หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

10 เรื่องน่ารู้ของ ลูพิตา ยองโก ผู้หญิงที่สวยที่สุดในปี 2014

โพสท์โดย กิตตินันท์

 

 

 

จากกระแสที่มีการพูดถึงอย่างต่อเนื่องในโลกของอินเตอร์เน็ต ของผู้หญิงผิวสี จากประเทศเคนย่า ที่ผ่านมาเธอผู้นี้ถูกมองและเหยียดหยามในเรื่องของรูปร่างลักษณ์หน้าตาที่ขี้เหร่ รวมไปถึงสีผิวที่แสนจะดำจนทำให้มองไม่เห็นถึงอนาคตในวงการบันเทิง แต่ปัจจุบันสีผิวของเธอก็ไม่ทำให้เธอดูด้อยไปกว่าใครถึงขนาดที่คุณอาจจะอิจฉาผู้หญิงผิวสองสีคนนี้ก็ว่าได้เพราะเธอได้รับเลือกจากนิตยสาร "People" ให้เป็นผู้หญิงที่สวยที่สุดในปี 2014 วันนี้ทางทีมงาน Toptenthailand ได้รวบรวมเรื่องน่ารู้ของผู้หญิงผิวสีคนนี้มาให้เป็นแรงบันดาลใจให้กับใครหลายๆ คนที่ไม่ชอบในสีผิวของตัวเอง

ที่มา : ทีมงาน toptenthailand

10. รางวัลออสการ์

ขอบคุณภาพจาก condenast.com
รางวัลเป็นสิ่งที่การันตีถึงความสามารถของคนเรา แต่รางวัลนั้นก็ควรเป็นรางวัลที่ใครต่อใครยกย่องว่าเป็นรางวัลที่มีคุณภาพ ซึ่งรางวัลออสการ์ก็เป็นอีกหนึ่งรางวัลที่เป็นที่รู้จักกันในทั่วโลก โดยสาวผิวสองสีคนนี้ก็ได้เป็นเจ้าของรางวัลออสการ์สมทบหญิงยอดเยี่ยมจาก 12 Years a Slave ภาพยนตร์ที่สร้างจากเรื่องจริงในประวัติศาสตร์สุดโด่งดังของประเทศอเมริกาเรื่องราวของการต่อสู้เพื่อความอยู่รอดและศักดิ์ศรีความเป็นมนุษย์ โดยในเรื่องเธอแสดงเป็นแพทซี่ ทาสสาวที่ตกเป็นเหยื่อทางเพศ หากใครเคยได้เห็นมือการแสดงของเธอคงจะไม่แปลกใจที่เธอนั้นได้รางวัลนี้ไปครอบครอง

9. สาวเชื้อสายเคนย่า

ขอบคุณภาพจาก wearesodroee.com
ในวัยเยาว์เธอเกิดที่เม็กซิโก แต่หลังจากลืมตาดูโลกเธอได้ไปเติบโตที่เคนย่า และได้ศึกษาจบที่มหาวิทยาลัย Yale University ที่สหรัฐอเมริกา ปัจจุบันเธออาศัยอยู่ที่บรูคลิน กรุงนิวยอร์ก

8. เก่งภาษา

ขอบคุณภาพจาก hdwallpapervault.com
ด้วยที่เธอมีสีผิวที่เป็นเอกลักษณ์และประจวบเหมาะกับการที่เธอได้รับฉายาผู้หญิงที่สวยที่สุด 2014 จากนิตรสาร people เธออาจจะถูกจับตามองในเรื่องของความสามารถของเธอ ที่อยู่ดีๆ ทำไมเธอถึงได้มารับฉายาผู้หญิงที่สวยที่สุด 2014 แต่ใครจะรู้บ้างว่าเธอสามารถที่จะสื่อสารภาษากับคนทั่วไปได้ ถึง 4 ภาษาได้แก่ อังกฤษ สเปน และภาษาท้องถิ่นของเคนย่า ภาษาสวาฮีลี ภาษาลัว ซึ่งนั่นคงเป็นความสามารถของเธอในอีกรูปแบบหนึ่ง ที่ไม่ค่อยมีใครหลายๆ คนจะสามารถทำได้อย่างเธอนั่นเองค่ะ

7. การทำงานเบื้องหลัง

ขอบคุณภาพจาก independent.ie
การทำงานของเธอไม่เพียงแต่ทำงานแค่ในเบื้องหน้าเท่านั้น ลูพิตา ยองโก ยังเคยทำงานเป็นทีมงานเบื้องหลังในฮอลลีวูด อาทิ The Constant Gardener, The Namesake, และ Where God Left His Shoes นอกจากนี้เธอยังเป็นลูกสาวของนักการเมืองที่เคยนั่งเก้าอี้รัฐมนตรีมาแล้ว

6. ฉายแววความดัง

ขอบคุณภาพจาก spacedoutmagazine.com
ในช่วงอายุ 14 ปีเธอเริ่มเรียนการแสดงครั้งแรก โดยการสนับสนุนของครอบครัว ก่อนจะข้ามมาเรียนต่อด้านภาพยนตร์และละครเวทีที่วิทยาลัยแฮมไชร์ และโรงเรียนสอนการแสดงเยล ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยฉายแววถึงขั้นคว้ารางวัลเฮอร์เชล วิลเลี่ยมส์ ไพรซ์ ซึ่งมอบรางวัลให้กับนักเรียนที่มีศักยภาพทางการแสดงที่โดดเด่น

5. ถูกเพื่อนล้อเรื่องสีผิว

ขอบคุณภาพจาก sapo.pt
เธอยอมรับว่าเคยรู้สึกไม่มั่นใจในรูปโฉมของตัวเอง เนื่องจากสมัยเด็กๆ เธอเคยถูกเพื่อนล้อเลียนเรื่องสีผิว ทำให้เธอรู้สึกน้อยใจจนถึงขั้นขอพรกับพระเจ้าว่า "อยากมีผิวขาวกว่านี้" แต่ทุกเช้าเธอตื่นลืมตาขึ้นมากลับพบว่า คำขอของเธอไม่เป็นผล สีผิวไม่ขาวขึ้นเลยแม้แต่น้อย

4. แรงบันดาลใจที่ดี

ขอบคุณรูปภาพจาก constructstyle.com
ในขณะที่เธอไม่เคยมีวามมั่นใจในสีผิวเลย ได้มีซูเปอร์โมเดลผิวสี อเล็ก เว็ก ทำให้เธอกลับมายอมรับและภูมิใจในตัวเองอีกครั้ง ซึ่งอเล็ก เว็ก หวังว่าความสำเร็จของเธอในวันนี้จะเป็นแรงบันดาลใจที่ดีให้เด็กสาวยอมรับกับความงามตามธรรมชาติของตัวเอง

3. แบรนด์ แอมบาสเดอร์

ของคุณภาพจาก bliqx.net
ผู้ผิวสีคนนี้ได้เป็นแบรนด์ แอมบาสเดอร์ของ Lancome ซึ่งถือได้ว่าเป็นผู้หญิงผิวสีคนแรกในเครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์บำรุงผิวจากฝรั่งเศสแบรนด์ เธอกล่าวเอาไว้ในตอนนั้นว่า “ฉันรู้สึกภูมิใจที่จะได้เป็นตัวแทนในภาพลักษณ์ที่แตกต่างออกไปของผู้หญิง และยังจะได้เป็นตัวแทนของแนวคิดที่ว่าความงามไม่ควรจะถูกตีกรอบ แต่ควรเป็นการเปิดโอกาสให้ผู้หญิงได้มีอิสระที่จะเป็นตัวของตัวเองมากกว่า”

2. ดาราฮอลลี่วู้ด

ขอบคุณรูปภาพจาก cbslocal.com
หลายคนอาจจะมองว่าสาวอเมริกัน เชื้อสายเคนย่าคนนี้มีอะไรดี ซึ่งฝีมือเธอนั้นไม่ได้ด้อยไปกว่าใครถึงขนาดถูกดึงตัวให้ไปร่วมงานกับดาราฮอลลี่วู้ดมาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็น จูเลียร์ โรเบิร์ต, ทอม ครูซ และบียอนเซ่ แต่ละคนที่เธอได้ร่วมงานล้วนแล้วเป็นที่รู้จักกันไปทั่วโลกทั้งนั้น ซึ่งไม่ใช่แค่ใครก็ได้ที่จะได้รับโอกาสแบบเธอ

1. ผู้หญิงที่สวยที่สุด

ขอบคุณภาพจาก thechrishandlershow.com
ถึงแม้สีผิวของเธออาจจะเป็นสิ่งที่โดดเด่นจนทำให้เธอถูกเหยียดสีผิวจากผู้ที่มองมาจากจากภายนอกแต่ยังมีอีกหลายๆคนที่มองเห็นถึงความสามารถทะลุผ่านสีผิวเข้าไป “ฉันจดจำช่วงเวลาที่ฉันรู้สึกแย่กับความขี้เหร่ของตัวเองได้เสมอ ฉันมักถูกหัวเราะเยาะเรื่องสีผิวมืดคล้ำนี้อยู่บ่อยๆ” ลูพิต้า กล่าว อย่างไรก็ตามแม้ว่า “ลูพิต้า ยองโก” จะมีผิวสีก็ไม่เป็นอุปสรรคแต่อย่างใดถึงขนาดได้รับเลือกจากนิตยสาร "People" ให้เป็นผู้หญิงที่สวยที่สุดในปี 2014 ไปโดยปริยาย

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
88 VOTES (4/5 จาก 22 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เลขชนกัน 4 สำนัก งวด 16 พฤษภาคม 2567เอส กันตพงศ์ ป่วยเพราะวัคซีนโควิดเลขเด็ดแม่จำเนียร งวด 16 พฤษภาคม 2567แนวทางเลขฝันเสี่ยงโชคล็อตเตอรี่งวด 16 พฤษภาคม 2567แฟนๆ ตกใจนึกว่า แฟนใหม่สาว "โยเกิร์ต" พอรู้ว่าใคร ถึงกับชมเลยว่าหล่อจริงๆนางมารสวมปราด้า...มาแล้ว เมอรีล สตรีป รับรางวัลคานส์ 20244 ราศี มีเกณฑ์รับทรัพย์ เงินทองไหลมาเทมา ช่วงนี้ทำอะไรก็เฮง!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เคยสงสัยกันไหมว่า..เสาหน้าเซเว่นมีไว้ทำอะไร??😒"หมอเหรียญทอง" เผย พร้อมรับผิดตามกฎหมายในสิ่งที่ทำ หลังตบหน้า-สั่งllก้ผ้าเด็กอายุ 14เลขชนกัน 4 สำนัก งวด 16 พฤษภาคม 2567ร้องเพลง "โดราเอมอน" เอาใจนายญี่ปุ่น ในงานเลี้ยงบริษัท..คนแห่แซวว่าร้องผิด5 น้ำตกที่สวยงามโดดเด่นที่สุด ของประเทศในภูมิภาคอาเซียน
ตั้งกระทู้ใหม่