หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

2 นายแบบเอเซียที่ติดอันดับ ท๊อป 30 นายแบบโลก 2014

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

รู้ไหมฮ่ะว่ามีนายแบบเกิดขึ้นใหม่ในวงการทุกๆ วันๆ ละ เป็นร้อยคน ทั้งรุ่นเด็ก วัยรุ่น และหนุ่มเต็มวัย ยันรุ่นใหญ่ ถึงวัยชรา และยุค 2014 นี้ก็ยอมรับนายแบบที่มีเชื้อชาติเอเซียมากขึ้นด้วย จากเดิมนั้นได้ถ่ายแค่โฟโต้ชู๊ต ไม่ค่อยเดินแบบเท่าไหร่ แต่ปัจจุบันมีหนุ่มเอเซียเดินบนรันเวย์ขวักไขว่ ทั้งนี้ด้วยลุคเอเซียแท้ๆ บวกความสูงสากล และเค้าโครงหน้าที่ชัดเจน ทำให้หนุ่มเอเซียเป็นไม้แขวนเสื้อที่ดีไซเนอร์ต่างๆ เรียกใช้บริการ รวมทั้งบางคนยกให้เป็นนายแบบของแบรนด์ประจำซีซั่นต่างๆ ก็มี

วันนี้ ทิมมี่ นำเฉพาะหนุ่มเอเซียที่โกอินเตอร์ติดอันดับ 30 นายแบบชั้นนำของปี 2014 ก็มีเพียง 2 คนเท่านั้นเองนะ

1. Daisuke Ueda

Born: May 25 1987 in Japan
Height: 1.84 m
Mother Agency: Donna Models
Agencies: New York Model ManagementNathalie Models (Paris)d1 Model Management(London)I Love Models Mgmt (Milan)Sight Management Studio (Barcelona)Viva (Berlin) 

ติดอันดับที่ 20 หนุ่มบูชิโด หน้าจืดผิวเผือกแต่ว่าโครงหน้าคมกริบ โพสต์ท่าเก่งมาก

 

 

 

2. Zhao Lei

Born: China 26 ปี

Chinese Name: 赵磊

Height: 1.88 m
Agencies: Wilhelmina (New York), Success (Paris), d'management (Milan)

ติดอันดับที่ 8 หนุ่มจีนคนนี้มาแรงแซงหน้านายแบบรุ่นพี่หลายคนไปแล้ว เพราะใบหน้าที่คมคาย บวกกับใส่เสื้อผ้าแบบไหนก็ดูดีไปหมด ดูแพงมีราคา มีระดับ บุคลิกภาพดูไม่จืดชืด มีเสน่ห์ทางเพศ และชวนให้มองหลายๆ รอบ

Bazaar Men Style China

Bazaar Men Style China

Bazaar Men Style China

 

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลิซ่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะรวมความเชื่อผิดๆเกี่ยวกับการอาบน้ำ บางอย่างเพื่อนๆอาจจะเข้าใจผิดอยู่ก็ได้นะวิธีต้มไข่แบบประหยัดไฟและน้ำ"ฉบับญี่ปุ่น"ฮีโร่ตัวจริง! พยาบาลสาว ใช้มือยันหน้าต่าง ช่วยคนไข้จากพายุ ถล่มหนักสุดในรอบ 60 ปีสวนสัตว์จีน จับหมามาย้อมสี ก่อนขึ้นป้ายหมาแพนด้า
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"แสวง" เลขาฯ กกต. ไม่ห้ามสื่อเสนอข่าว-จัดเวทีฯ ขู่จับตาดูผู้สมัคร ชี้ "ธนาธร" ทำได้ชวนลง สว."แจ็คแฟนฉัน" แจกพัดลมให้พี่น้องชาวไทย300ตัว"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิมหนุ่มสงสัย? ทำไมฝรั่งถึงไม่นิยมใส่ทองคำ และของมีค่าเวลาไปเที่ยว!!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง Holding The Man หรือ ในอ้อมกอดเขาหนัง Total Eclipse หรือ " รักนี้โลกห้ามยาก "หนัง King Cobra " เปลื้องผ้าให้ฉาวโลก "The Normal Heart หัวใจธรรมแต่ว่าแกร่ง
ตั้งกระทู้ใหม่