หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

3 นางงามเวที MU 2014 ตอบคำถามเคลียร์ทุกปัญหา คุณว่าจบไหม ?

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

หลังจากออกรายการเรื่องเล่าเช้านี้แล้ว 19 พ.ค. 57 กองประกวดก็เรียกรวมเหล่านักข่าวที่มากันอย่างเนืองแน่นเพื่อให้ 3 นางงามที่เจอปัญหารุมจากโลกออนไลน์และแฟนคลับนางงามไทย และคนรักนางงามไทย ได้มีโอกาสเคลียร์ชี้แจงทุกปัญหา เริ่มที่น้องฝ้าย น้องแอลลี่ น้องน้ำเพชร ตามลำดับ แต่ละคนจะตอบได้ดี ถูกใจ และแก้ปัญหา สยบข่าวลือได้ดีแค่ไหน เราไปดูลีลาของนางงาม MU 2014 กันเลย

ฝ้ายบุรากุ

 

กฏของกองประกวดสองข้อนี้ชัดเจนมาก

6. ต้องไม่เคยประกอบอาชีพ รับงานพิเศษ หรือมีความประพฤติอันเป็นที่รังเกียจเสื่อมเสียต่อจารีต 
ขนบธรรมเนียม ศีลธรรมอันดีงามของสังคมไทย
7.    เป็นผู้ที่มีสุขภาพดี ไม่สูบบุหรี่ ไม่เป็นโรคที่สังคมรังเกียจ

ในกฏข้อ 6 และ 7 ก็บอกไว้ชัดเจนคะ นี้ไม่ใช่ตัวอย่างที่ดีสำหรับผู้ที่เป็นตัวแทนประเทศและเป็นตัวอย่างสำหรับเยาวชนและเด็กอีกมากมายที่ดูคุณอยู่ เด็กและเยาวชนบางคนเค้าก็ฝีนและติดตามเวทีถ้าเค้าต้องมาเจอคนที่ได้มงกุฎประพฤติตัวเช่นนี้จะเป็นเช่นไร 

และคุณก็เชือดนางงามต๊อป ออกจากกองประกวดทันที ไม่ให้โอกาสร่วมการแข่งขันต่อในชุดไทยด้วย หลังที่เจอภาพเมื่อ 2 ปีก่อนของต๊อปและเพื่อนเกย์ที่หยอกกันเล่นมีการส่งภาพอวัยวะเพศชาย ก็พอเข้าใจได้แต่ถ้าใช้กฏเดียวกันนี้ ทำไมนางงามที่ได้ตำแหน่งไม่ถูกดำเนินการอะไร หลักฐานนั้นก็มีมากมาย แถมครองมงกุฏสะด้วยสิ

 

จากบทสนทนาในรายการคนละดาวเดียวกัน ที่น้องออกรายการ
"ถ้าคนที่คุณจีบมีแฟนอยู่แล้ว คุณจะทำยังไง?"

ฝ้าย : จะจีบต่อไปเรื่อยๆ

เพื่อน : แต่เค้ามีแฟนอยู่แล้วนะ ??

ฝ้าย : เรื่องไรล่ะ ก็ชอบอ่ะ 

พิธีกร : ไม่กลัวแฟนเค้าร้องไห้เสียใจหรอ 

ฝ้าย : ไม่อ่ะ

คลิป http://youtu.be/nCeiI7-SLXI ในคลิปนาทีที่24 ดูทัศนคติน้องฝ้าย เรื่องการแย่งแฟนคนอื่นเพลีย อยากถามว่านี้สิ่งที่ผู้หญิงที่เป็นตัวอย่างของสังคมคิดจริงๆ ใช่ไหม?

ขนาดวิกิพีเดียยังลงไว้เลยว่า น้องแอลลี่ชนะเลิส

ทิมมี่ขอบอกว่า เรื่องนี้ไม่จบง่ายๆ แน่นอน ถึงกองประกวดจะจัดแถลงสักกี่ครั้ง ไปถามกรรมการกี่คน คนไทยที่รับรู้ข่าวนี้ก็ยังไม่เข้าใจอยู่ดีกับผลการตัดสินและความยุติธรรมของกองประกวด เพราะนี่ไม่ใช่แค่ประกวดหานางงามไทยมาประดับวงการบันเทิงเท่านั้น แต่เธอต้องเป็นตัวแทนความภาคภูมิใจของคนไทยไปประกวดระดับมิสยูนิเวิร์ส และขนาดในประเทศเอง คนไทยยังไม่ยอมรับเลยนะจ๊ะ ส่วนเหตุผลที่ไม่ยอมรับนั้น ลองหาอ่านในกระทู้ที่เคยลงไว้นะครับ

http://pantip.com/topic/32073477

http://www.youtube.com/watch?v=QhwghPlqeVI#t=834

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
104 VOTES (4/5 จาก 26 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567เผยสาเหตุมะเร็งเหตุจากตู้เย็นแช่ของนานเกินไป!!😮♨︎🍣iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
complex: ซับซ้อนแคสตรงปก เจมส์จิ(คุณชายพุฒิภัทร) และไมกี้(คุณฉัตรเกล้า)ใครเจอรับไปเลย ครึ่งแสน"เสรีพิศุทธ์" เปิดข้อเขียนปี 2521 ชี้ จะได้ครบถ้วนวิ่งเต้นเสียเงินเรื่องใช้เงินซื้อตำแหน่งไม่ใช่เพิ่งมี
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
Short Bus หนังชื่อก้องจาก Cannes Film FestivalThreesome หรือ รักเราสามคนหนัง ป่วนรักหักอกแฟนปลอม (My Fake Boyfriend)Heartstopper ซีซั่น 3 กำลังจะกลับมาเร็วๆนี้
ตั้งกระทู้ใหม่