หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ก็ไม่มีอะไรมาก แค่อยากแนะนำแดนเซอร์หนุ่มของเคธี่ เพอรี่

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

** ช่วงนี้งดภาพผู้ชายวาบหวิว เพราะลงไปก็ไม่มีคนสนใจดูเท่าไหร่ เสียเวลาหาด้วย **

อาชีพแดนเซอร์เป็นตัวอย่างของคนที่สู้ชีวิต ไม่หยุดฝัน บวกความเพียรมานะอดทนสู้ ปัจจุบันมีแดนเซอร์มากมาย ต้องแข่งขันกันอย่างหนักเพื่อจะก้าวมาสู่ระดับแถวหน้า วันนี้ แดนเซอร์หนุ่มล๊อคฮาร์ท บราวลี Lockhart Brownlie จะเล่าให้ฟัง

ทำไงถึงมาอยู่ในทีมของเคธี่ เพอรี่ได้?

ผมไปคัดตัวเพื่อคอนเสิร์ตของเคธี่ ในวันนั้นผมเพิ่งบินกลับมาจากอินเดีย ทั้งเวียนหัว อาเจียน รู้สึกปั่นป่วนท้อง และง่วงนอนด้วย สำหรับแดนเซอร์ผู้ชาย เรามักจะถอดเสื้อออดิชั่นอยู่แล้ว ไม่แปลกอะไร แต่คราวนี้พวกเขาขอให้เราใส่แต่ กกน.เต้นให้ดู ในแอลเอ พวกนักเต้นเรารู้จักกันหมดนะ ใครมีฝีมืออย่างไร แต่การมีรูปร่างที่ดีนั่นก็เป็นจุดแข็งที่จะทำให้เราเด่นกว่าคู่แข่งขัน จากนั้นพวกเขาให้ผมเต้นแนวแจ๊สที่มี Marguerite Derricks เป็นนักออกแบบท่าเต้นชั้นนำ โดนเคี่ยวอยู่นานเลย จนที่สุดพอประกาศผล ผมก็เป็นหนึ่งในทีม

lockhart1

ล๊อคฮาร์ทเริ่มมีแฟนคลับหลังจากที่เขาเต้นในงาน เอ็มทีวี อะวอร์ด MTV VMAs เพลง  “Roar,” ด้วยความหล่อโดนใจ+หนวดเคราเต็มปาก ทำให้คนอยากรู้จักเขา เมื่อสื่อมวลชนชอบก็ลงประวัติว่า เขาเป็นชาวทัสมาเนีย ออสเตเรีย และมีผลงานมาแล้วเยอะแยะกับเคธี่ ทั้งทัวร์คอนเสิรต California Dreams Tour, ในหนังใหญ่ “Part Of Me 3D,”

นอกจากจะเป็นแดนเซอร์ให้กับคอนเสิร์ตของเคธี่ เพอรี่ แล้ว ก็ยังมีเทเลอร์ สวิฟท์ และยังไปเล่นคู่กับบริทนี่ สเปียร์ ในซีรีย์ทีวีเรื่อง Glee และซีรีย์แวมไพร์ True Blood ด้วยนะ

Lockheart Brownlie

lockhart2

 

http://www.dancespirit.com/2014/02/the-worst-audition-of-my-life/

http://www.fenuxe.com/tag/lockheart-brownlie/

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวสั่งทำสติ๊กเกอร์ 100 แผ่น พอเอามาดู ขำจนเกือบขิตพายุลูกเห็บถล่ม ไก่ตาย 2 หมื่นตัว สูญเงิน 3 ล้าน"กาบหมากคาบต้น" ความเชื่อโบราณของดีหาดูยาก โอกาสเกิดขึ้นน้อยมาก?เมื่อการ์ตูนโดเรม่อนกลายเป็นคนจริงๆถมทะเล!ผงะเจอเสาคอนกรีตวางเกลื่อนถมริมหาดสะพานหิน เกาะภูเก็ตคอนเสิร์ต AREA 52 "แบมแบม" สุดยิ่งใหญ่ ราชมังแตกเลยจ้าเจ้าหน้าที่สวนสัตว์ง้างปากนกกระทุงหลังกินเป็ดทั้งเป็นชุมชนคุณธรรมวัดท่าขนุน ทองผาภูมิสวนป่าไผ่ชื่อดังของไต้หวัน ถูกลิงแสมบุกทำลาย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"สารวัตรเพียว" ชี้ "โน้ส อุดม" ทำคนไทยไม่ลืมวาทกรรม ปิดสวิตช์ สว. ปิดสวิตช์ 3 ป.The Phenomenon of Mass Sociogenic Illness ปรากฎการณ์พวกมากลากไป “ดราม่าทัวร์ลง"ชุมชนคุณธรรมวัดท่าขนุน ทองผาภูมิถมทะเล!ผงะเจอเสาคอนกรีตวางเกลื่อนถมริมหาดสะพานหิน เกาะภูเก็ต"กาบหมากคาบต้น" ความเชื่อโบราณของดีหาดูยาก โอกาสเกิดขึ้นน้อยมาก?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง Holding The Man หรือ ในอ้อมกอดเขาหนัง Total Eclipse หรือ " รักนี้โลกห้ามยาก "หนัง King Cobra " เปลื้องผ้าให้ฉาวโลก "The Normal Heart หัวใจธรรมแต่ว่าแกร่ง
ตั้งกระทู้ใหม่