หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ตรีอัปสร ภาพสะท้อนสาวสังคมยุคใหม่ แพนเค้กเล่นได้ใจผู้ชม

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

ต้องบอกว่าในบทตัวละคร ตรีอัปสร เป็นตัวเดินเรื่องที่เด่นและสร้างสีสันให้กับเรื่องทั้งหมด นอกจากนั้นแม่ของทั้ง 2 ฝ่ายก็เป็นเชื้อเพลิงชั้นดีให้ทั้ง ตรีอัปสร และ อรสินี มาแข่งขันชิงดีชิงเด่น ทั้งคู่ต้องมาแข่งขันในเวทีประกวดเพื่อจะเป็นตัวแทนสาวที่เพียบพร้อมที่สุดในประเทศโดยมีแม่ทั้งสองฝ่ายเป็นคนช่วยเสี้ยมให้เอาชนะกัน ทั้งคู่จึงต้องฟาดฟันทั้งมงกุฎและผู้ชายคนเดียวกัน

แรก ๆ ทั้งคู่ไม่ได้มีอคติต่อกัน แต่เพราะอดีตที่แม่ทั้ง 2 คนนี้มีเรื่องขัดแย้งกันมาก่อนจึงส่งลูกสาวของเป็นตัวแทนของตัวเองเพื่อเอาชนะอีกฝ่าย


ตรีอัปสร เป็นลูกสาวดีไซน์ชื่อดัง ที่มีการศึกษาสูงจบจากต่างประเทศ 
แต่มีปมที่เมื่อก่อนยากจน เคยอยู่ในสลัมมาก่อนอีกทั้งแม่ของเธอยังเป็นคนที่ไปแย่งสามีคนอื่นมา 
หรือเรียกง่าย ๆ ว่าเป็นเมียน้อยที่ได้กลายเป็นเมียหลวง

 

มาถึงด้าน อรสินี เธอเป็นผู้หญิงที่จิตใจดี โลกสวย มีคนรักซึ่งเป็นผู้เกี่ยวข้องกับการจัดกองประกวด ความสวยและความสามารถเรียกว่ากินกันไม่ลงกับ ตรีอัปสร เพียงแต่ทางบ้านของ อรสินี เป็นคนรวยมาก่อน ทำธุรกิจนำเข้าเสื้อผ้าแบรนด์เนมเข้ามา แต่แม่ของอรสินี จะเป็นคนที่ร้ายกาจคอยยุให้ลูกทะเยอทะยายอยากได้อยากมีอยากเอาชนะคนอื่น ๆ และต้องเด่นดังที่สุด



ตรีอัปสร จึงเป็นตัวละครที่เป็นตัวแทนของหญิงสาวในยุคปัจจุบันที่มีความต้องการเป็นหนึ่งและมีความมั่นใจจะเอาชนะในสิ่งที่เธอปรารถนา เธอพร้อมจะทำทุกอย่างทั้งเล่ห์ทั้งกลเพื่อเป้าหมายที่เธอตั้งเอาไว้



 

ปีกมงกุฎ มาถูกที่ถูกเวลาจริงๆ เรื่องราวตีแผ่ ชีวิต นางงาม ในกองประกวด เริ่ม26นี้ teaser :

ถึงบอกว่าตอนนี้ ช่อง 7 ทำละครสะท้อนสังคมเมืองออกมาแล้ว หลังจากที่ตีตลาดต่างจังหวัดมานานนม ต้องบอกว่าละครเรื่องนี้เป็นละครที่สร้างใหม่โดยเฉพาะ เพราะฉะนั้นทุกอย่างจะอิงตามกระแสปัจจุบัน ไม่มีกฎของการต้องยึดติดกับบทประพันธ์เดิม ๆ เหมือนละครที่นำมาจากวรรณกรรมอมตะที่กระแสดีก็รีเมคกันอยู่นั่นแหล๊ะ ใครไม่เห็นภาพคืนนี้ลองติดตามชมกันอีกคืนค่ะ

 

ปล. คงรู้กันแล้วนะว่าใครจะได้สวมมงกุฏนางสาว ณ สยาม

 

http://pantip.com/topic/32112967

http://pantip.com/topic/32114174

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
84 VOTES (4/5 จาก 21 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
งูยักษ์ขวางประตูโรงเรียน! ครูผวาเกือบเป็นลมเจ้าจอมคนสุดท้ายรัชกาลที่ 5ไบเดน ฮึ่ม " ทุกคนต้องอยู่ใต้กฏหมายเดียวกัน "ฮีโร่ตัวจริง! พยาบาลสาว ใช้มือยันหน้าต่าง ช่วยคนไข้จากพายุ ถล่มหนักสุดในรอบ 60 ปีเกินไปไหม ยำหมูยอไข่แดงเค็ม 189 บาทคอนเสิร์ต AREA 52 "แบมแบม" สุดยิ่งใหญ่ ราชมังแตกเลยจ้าเคล็ดลับอายุยืนของคนญี่ปุ่นแห่ชื่นชม สาวช่วยชีวิตนกน้อยหมดแรง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แห่ชื่นชม สาวช่วยชีวิตนกน้อยหมดแรงงูยักษ์ขวางประตูโรงเรียน! ครูผวาเกือบเป็นลมป่าลึกลับ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง Holding The Man หรือ ในอ้อมกอดเขาหนัง Total Eclipse หรือ " รักนี้โลกห้ามยาก "หนัง King Cobra " เปลื้องผ้าให้ฉาวโลก "The Normal Heart หัวใจธรรมแต่ว่าแกร่ง
ตั้งกระทู้ใหม่