หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชีวิตน่าเศร้า ของดาวพระสุกร์ (ฉบับล้อเลียนเขียนเอง)

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

เป็นเรื่องราวของดาวพระสุกร์ ถูกแม่ของตนเองมาคลอดทิ้งไว้ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ทางโรงพยาบาลเลี้ยงดูดาวพระสุกร์จนมีคนมาขอไปเลี้ยงเป็นบุตรบุญธรรม ชีวิตในบ้านพ่อเลี้ยงที่เกรงใจภรรยาและแม่เลี้ยงใจร้าย แต่ดาวพระสุกร์มีพิกุลเป็นพี่เลี้ยงคอยปกป้อง ช่วยเหลือ ให้รอดจากคุณนายมารศรี แม่เลี้ยงตีบ่อย ๆ จนวันหนึ่งคุณนายไล่พิกุลออก ดาวพระสุกร์จึงต้องเลี้ยงลูกของคุณนาย 4 คน ดาวพระสุกร์มีหน้าที่ทำงานบ้าน ทำกับข้าวดูแลทุกคนในบ้าน ถูกคุณนายทุบตีอย่างทารุณ จนรู้ความจริงว่าแม่จริงของดาวชื่อ วิภา วงศ์สะอาด ดาวเสียใจมาก

ดาวเร่ร่อนขอทานข้างถนน จนต้องเป็นเป็นขโมย จนกระทั่งพบกิ่งแก้ว หญิงโสเภณีจึงเก็บมาเลี้ยงไปอยู่ในบ้านที่มีแต่หญิงขายตัว แต่ยังเอาตัวรอดมาได้ 

ต่อมา ดาวถูกขอซื้อไปอุปการะจากพราก หนุ่มใหญ่ใจดีรับตัวดาวไปอยู่ที่บ้าน พรากพาดาวไปอยู่บ้านเลี้ยงดูอย่างดี พรากให้ดาวเรียนวิชาต่างๆ และให้ศศิปลาภา ซึ่งเป็นแม่แท้ ๆ ขอดาวมาสอนภาษาอังกฤษ

และมารยารังสี คู่หมั้นของพรากช่วยสอนแพรกกิ้ง และการทรงตัว 

 

บ่อยครั้ง พรากก็ยอมให้ดาวซ้อมแต่งหน้า

แต่ต่อมาดาวเริ่มหลงรักภาคย์ ขณะเดียวกันก็นึกรู้ว่าศศิประภาคือแม่ที่แท้จริงของตัวเอง แต่เธอไม่สามารถเรียกร้องอะไรได้ เนื่องที่ศศิประภามีครอบครัวใหม่แล้ว

มารยารังสีกลัวว่าดาวจะมาแย่งภาคย์ไปจากตน จึงหาทางกลั่นแกล้งใส่ความดาวตลอดเวลา เช่น โยนไส้กรอกชีสใส่ปากดาวขณะเดิน

ต่อมา ภาคย์เริ่มรักดาวและดาวเองก็รักภาคย์มากเช่นกัน วันหนึ่งในงานราตรีสโมสร ดาวจึงมีคนมาตามติดซึ่งมี เศกสรรค์ เพื่อนของภาคย์ และ อรรถ ผู้พิพากษา ตามติดดาว มาหยารัศมีขัดขวางอรรถกับดาวจนเกิดเรื่อง ภาคย์ต้องพาตัวดาวกลับทันที

ต่อมา ดาวก็เริ่มจับไข้แต่ไม่ยอมบอกใคร รุ่งขึ้นดาวก็เป็นไข้ตัวร้อน ภาคย์เฝ้าดูแลดาวทุกอย่าง ระหว่างที่ดาวป่วย ท่านผู้พิพากษาอรรถมาเยี่ยมดาวทุกวัน ทำให้ภาคย์ทะเลาะกับดาว ผู้พิพากษาอรรถจึงให้เงินดาว 1 แสนบาทเป็นค่าไถ่ตัว และจะรับไปอยู่ด้วยกัน แต่พอดาวเอาเงินให้ภาคย์ ภาคย์โกรธมาก แล้วเมาจึงลืมตัว จนเข้าปลุกปล้ำดาว ทำให้ภาคย์เสียใจในการกระทำของตัวเอง

ดาวซึ่งสูญสิ้นทุกอย่างในชีวิต ผิดหวังทั้งแม่ตัวเอง แม่เลี้ยง แล้วยังคนรักซึ่ ดาวท้อแท้มาก มีแต่ผู้พิพากษาอรรถ จึงคอยช่วยเหลือให้กำลังใจดาวจนดาวตกลงจะแต่งงานกับอรรถ ศศิประภาจึงต้องยอมบอกความจริงว่าที่แท้อรรถคือพ่อแท้ ๆ ของดาวนั่นเอง นายพลฯ พีรยุทธ สามีของศศิประภารู้ว่าศศิประภา มีลูกมาก่อนก็โกรธถึงกับขอแยกทาง ดาวจึงตัดสินใจหนีทุกๆ คนไป ภาคย์จึงขับรถตามดาวจนประสบอุบัติเหตุ แต่ไม่เป็นอะไรมากนักต้องพักรักษาตัวระยะหนึ่ง ส่วนมาหยารัศมีกับอรรถจึงได้รักและจะแต่งงานกันแล้ว ดาวหนีมาอยู่ที่ราชบุรี ซึ่งดาวซื้อที่ดินเอาไว้ไม่บอกใคร แต่ที่ดินข้างๆ กับของดาวเป็นของพิกุลพี่เลี้ยงของดาว โดยที่ดาวไม่รู้พิกุลจึงไปบอกกับทุกๆ คน ภาคย์รีบตามมาหาดาวทันที ภาคย์ตามมาพบดาว จึงมาขอคืนดี จนดาวใจอ่อน ทำให้ดาวกับภาคย์ ทั้งคู่จึงได้แต่งงานกัน

 

ผลจากการเล่นเวทมากเกินไป

 

 

 

 

 

ชีวิตของดาวพระศุกร์

 

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
56 VOTES (4/5 จาก 14 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สายพันธุ์ปลาชนิดหายากมาก ที่พบได้เฉพาะในเขตประเทศไทย"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารักประเทศที่มีปริมาณทองคำสำรอง มากที่สุดในเขตภูมิภาคอาเซียน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารักสายพันธุ์ปลาชนิดหายากมาก ที่พบได้เฉพาะในเขตประเทศไทยจะเกิดอะไรขึ้น? ถ้าเราสระผมตอนก่อนนอน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง Holding The Man หรือ ในอ้อมกอดเขาหนัง Total Eclipse หรือ " รักนี้โลกห้ามยาก "หนัง King Cobra " เปลื้องผ้าให้ฉาวโลก "The Normal Heart หัวใจธรรมแต่ว่าแกร่ง
ตั้งกระทู้ใหม่