หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คุณเคยบอกเลิกหรือโดนบอกเลิกด้วยเหตุผลแปลกๆ ไหมคะ?

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

วันนี้เปิดอ่านข้อความเก่าๆแล้วนึกถึงแฟนเก่าคนนึง เราบอกเลิกเค้าเพราะว่า "ไม่ยอมให้ยืมเงิน200 ค่าแท๊กซี่กลับบ้าน" ดูงี่เง่าใช่ไหมคะ? 

จริงๆ เค้าเป็นคนดีนะ แต่ด้วยช่วงเวลาตอนนั้นเด็กกันทั้งคู่ ปี 1-2 เอง และเราเองก็ผิดด้วยบ้าของเซล์จนเสียสติ ช้อปหมดตัวเลย จะนั่งแท๊กซี่เก็บเงินปลายทาง...ที่บ้านก็ไม่มีใครอยู่อีกตอนนั้น เราเห็นว่าเค้าไม่มีเรียน มีกำลังทรัพย์ บ้านใกล้กับตำแหน่งที่เราไปหมดตรูดในตอนนั้น และคิดว่าเค้าสะดวกพอที่จะมารับเราได้ ที่สำคัญเลยคือ เราไม่เคยยืมเงินเค้าหรือเอาเปรียบเค้าในทุกๆ เรื่องตั้งแต่คบกัน
กินข้าวทุกมื้อหารจ่าย ต่างคนต่างกลับบ้าน ไม่เคยมาส่งเราด้วยซ้ำ เราเลยมั่นใจว่าเค้าน่าจะไม่ปฏิเสธการร้องขอความช่วยเหลือแต่อย่างใด

แต่เปล่าเลย โทรไปงอแงขอร้องให้มารับ ก็ไม่ยอมมารับ เหตุผลที่เมคเซ้นส์มากของเค้าคือ "ร้อนและขี้เกียจแต่งตัว" เลยขอยืมเงิน นั่นเป็นวิธีสุดท้าย ที่ง่ายสุดสำหรับมนุษย์ตัวสลอทที่มี internet banking และชอบซื้อของในเนทอย่างเค้า แต่ก็ไม่ให้ยืมยึกยัก ขอร้องอยู่ครึ่งชั่วโมง ของก็หนักแล้ว 

เลยถอนใจ วางสายไป นึกขึ้นได้ว่าเราหยอดเหรียญใส่กระปุกทุกวัน คงพอแคะกระปุกจ่ายค่าแท๊กซี่ได้ เลยโบกแท๊กซี่ขึ้นรถเลย ไม่แคร์ละ สักพักนางโทรมา เหมือนเพิ่งรู้สึกตัวว่าชะนีที่มาขอความช่วยเหลือคือแฟนของ...เอง แต่สายไปและค่ะ เรากดตัดสาย

นั่งร้องไห้และคิดมาตลอดทางว่าเราคงแย่เกินไปที่ไปขอความช่วยเหลือเค้าแบบนั้น และคิดอีกว่าขนาดเราลำบากเค้ายังไม่คิดอยากจะช่วยเลย ถ้าวันข้างหน้าเจอเรื่องที่หนักกว่านี้เค้าจะช่วยเหลือเราได้มั้ย คิดไปจนถึงว่าเค้าดูแลเราไม่ได้หรอก เค้าไม่ใช่คนที่อยากฝากชีวิตไว้ถึงวันแต่งงานแน่นอน

หลังจากนั้นคือเฟดเลยค่ะ ไม่รับสาย ปิดเครื่อง สุดท้ายเค้าติดต่อได้เราเลยโกหกว่า "ให้แฟนเก่ามารับ" ก็ทะเลาะกันและห่างกันไป หลังจากนั้นเกือบปีเค้ากลับมาคุยแต่ไม่ได้เป็นอะไรกันแล้ว ก็ไม่รู้ว่าชีวิตเค้าเป็นยังไงบ้างในตอนนี้

คิดแล้วก็ตลกตัวเอง งี่เง่าไม่เข้าเรื่อง 

 

รูปจากสมาคมนิยมหนังหวาน

แล้วคุณละคะ เคยบอกเลิกหรือโดนบอกเลิกด้วยเหตุผลแปลกๆ ไหมคะ? 

 

http://pantip.com/topic/32107214

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เสน่ห์ที่มากขึ้นกว่าผู้ชายวัยรุ่น ของผู้ชายวัย 30 - 40+ เอ้อ มันก็จริงอยู่น๊า....ดราม่า โง่หรือฉลาดที่ไปฟัง "เดี่ยว สเปเชียล ซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์"ลิซ่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะไม้เรียวอยู่ไหน"แสวง" เลขาฯ กกต. ไม่ห้ามสื่อเสนอข่าว-จัดเวทีฯ ขู่จับตาดูผู้สมัคร ชี้ "ธนาธร" ทำได้ชวนลง สว.ทำไม BTS สถานีชิดลม บนชานชาลา ถึงมีกำแพงรั้วมาปิดกั้น?รถกระบะเสียหลักชนรถพ่วง10ล้อ​ บาดเจ็บระนาวเกินไปไหม ยำหมูยอไข่แดงเค็ม 189 บาทเพลงอวยผู้นำเกาหลีเหนือ กลายเป็นไวรัลในโลกออนไลน์
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สุดสลด!!! นักศึกษาแพทย์จีนเสียชีวิตหลังครูสั่งให้วิ่ง ทั้งๆที่เป็นโรคหัวใจนี่ ม.เชียงใหม่ หรือซาฟารี? เจอสัตว์แปลกๆ เยอะมาก!!ไม้เรียวอยู่ไหน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง Holding The Man หรือ ในอ้อมกอดเขาหนัง Total Eclipse หรือ " รักนี้โลกห้ามยาก "หนัง King Cobra " เปลื้องผ้าให้ฉาวโลก "The Normal Heart หัวใจธรรมแต่ว่าแกร่ง
ตั้งกระทู้ใหม่