนของเนื้อมากขึ้น แต่ถ้าเกิดหัวนมบอดไม่แนะนำให้เจาะ

หลังจากเจาะแล้ว หัวนมยังมีความรู้สึกอยู่เปล่า?
แน่นอนว่ายังมีความรู้สึกเหมือนเดิม ถ้าเกิดเจาะถูกที่ และใส่จิวที่เหมาะสมแล้ว จะมีความรู้สึกที่ดีกว่าเดิม เพราะว่าจะมีความรู้สึกผ่านจิวเข้ามาด้วย และหลักจากเจาะแล้วไม่ใบช่แค่ดูเซ็กซี่เท่าน้ัน ยังรู้สึกดีมากๆ อีกด้วย

ส่วนการดูแลรักษา 

สามารถหาได้ตาม Google ทั่วๆไปเลย การรักษาเหมือนการเจาะสะดือ หรือเจาะหู

เจาะร้านไหนดี
ร้านที่เจาะควรจะมีความสะอาด ควรที่จะเน้นความปลอดภัย ไม่ติดเชื้อเป็นอันดับแรก เพราะถ้าหากติดเชื้อขึ้นมาไม่คุ้มแน่นอน ร้านที่แนะนำสำหรับคนในกรุงเทพก็ร้าน Bangkok Tattoo Studio

สุดท้ายแล้ว ก่อนที่จะเจาะควรจะปรึกษาทางร้านก่อนที่จะเจาะจะดีสุด

 

อ้างอิงจาก : infinitebody.com

http://www.077023.com/day-life/%E0%B9%80%E0%B8%88%E0%B8%B2%E0%B8%B0%E0%B8%AB%E0%B8%B1%E0%B8%A7%E0%B8%99%E0%B8%A1-%E0%B9%84%E0%B8%A1%E0%B9%88%E0%B9%80%E0%B8%88%E0%B9%87%E0%B8%9A-%E0%B8%97%E0%B8%B5%E0%B9%88%E0%B8%A3%E0%B9%89%E0%B8%B2

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ปรมาจารย์ไทเก็ก ถูกนักมวยต่อยจนร้องไห้ บนเวทีมวยไขปริศนา! ปลายทางของ "รถดูดส้วม"..เขาเอาไปเทที่ไหนฟรีน - เบ็คกี้ สองนักแสดงสาวชาวไทย เฉิดฉายเทศกาลหนังเมืองคานส์ 2024แปลปกสลากสัญจร จังหวัดชัยนาท งวด 1 มิถุนายน 25672 ผัวเมียผงะ! พบศพ เด็กทารก สภาพครบ 32 ประการ ถูกยัดกระเป๋าเป้ทิ้งถังขยะไม่รับสาย กดกริ่งแล้วก็ไม่ออกมา ต้องเจอแบบนี้"อ.เฉลิมชัย" ไม่สนดราม่า..ข้ามไปลาว เพื่อชมพระพุทธรูปที่ขุดได้ ลั่น! งดงามมากยูเครนเปิดโอกาสให้นักโทษเกณฑ์ทหารอัลบั้มเพลงที่ขายดีที่สุด เท่าที่เคยถูกบันทึกไว้ในประวัติศาสตร์
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"เดี่ยว" โน้ต อุดม: เส้นบาง ๆ ระหว่าง "ความฮา" และ "ดราม่า" ทำไมถึงเป็นประเด็นได้ทุกครั้ง?หนุ่ม กรรชัย โอนเงิน 2 บาท ช่วยทนายธรรมราช บอกกล้าขอก็กล้าให้
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ชาวเปรูประท้วง เหตุนิยาม LGBTQ+ ว่าผิดปกติทางจิตหาเพื่อนไฮ กัน รามคำแหงคุณกล้า "กอด" กะเทยไหม?..คอนเทนต์ใจฟูที่ดูแล้วต้องอมยิ้มหนัง Bros " เพื่อนชาย "
ตั้งกระทู้ใหม่