หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สาวประเภท 2 ไม่พอใจหลังถูกด่าว่าไร้ค่า เป็นเพียงดอกไม้ปลอมๆ ริมทาง

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

เกิดศึกเล็กๆ บนโลกออนไลน์เมื่อมีสาวเจ้านางหนึ่งได้โพสต์ข้อความค่อนข้างแรง เกี่ยวกับสาวประเภทสอง ทำให้มีการแชร์ในกลุ่มและส่งต่อมาที่เพจ  missladyboysfanpage แอดมินจึงตั้งคำถาม 

ช่วยอ่านและพิจารณาหน่อยค่ะ ว่าชนีน้อยนางนี้เขาพูดถูกแล้วหรือ..!?!

 
" เบื่อพวกกระเทยจริงๆ เลย พวกดอกไม้ปลอม มันก็แค่ดอกไม้ริมทาง ไม่มีค่าอะไร ผัวกุไม่เอาพวกมิงหรอกนะ หยุดหลงตัวเองได้ละ ไอพวกดอกไม้ปลอม สวยด้วยศัลยกรรม ต่ำเกลียดนักพวกผิดเพศ รักกินขโมยกิน กุไม่กลัวมิงหรอกนะ อิกระเทย อิควาย นึกว่าจะฉลาดกว่ากุ ยังไงกุก็ฉลาดกว่าพวกมิงค่ะ เพราะกุเพศเดียวกับแม่มิงไง "
11 คนถูกใจ
 
เมื่อลองอ่านแล้วก็จะพบว่า เธอคงโมโหที่มีสาวประเภทสองที่สวยจากการทำศัลยกรรมไปยุ่งกับสามีของเธอ ทำให้เธอทนไม่ได้ ต้องออกมาด่าสั่งสอน ส่วนเรื่องใครฉลาดกว่ากันนั้น เธอบอกว่า เพศหญิง เพราะเป็นเพศแม่
 
ประเด็นต่างๆ ที่เธอเขียนนั้นสร้างความไม่พอใจแก่สาวประเภทสอง และเพศที่สามด้วย เพราะตรรกะของเธอไม่ถูกต้อง
 
1. ศัลยกรรมทำหันทุกเพศแล้วในสังคมยุคนี้ ทั้งชายแท้- เทียม หญิงแท้- เทียม ขึ้นอยู่ที่ว่า ใครจะดูแลตัวเองให้สวยยาวๆ ได้อย่างไร
2. ศัลยกรรมนั้นก็เพียงสวยแต่รูป ถ้าจิตใจ นิสัย พฤติกรรมไม่ไหวแล้วผู้ชายที่ไหนก็ไม่เอากะเทยหรอก
3. รักกินขโมยกิน หมายความว่า มีอะไรกันแล้วใช่ไหม กะเทยไปข่มขืนสามีเธอหรือเปล่า ถ้าใช่ก็ไปแจ้งความตำรวจ มาด่ากะเทยทำไม
4. ดอกไม้ศัลยกรรมพลาสติกริมทาง ไม่มีค่าอะไร เมื่อเทียบกับหญิงแท้ อันนี้ก็แล้วแต่ผู้ชายจะเลือกไหม
5. เพศไหนก็ฉลาดทั้งนั้น แต่ผู้ชายอาจจะเบื่อพวกผู้หญิงฉลาดมากก็ได้ เขาคงแค่อยากเจอคนที่สวยๆกว่าที่มีบ้าง แค่นั้น
ฯลฯ
 
 
 
 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
80 VOTES (4/5 จาก 20 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สุดสลด!!!โจ๋วัย15ปีวัยกำลังห้าว ซิ่งจยย.แข่งประลองความเร็วพุ่งย้อนศรดับสลด2ศพรวมความเชื่อผิดๆเกี่ยวกับการอาบน้ำ บางอย่างเพื่อนๆอาจจะเข้าใจผิดอยู่ก็ได้นะลิซ่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เงินดิจิตอล 10,000 บาท ช้อปปิ้งอะไรคุ้ม? เตรียมตัวให้พร้อมก่อนใช้ฮือฮาทั้งโซเชียล พระเอกเกาหลีพูดชื่อเต็มกรุงเทพฯ ชัดมาก "Frankly Speaking พูดตรงๆ คงต้องรัก""แสวง" เลขาฯ กกต. ไม่ห้ามสื่อเสนอข่าว-จัดเวทีฯ ขู่จับตาดูผู้สมัคร ชี้ "ธนาธร" ทำได้ชวนลง สว."แจ็คแฟนฉัน" แจกพัดลมให้พี่น้องชาวไทย300ตัว"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิม
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง Holding The Man หรือ ในอ้อมกอดเขาหนัง Total Eclipse หรือ " รักนี้โลกห้ามยาก "หนัง King Cobra " เปลื้องผ้าให้ฉาวโลก "The Normal Heart หัวใจธรรมแต่ว่าแกร่ง
ตั้งกระทู้ใหม่