หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เอารูปมาให้ดูยามเหงา + ภาพซึ้งมากกก

เนื้อหาโดย nuklear

มาพักเรื่องเครียดๆ ช่วงนี้อากาศร้อน กินของร้อน อารมณ์มันก็เลยร้อน สำหรับใครที่ขี้เหงา วันนี้ผมจัดรูป ที่เอาไว้ดูยามเหงา ซึ้งๆ มาให้ชมกันครับ

เรามาดูกันเลยยดีฝ่า อย่าพูดมากขี้เกียจพิมพ์

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.lost girl season 1

.อันนี้นายแบบ subway security guard

.

.

ภาพซึ้ง..ง

.

ภาพซึ้งมากกกก

.

อาจจะไม่มีสาระ แต่ถ้าจะเอาแบบมีสาระ ทุกวันนี้เราจะเห็นได้ว่าระบบรักษาความปลอดภัยต่างๆมีการพัฒนาไปมาก จากเมื่อก่อนเราใช้คนในการรักษาความปลอดภัย ซึ่งมีข้อผิดพลาดในหลายๆด้าน ทั้งดูแลไม่ทั่วถึง หลับยาม แอบบงีบ คุยโทรศัพท์ ฯลฯ ตอนนี้มีการพัฒนาโดยการใช้เทคโนโลยีเข้ามาช่วย ทำให้ลดบุคลากรในการดูแล แต่มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น เช่นระบบ กล้องวงจรปิด หรือ camera monitoring  ที่เราเห็นตามศูนย์จราหรือสำนักงานใหญ่ๆใช้กันประมาณนี้แหละ แต่เทคโนโลยีระบบการรักษาความปลอดภัยที่ดีที่สุดในโลก จากการจัดอันดับ เป็นของเกาหลีใต้ ที่พัฒนาขึ้นมาแต่ยังไม่พูดถึงรายละเอียดเพราะจะยาว ทุกวันนี้เราสามารถ monitor ดูจากศูนย์สั่งการ มีระบบซอร์ฟแวร์ในการควบคุม สามารถบันทึกการเข้าออกของบุคคลากรในองกรณ์ (เผื่อเข้าไปในเขตหวงห้าม) เมื่อเกิดเหตุเราสามารถแจ้งเจ้าหน้าที่ ระดมพล  ที่อยู่ใกล้เคียงจุดเกิดเหตุเข้าไปดูแล ได้ทันท่วงทีและมีความปลอดภัยกับเจ้าหน้าที่มากยิ่งขึ้น หรือ หากเหตุการมีความรุนแรง สามารถแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจพื้นที่ใกล้เคียงมาได้ในทันที สรุป ใช้เทคโนโลยี ลงทุนครั้งเดียว ไม่ต้องใช้บุคคลากรมาก แค่มีผู้เชี่ยวชาญในการดูแล ไม่กี่คน มีความปลอดภัยเพิ่มมากขึ้น ทุกวันนี้กล้องวงจรปิดมีราคาที่ถูกลงมาก หากเกิดเหตุอะไรก็ยังมีหลักฐานใช้ในการฟ้องร้องดำเนินคดี หรือ ติดตามผู้ต้องหาได้ 

.

...ผมไม่ได้มาขายกล้องวงจรปิดนะ

เนื้อหาโดย: nuklear
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
nuklear's profile


โพสท์โดย: nuklear
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
64 VOTES (4/5 จาก 16 คน)
VOTED: แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวกระโดดตึก ฆ่าตัวตายกลางห้างดัง หวังเป็นผีไปแก้แค้นคนไข้ไม่เข้าใจลายมือหมอ..ไม่รู้ตนเองป่วยเป็นอะไรดราม่าพระที่ขุดได้ที่ลาว อายุไม่ถึง 500 ปี พึ่งหล่อมาได้ไม่ถึง 3 เดือน!?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ด่วน!! บุ้งทะลุวัง เสียชีวิตแล้ว หลังอดข้าวน้ำมานาน 3 ประเทศในโลก ที่ไม่มีเครื่องดื่ม Coke วางขายอย่างเป็นทางการ
ตั้งกระทู้ใหม่