หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คิดให้ดีก่อนที่จะทำแท้ง....

โพสท์โดย Gamery

 

เรื่องเล่าจากคนที่เคยทำแท้งถึง 4 ครั้ง

 

หากใครทีีคิดจะทำแท้ง หรือเคยผ่านประสบการณ์การทำแท้งมา ขอแนะนำให้ทุกท่านมาอ่านประสบการณ์การทำแท้งของหญิงสาวคนหนึ่งที่ผ่านการทำแท้งมาถึง 4 ครั้ง

คงไม่มีใครคิดว่าผู้หญิงอย่างดิฉันจะเคยผ่านการทำแท้งมาถึง 4 ครั้งด้วยกัน...เรื่องนี้เกิดขึ้นตั้งแต่สมัยดิฉันเพิ่งเรียนชั้นมัธยม 6 ค่ะ ตอนนั้นด้วยความที่ดิฉันยัง เด็ก ยังอยู่ในวัยคึกคะนองเลยพลาดท่าเสียทีให้กับแฟนคนแรกตั้งแต่อยู่ชั้นมัธยม 5 ครั้งแรกๆยอมรับเลยว่ากลัวว่าจะท้อง แต่พอผ่านมาหลายครั้งก็ไม่ท้องเลยชะล่าใจ จนในที่สุดก็เกิดเรื่องขึ้นจนได้ หลังจากเปิดเทอม ม.6 ได้เพียง เดือนกว่าๆดิฉันก็รู้ว่าตัวเองมีอะไรผิดปกติแน่ๆ เลยลองซื้อที่ตรวจครรภ์มาตรวจเอง และก็เป็นไปตามคาด ดิฉันตั้งท้องได้ 2 สัปดาห์แล้ว 

จึงไปปรึกษาแฟน แฟนตอบกลับมาเล่นเอาดิฉันแทบช๊อคเพราะเขาถามว่าดิฉันไปท้องกับใครมา ไม่ใช่กับเขาแน่ๆ ดิฉันยืนยันกับเขาว่าดิฉันท้องกับเขา เขาเลยแนะนำให้ดิฉันไปทำแท้ง เนื่องจากตอนนั้นเรายังเรียนกันอยู่ทั้งคู่ หากทางโรงเรียนรู้ต้องโดนไล่อออกแน่ ดิฉันเสียใจมากแต่ก็ไม่รู้จะทำอย่างไร ไม่กล้าปรึกษาคนอื่น เลยตัดสินใจไปทำแท้งที่คลีนิคเถื่อน ยอมรับว่ากลัวมากๆ เกือบจะถอดใจหลายครั้ง แต่เมื่อนึกถึงอนาคตของตัวเองแล้วก็ต้องยอมทำ และสุดท้ายดิฉันก็เลิกรากับแฟนคนแรกไป

หลังจากนั้นผ่านไปได้ 2 ปีดิฉันเข้าเรียนมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง และได้พบกับแฟนคนที่สอง เราคบก็ได้เพียง 3 เดือน เหตุการณ์แบบเดิมก็เกิดซ้ำขึ้นอีก เพียงแต่คราวนี้ดิฉันตัดสินใจทำแท้งได้ง่ายกว่าคราวก่อน คงเพราะเคยมีประสบการณ์มาแล้ว เลยทำให้กลัวน้อยลง หลังจากทำแท้งแล้วแฟนของดิฉันก็ยังดูแลดิฉันเป็นอย่างดี จนผ่านไปได้เกือบปี ดิฉันจับได้ว่าเขาแอบมีคนอื่นดิฉันเสียใจมาก ไม่รู้จะปรึกษาใครจนมาเจอกับแฟนคนที่ 3 ในผับแห่งหนึ่ง ยอมรับเลยว่าวันนั้นดิฉันเมามากและอยากจะทำอะไรประชดแฟนเลยมีสัมพันธ์กับแฟนคนที่ 3 ทั้งที่เพิ่งเจอกันแค่ครั้งเดียว จากนั้นเพียง 1 อาทิตย์ ดิฉันก็พบว่าดิฉันตั้งครรภ์อีกครั้ง และก็จบด้วยการทำแท้งอีกเช่นเคย

 

 

                                                

2 เดือนหลังจากทำแท้งครั้งที่ 3 ดิฉันก็ตั้งครรภ์อีกครั้ง แฟนของดิฉันบ่นว่าทำไมดิฉันตั้งครรภ์ง่าย และก็บอกให้ไปทำแท้งอีก และครั้งนี้มันทำให้ชีวิตของดิฉันถึงจุดเปลี่ยน!! ระหว่างที่ดิฉันนอนรอแบบครึ่งหลับครึ่งตื่นให้ยาชาทำงาน ดิฉันมองไปข้างๆเตียง เห็นเด็กเล็กๆ 3 คน ยืนมองดิฉันอยู่ด้วยสายตาอาฆาตแค้น แล้วพูดเหมือนๆกันว่า "แม่ทำหนูทำไม แม่ฆ่าหนูทำไม" ดิฉันขนลุกไปทั้งตัว พลางคิดไปถึงการทำแท้งทั้ง 3 ครั้งที่ผ่านมา ดิฉันฆ่าเด็กที่บริสุทธิ์ ฆ่าเด็กที่เรียกได้ว่าเป็นเลือดเนื้อเชื้อไขของตัวเองไปถึง 3 คน ดิฉันนอนน้ำตาไหลพราก ไม่อยากจะทำแท้งแล้ว แต่สุดท้ายหมอก็เข้ามาทำแท้งให้ดิฉัน

การทำแท้งครั้งนี้แปลกไปกว่าทุกครั้งเพราะมันทำให้ดิฉันเจ็บปวดเจียนตาย ดิฉันรับรู้ความเจ็บปวดของทุกขั้นตอนในการทำแท้ง หมอเข้าใจว่ายาชาที่ฉีดให้ดิฉันทำงานแล้ว แต่มันไม่ใช่เลย ดิฉันยังรู้สึกทุกอย่างเพียงแต่ไม่สามารถขยับตัวได้ เพราะเด็กทั้งสามคนกำลังนั่งทับตัวดิฉันอยู่ ดิฉันพยายามส่งเสียง ส่งสายตาไปยังหมอและพยาบาลแต่เหมือนพวกเขาจะไม่รับรู้อะไร ต่างขมักเข้มนกับการทำแท้งให้ดิฉัน จนสุดท้ายดิฉันทนความเจ็บปวดไม่ไหว รวบรวมพลังทั้งหมดกรีดร้องขึ้นมาสุดเสียง จากนั้นดิฉันก็ไม่รับรู้อะไร

....เมื่อฟื้นขึ้นมาอีกครั้งดิฉันก็ต้องแปลกใจ เมื่อพบว่าสถานที่ที่ดิฉันกำลังนอนอยู่ ไม่ใช่คลีนิคทำแท้งเถื่อน แต่กลับเป็นโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง มีเด็ก 4 คนยืนรายล้อมรอบเตียงดิฉัน แต่พอแฟนของดิฉันเปิดประตูเข้ามา เด็กทั้ง 4 คนก็หายไปอย่างไร้ร่องรอย แฟนของดิฉันเล่าให้ฟังว่า ระหว่างที่ทำแท้งอยู่นั้นมีตำรวจบุกเข้ามาตรวจสอบพอดี พวกเขาได้ยินเสียงดิฉันร้องขึ้นมาจึงเข้ามาช่วยนำตัวดิฉันส่งโรงพยาบาลได้ทันไม่เช่นนั้นดิฉันคงจะตายไปแล้ว

แฟนของดิฉันยังเล่าอีกว่า ช่วงที่ดิฉันยังไม่ฟื้น เขามานอนเฝ้าดิฉันที่โรงพยาบาล เขาฝันเห็นเด็ก 4 คน ...2 ใน 4 เรียกตัวเขาว่าพ่อ พากันมาต่อว่าต่อขานว่าแฟนดิฉันร่วมมือกับดิฉันเพื่อฆ่าพวกเขา และบอกว่าในเมื่อไม่ยอมให้พวกเขามาเกิด เขาก็จะเอาดิฉันไปอยู่ด้วย ตอนแรกแฟนดิฉันเข้าใจว่าตัวเองคงคิดฟุ้งซ่านเลยฝันอะไรเป็นตุเป็นตะไปเอง แต่ก็มีหลายเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและสอดคล้องกับคำพูดของเด็กๆ เช่น ระหว่างที่ดิฉันยังไม่ฟื้น จู่ๆดิฉันก็หล่นลงมาจากเตียงที่นอนอยุ่โดยไม่ทราบสาเหตุ หรือแม้กระทั่งสายออกซิเจนที่ครอบจมูกของดิฉันอยู่หลุดออกมาโดยไม่มีใครดึง แฟนดิฉันเครียดมากไม่รู้จะทำอย่างไร ตัวดิฉันเองก็มาทราบภายหลังว่าตัวเองนอนสลบอยู่นานถึง 2 วัน

ทุกคนไม่รู้จะทำอย่างไร แทบจะหมดหวัง จนแฟนของดิฉันทราบมาจากเพือนเขาว่าเหตุการณ์ที่กำลังเกิดขึ้นกับดิฉันเป็นบาปกรรมที่มาจากการที่ดิฉันไปทำแท้งและเด็กที่ดิฉันไปทำแท้งคงจะอาฆาตแค้นจึงพยายามจะมาเอาชีวิตของดิฉันไป พร้อมกันนี้เขาก็แนะนำให้แฟนของดิฉันลองไปปรึกษาหาทางการลดกรรมที่ตัวดิฉันเคยทำ อาจารย์ก็ได้แนะนำมาว่า ให้เราทั้งคู่หมั่นทำบุญและตั้งจิตอธิฐานให้เด็กๆอโหสิกรรมให้เรา พร้อมกันนี้ท่านยังให้แฟนของดิฉันสร้างศาลเล็กๆไว้ที่วัดเพื่อให้เป็นที่อยู่ของเด็กๆทั้ง 4 คนอีกด้วย

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Gamery's profile


โพสท์โดย: Gamery
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เคยสงสัยกันไหมว่า แม่ครัวที่อยู่ในฉลากขวดซอสหอยนางรมคือใคร"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารักแขกงานแต่งอึ้ง!! หลังเจ้าสาวถอดชุดกลางงานแต่ง30 แคปชั่นขอพรให้ตัวเอง ความหมายดี คำอวยพรสิ่งดีๆ ให้ตัวเองชายไต้หวัน กลายเป็นหิน ระหว่างกินข้าวหนุ่มจีนกลั้นใจใต้น้ำก่อนดับสลด โดยมีไลฟ์การ์ดยืนหัวเราะลั่นการเปิดแอร์ทั้งวัน กับ เปิดๆปิดๆ แบบไหนจะประหยัดค่าไฟได้มากกว่ากันนะ ?หนุ่มอินโดช็อก!! แต่งงานไป 12 วัน เพิ่งรู้ว่าเมียเป็นผู้ชาย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
จะเกิดอะไรขึ้น? ถ้าเราสระผมตอนก่อนนอน"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารักมหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุด และมีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศกัมพูชา
ตั้งกระทู้ใหม่