หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ดูรุ่นพี่ไข่มุก ชุติมา เป็นตัวอย่างนะคะ โชว์ชุดว่ายน้ำ..นางงามต้องเดินแบบนี้

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

พี่ไข่มุก ชุติมา ดุรงค์เดช เป็นสาวไทยที่มีความใฝ่ฝันจะไปประกวดนางงามเวทีโลกให้ชนะเลิศ พี่ไข่มุกจึงมาประกวดมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส และเมื่อได้ตำแหน่ง ก็เตรียมตัวเกิน 100 เกิน 1000 ไปประกวดนางงามจักรวาล ปี 2009 ทั้งเรียนแต่งหน้า ทำผม บุคลิกภาพ การเดิน นั่ง ยิ้ม พูด สัมภาษณ์ ตอบคำถาม รวมทั้งการสวดมนต์ นั่งสมาธิด้วย เมื่อไปถึงที่เกาะบาฮามาส พี่ไข่มุกก็สร้างความประทับแรกทันทีที่เปิดตัว ทั้งพร๊อพร่มไทย หมวกใบใหญ่ ผ้าผูกเอว แม้ทางกองประกวดจะจำกัดเสื้อผ้า แต่คุณพี่ไข่มุกก็ดัดแปลงโน่น นั่น นี่ จนทำให้บรรดาช่างภาพต่างรุมถ่ายภาพและยกนิ้วให้คุณพี่ไข่มุกเป็นนางงามที่ขึ้นกล้องได้ใจที่สุดคนหนึ่ง

วันนี้ลองไปดูสเต๊ปการเดินในรอบชุดว่ายน้ำของพี่ไข่มุก ที่ต้องบอกว่า สุดยอด คือ ทั้งเฟรนลี้ ดี้ด้า เดินพริ้วไม่มีอาย ไม่มีกลัวเวที และสร้างบรรยากาศให้กองประกวดครึกครื้นสนุกสนานขึ้นมาทันใด

 

คุณป้าประณม ถาวรเวช ในฐานะทีมงานของกองประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2009 กล่าวเพิ่มเติมว่า ไข่มุกเป็นเด็กที่มีความพยายามสูง พยายามที่จะไปทุกที่ที่มีการถ่ายภาพ ซึ่งเป็นสิ่งที่ดีสำหรับผู้เข้าประกวดทุกคน ไข่มุกได้สัมภาษณ์และถ่ายทำวีทีอาร์ไปแล้ว เป็นสาวงามคนหนึ่งที่ตอบคำถามได้ดี เป็นที่น่าสนใจ ฉลาด และน่ารัก ใช้ภาษาอังกฤษได้ดี จึงไม่น่าเป็นห่วงเรื่องการสื่อสารเพื่อแสดงแนวคิดของตัวเอง

 

แม้พี่ไข่มุกจะไม่เข้ารอบ 15 คนสุดท้าย แต่คว้ารางวัลอันดับสามในการประกวดชุดแต่งกายประจำชาติ และขวัญใจช่างภาพ มาครองได้

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวสั่งทำสติ๊กเกอร์ 100 แผ่น พอเอามาดู ขำจนเกือบขิตทำไม BTS สถานีชิดลม บนชานชาลา ถึงมีกำแพงรั้วมาปิดกั้น?ลิซ่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะ"สารวัตรเพียว" ชี้ "โน้ส อุดม" ทำคนไทยไม่ลืมวาทกรรม ปิดสวิตช์ สว. ปิดสวิตช์ 3 ป."กาบหมากคาบต้น" ความเชื่อโบราณของดีหาดูยาก โอกาสเกิดขึ้นน้อยมาก?ดราม่า โง่หรือฉลาดที่ไปฟัง "เดี่ยว สเปเชียล ซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์"ชุมชนคุณธรรมวัดท่าขนุน ทองผาภูมิถมทะเล!ผงะเจอเสาคอนกรีตวางเกลื่อนถมริมหาดสะพานหิน เกาะภูเก็ตระวังโดนหลอก งานออนไลน์ ได้พันเสียแสน!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"สารวัตรเพียว" ชี้ "โน้ส อุดม" ทำคนไทยไม่ลืมวาทกรรม ปิดสวิตช์ สว. ปิดสวิตช์ 3 ป.The Phenomenon of Mass Sociogenic Illness ปรากฎการณ์พวกมากลากไป “ดราม่าทัวร์ลง"ชุมชนคุณธรรมวัดท่าขนุน ทองผาภูมิถมทะเล!ผงะเจอเสาคอนกรีตวางเกลื่อนถมริมหาดสะพานหิน เกาะภูเก็ต
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง Holding The Man หรือ ในอ้อมกอดเขาหนัง Total Eclipse หรือ " รักนี้โลกห้ามยาก "หนัง King Cobra " เปลื้องผ้าให้ฉาวโลก "The Normal Heart หัวใจธรรมแต่ว่าแกร่ง
ตั้งกระทู้ใหม่