หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

"Prepex" นวัตกรรมสุดล้ำ ขลิบยังไงก็ไม่เจ็บ (พร้อมคลิปประกอบ)

โพสท์โดย กิตตินันท์

ว่ากันว่าการขริบปลายอวัยวะเพศนั้นมีข้อดีหลายอย่าง แต่ท่ามกลางข้อดีเหล่านั้น อุปสรรคอันยิ่งใหญ่ของหนุ่มสักคนที่จะตัดสินใจขริบก็คือ ความเจ็บปวดนั่นเอง

 
แต่ในปีนี้เรากำลังจะได้ใช้เครื่องมือแพทย์สำหรับการขริบแบบใหม่ที่แสนเรียบง่าย ประหยัด และที่สำคัญไร้ซึ่งความเจ็บปวดใดๆ เครื่องมือที่ว่านั้นคือ พรีเพ็กซ์ (PrePex)
 
องค์การอนามัยโลก หรือ WHO กำลังพิจารณาใช้ PrePex สำหรับการขริบปลายอวัยวะเพศชายในแอฟริกา ซึ่งเชื่อกันว่าการขริบปลายอวัยวะเพศเป็นหนทางหนึ่งในการลดความเสี่ยงในการติดเชื้อเอชไอวี โดยองค์การอนามัยโลกเก็บสถิติตลอด 14 ปี ที่ผ่านมาพบว่า การขริบปลายอวัยวะเพศลดความเสี่ยงการติดเชื้อได้มากถึงร้อยละ 22 แต่อุปสรรคที่สำคัญที่ทำให้ผู้ชายส่วนมากไม่นิยมขริบก็คือ ความเจ็บปวดนั่นเอง PrePex จึงถือว่าเป็นความหวังใหม่ของการแพทย์เลยก็ว่าได้
 
หลักการทำงานของ PrePex ไม่ได้มีอะไรซับซ้อน อาศัยวิธีการพื้นฐานแสนง่าย นั่นคือการบีบรัดหนังส่วนปลายอวัยวะเพศ ไม่ให้เลือดผ่านเข้าไปเลี้ยงหนังหุ้มปลายจนใยประสาทที่ผิวหนังบริเวณนั้นชาด้านหมดความรู้สึก กระบวนการนี้ใช้เวลาราว 1 สัปดาห์ จากนั้นหมอก็จะตัดหนังส่วนที่ตายแล้วออก
อุปกรณ์ที่ใช้มีเพียงวงแหวน 2 วง ที่จะใส่ไว้ที่ปลายอวัยวะเพศและส่วนโคน หนังยางสำหรับรัดหนังหุ้มปลาย เท่านั้นเอง
 
นายแพทย์สตีเวน เคปแลน (Steven A. Kaplan) แห่งศูนย์การแพทย์เวลล์ คอร์เนลล์ (Weill Cornell) ในนิวยอร์ก ซึ่งเป็นผู้ร่วมศึกษาตรวจสอบเครื่องมือนี้บอกว่า ข้อดีก็คือสามารถใช้ได้ในทุกสภาพอากาศ ทำได้ทุกสภาพแวดล้อม ไม่จำเป็นต้องใช้ห้องผ่าตัดหรือห้องปลอดเชื้อ และยังประหยัดอีกด้วย ข้อจำกัดเพียงอย่างเดียวของ PrePex ก็คือ ต้องทำให้ผู้ใหญ่เท่านั้น ไม่สามารถทำในเด็กเล็กๆ ได้
 
PrePex ถูกนำไปใช้แล้วในประเทศรวันดา เพื่อควบคุมการติดโรคจากการมีเพศสัมพันธ์ ซึ่งคาดกันว่าในช่วงต้นปีนี้ องค์การอนามัยโลกจะให้การรับรองอย่างเป็นทางการ และนำมาใช้ได้อย่างแพร่หลายขึ้นในทวีปแอฟริกา หวังว่ามันจะมีขายทั่วโลกในเร็ววัน และคราวนี้หากอยากขริบคุณก็ไม่ต้องกลัวเจ็บอีกต่อไป
ที่มา: gay-i-am
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
128 VOTES (4/5 จาก 32 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวบ้านอึ้ง!! หลังพบคู่รักห่มผ้าซั่มกัน กลางสวนสาธารณะลิซ่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะกองทัพมะกัน ยิงถล่มเรือประมงติดอาวุธจีน ในทะเลจีนใต้เสน่ห์ที่มากขึ้นกว่าผู้ชายวัยรุ่น ของผู้ชายวัย 30 - 40+ เอ้อ มันก็จริงอยู่น๊า....เจ้าจอมคนสุดท้ายรัชกาลที่ 5Pick a Card มีเกณฑ์จะได้เปลี่ยนงานมั้ยรถกระบะเสียหลักชนรถพ่วง10ล้อ​ บาดเจ็บระนาวเพลงอวยผู้นำเกาหลีเหนือ กลายเป็นไวรัลในโลกออนไลน์ดวงประจำวันที่ 5 พฤษภาคม 2567รวมความเชื่อผิดๆเกี่ยวกับการอาบน้ำ บางอย่างเพื่อนๆอาจจะเข้าใจผิดอยู่ก็ได้นะ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เจ้าจอมคนสุดท้ายรัชกาลที่ 5เงินดิจิตอล 10,000 บาท ช้อปปิ้งอะไรคุ้ม? เตรียมตัวให้พร้อมก่อนใช้ฮือฮาทั้งโซเชียล พระเอกเกาหลีพูดชื่อเต็มกรุงเทพฯ ชัดมาก "Frankly Speaking พูดตรงๆ คงต้องรัก"รถกระบะเสียหลักชนรถพ่วง10ล้อ​ บาดเจ็บระนาวPick a Card มีเกณฑ์จะได้เปลี่ยนงานมั้ย
(วันวาน) แน็ก ชาลี & โฟกัส จีระกุล @ นิตยสาร ชีวจิต ปีที่ 6 ฉบับที่ 123 พฤศจิกายน 2546ตู ต้นตะวัน @ ELLE Thailand April 2024Collection of male models from the Philippines004Collection of male models from the Philippines007
ตั้งกระทู้ใหม่