หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

“หาดเปลือย” 5 อันดับ สำหรับนักอาบแดด

โพสท์โดย I sea u

“หาดเปลือย”  5 อันดับ สำหรับนักอาบแดด

หนุ่มๆ สาวๆ ที่ฝันอยากมีผิวสีแทนคงต้องกรี๊ดกร๊าด ถ้าได้รู้ว่า เดี๋ยวนี้เขามีหาดเปลือยแบบส่วนตัวให้อาบแดดกันได้แล้วนะ ไม่ต้องสงสัยว่ามีที่ไหนกันบ้าง เพราะจัดมาให้แล้ว

1. Ocho Rios, จาไมก้า

“หาดเปลือย”  5 อันดับ สำหรับนักอาบแดด

Ocho Rios เป็นสถานที่ส่วนตัวที่คุณต้องการและคาดหวัง แต่อย่าลืมที่จะนำเสื้อผ้าไปบ้างล่ะ ถึงแม้จะเป็นหาดเปลือยแต่รีสอร์ทส่วนใหญ่ยังต้องการให้แขกนุ่งผ้าบ้าง

2. Little Beach, เมาอิ, ฮาวาย

“หาดเปลือย”  5 อันดับ สำหรับนักอาบแดด

หาดนี้ได้รับการโหวตก็เนื่องจากว่ามันเป็นหาดเดียวในฮาวายที่สามารถแก้ผ้า อาบแดดได้ แม้กฎหมายจะห้าม แต่ที่หาดนี้กฏไม่ได้รับการปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัดนัก ดังนั้น Little Beach จึงกลายเป็นหาดที่จะแก้ผ้าอาบแดดได้อย่างไม่เป็นทางการ

 

3. Haulover Beach, ฟลอริด้า

“หาดเปลือย”  5 อันดับ สำหรับนักอาบแดด

หาดนี้ได้รับความร่วมมือและดูแลจากหน่วยงานของรัฐอย่างเป็นทางการว่าสามารถแก้ผ้าอาบแดดได้อย่างเต็มที่ และที่หาดนี้มีเจ้าหน้าที่ไลฟ์การ์ดที่ได้รับใบอนุญาตมาประจำการเป็นประจำเพื่อความปลอดภัยของผู้ที่มาอาบแดดด้วย

 

4. Praia do Pinho, คัมโบรี, บราซิล

“หาดเปลือย”  5 อันดับ สำหรับนักอาบแดด

หาด Praia do Pinho อยู่ภาคใต้ของประเทศบราซิลที่ซานต้า คาตาริน่า มันเป็นหาดเปลือยแห่งแรกของประเทศเปิดในปี 1987 แม้ว่าหาดเปลือยที่อื่นสามารถเลือกที่จะใส่เสื้อก็ได้ แต่ที่หาดนี้นักท่องเที่ยวจะสังเกตได้ว่าการเปลือยหมดอาจจะเป็นอะไรที่ดีกว่า

5. Red Beach, เครเต้, กรีซ

“หาดเปลือย”  5 อันดับ สำหรับนักอาบแดด

หลายคนคงจะดีใจมากถ้าได้รู้ว่าคุณสามารถเปลือยที่นี่ได้ทุกที่ทุกเวลา ที่นี่ต่างจากหาดอื่นตรงวิวที่ได้คือ หน้าผาสูงชัน กระท่อมหลังน้อย และสีสวยของน้ำที่ให้ความรู้สึกแบบกรีซโบราณ โรแมนติกซะด้วย

แล้วคุณล่ะ เชื่อไหมว่า หาดเหล่านี้ให้แก้ผ้าอาบแดดจริงๆ

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: I sea u
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนูอายเพื่อน!! ลูกสาวถึงกับร้องไห้ หลังคุณพ่อสายแฟ (ชั่น) มารับที่โรงเรียน ถึงกับถาม “พ่อไม่มีชุดธรรมดาปกติกับเค้าบ้างเหรอ” 😆iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!เขมรแสบ! นำภาพเก่าสถานท่องเที่ยวไทย ที่เต็มไปด้วยกองขยะมาเล่นไทย?5 วิธีใช้แอร์ผิดๆ ที่ทำให้เปลืองไฟและแอร์พังเร็ว!5 ราศีที่มีพญาครุฑคุ้มครอง"วงกลมลึกลับ" โผล่เหนือน้ำ..บางหลุมมีปลาอยู่ มันคืออะไรกันแน่ ?"เมร่อน" ทำให้ "ไอซ์ ปรีชญา" กลับมาสดใสอีกครั้ง..หลังผ่านมรสุมมานาน 9 ปีหลานโฉด เข็นศwลุงไปกู้เงินธนาคาร"กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่" นั่งท้ายกระบะมาคอนเสิร์ต..ทำเอาการ์ดไม่เชื่อว่าเป็นศิลปิน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนูอายเพื่อน!! ลูกสาวถึงกับร้องไห้ หลังคุณพ่อสายแฟ (ชั่น) มารับที่โรงเรียน ถึงกับถาม “พ่อไม่มีชุดธรรมดาปกติกับเค้าบ้างเหรอ” 😆unpredictable: คาดการณ์ไม่ได้ ทายไม่ถูกเขมรแสบ! นำภาพเก่าสถานท่องเที่ยวไทย ที่เต็มไปด้วยกองขยะมาเล่นไทย?5 ราศีที่มีพญาครุฑคุ้มครอง
ตั้งกระทู้ใหม่