หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

น้องอาร์ม คนงามล่าเวที มีดีกรีประกวดทั้งเวทีชาย-หญิง

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

ในที่สุดเธอก็ประสบผลสำเร็จกับการประกวดสักที หลังจากเดินสายมาหลายเวทีทั้งเวทีประกวดหนุ่มและสาวประเภทสอง ล่าสุด สามารถเข้าเป็น 3 คนสุดท้ายคว้าตำแหน่ง รองอันดับ 2 จากเวที Miss Tiffany Universe 2014 ควบด้วยตำแหน่งขวัญใจสื่อมวลชน "น้องอาร์ม" ตรีทิพย์นิภา ทิพย์ปราดา

 

ด้วยเป็นคนรักความสวยงาม และสัดส่วน อก 34 เอว 25 สะโพก 36 ความสูง 175 น้ำหนัก 55 น้องอาร์มจึงเป็นพริ๊ตตี้ตามงานอีเว้นท์ นางแบบ และถ่ายแบบด้วย ไปพร้อมๆ กับการเดินสายประกวดตามเวทีต่างๆ ที่น้องอาร์มชอบมาก

Miss Thailand Beauty Queen Star 2012

และน้องอาร์ม ยังเป็นหนึ่งในสมาชิกทีม The Titan ด้วยความสามารถด้านการเต้น กับความสวยที่ทำให้ผู้หญิงแท้ๆ ถึงกับอาย ด้วยอาชีพของเธอซึ่งเป็นทั้ง Dancer และนักแสดงบนเรือ การันตีได้ถึงความสามารถของสาวคนนี้

 

น้องอาร์มเคยเข้าประกวดในเวที Miss Tiffany’s Universe ปี 2008 เป็นปีแรก เธอก็ได้กลายเป็นตัวเก็งที่น่าจับตามองที่สุดในขณะนั้น แต่ถึงแม้เธอไม่ได้รับตำแหน่งในปีนั้น เธอก็ยังคงไม่ล้มเลิกในสิ่งที่เธอรัก ทำให้เธอได้รับรางวัลจากเวทีประกวดความงามจากหลายๆ เวที ล่าสุด บนเวที Miss Tiffany’s Universe 2013 ซึ่งเธอก็เข้ารอบ 10 คนสุดท้ายอีกครั้ง จนในปีนี้ถือว่าน้องอาร์มบรรลุความใฝ่ฝันแล้ว หลังจากทุ่มเทประกวดมาตั้งแต่ตอนเป็นผู้ชาย

 

https://www.facebook.com/Armthetitan

https://www.facebook.com/photo.php?fbid=10201996541171286&set=a.2722667382060.2113772.1118347238&type=1&

http://www.youtube.com/watch?v=0vfknBjQpPw

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
100 VOTES (4/5 จาก 25 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ญี่ปุ่นเริ่มติดตั้งฉากกั้นวิวภูเขาไฟฟูจิเเล้วเฉลยแล้ว เชฟที่ตอบดราม่าราเมงจนคนประทับใจ ที่แท้เป็นลูกชายของเชฟชื่อดังคลิปฝนตกหนัก กลายเป็นไวรัลในจีนอดีตแม่ตอนสาวๆ ลูกไม่เชื่อจนมาเห็นกับตา..ว่าสวยไม่ธรรมดาเลยไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!ฉันขายให้ผู้ดีกิน! "เดย์ ฟรีแมน" โต้ขายขนมแพง ตอกกลับเจ็บจี๊ด มีหน้าชาทุกคอมเม้นต์30 แคปชั่นต้อนรับเดือนพฤษภาคม 2567 ความหมายดี สวัสดีเดือนพฤษภา hello mayปลานับแสนตายเพราะน้ำในเขื่อนร้อนจนแห้งอยากกินไอติมแต่เรียกเท่าไหร่ก็ไม่จอด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ปลานับแสนตายเพราะน้ำในเขื่อนร้อนจนแห้งฮือฮาเลขเด็ด หินเต่ายักษ์ ผุดกลางไร่มันสำปะหลังความสุขอยู่ที่ตัวเราอดีตแม่ตอนสาวๆ ลูกไม่เชื่อจนมาเห็นกับตา..ว่าสวยไม่ธรรมดาเลย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง Total Eclipse หรือ " รักนี้โลกห้ามยาก "หนัง King Cobra " เปลื้องผ้าให้ฉาวโลก "The Normal Heart หัวใจธรรมแต่ว่าแกร่ง" ผมต่อสู้เพื่อชีวิตที่ผมไม่ได้ใช้ " ประโยคน้ำตาซึม
ตั้งกระทู้ใหม่