หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ถึงนังสายน้ำผึ้ง ชั้นรอเวลาที่จะสะสางกับหร่อนมานานแล้วนะยะ

Share แชร์โพสท์โดย I sea u
ถึงนังสายน้ำผึ้ง ชั้นรอเวลาที่จะสะสางกับหร่อนมานานแล้วนะยะ




.................ชั้นจับตาดูหร่อนมาตั้งแต่เปิดตัว แต่ก็ทำอะไรมากไม่ได้เพราะช่วงนี้ความดันชั้นไม่ค่อยปกติ แถมคุณหมอสั่งห้ามดวกและห้ามอินกับอะไรจนเกินงาม (โชคดีมากที่ชั้นเป็นคนดูละครอย่างมีสติเลยไม่อินเท่าไหร่) แต่สุดท้ายชั้นก็ต้องมาสะสางกับหร่อนให้มันสาสมกับความดวกหลบในที่หร่อนซุกซ่อนเอาไว้ย่ะนังสายน้ำผึ้ง!  เพราะหร่อนนี่มันคือ Role Model ของชะนีมีมโนตัวจริงเสียงจริงเลยนะยะ อย่ามนง อย่ามโน ท่องนะโมไว้เลยนะยะ ชั้นบอกเอาไว้แค่นี้!!!


คุณพิศุทธิ์อย่าร้องไห้เลยนะคะ ดิฉันใจไม่ดี!!! (โผซบที่เป้าคุณพิศุทธิ์)

ถึงนังสายน้ำผึ้ง ชั้นรอเวลาที่จะสะสางกับหร่อนมานานแล้วนะยะ




..................คืนก่อนความคันของหร่อนก็ถึงจุดพีคสุด ถึงขั้นลากกระเป๋าไปอยู่บ้านผู้ชายราวกับเข้าบ้านเอเอฟเลยอีหอย! ไปถึงก็กระโดดข้ามรั้วบ้านผู้ชายเป็นพระกระโดดกำแพงเลยนะยะ รั้วบ้านเค้าก็ไม่ได้ล๊อคแล้วแกทำไมไม่เปิดกลอนประตูเข้าไปยะ นังโง๊!!! อาการหร่อนนี่เรียกได้ว่าคันจนขาดสติ คันจนไม่รอบคอบ ตอนที่หร่อนปีนรั้วเข้าไปชั้นแอบภาวนาให้รั้วบ้านคุณพิศุทธิ์ติดกระแสไฟสักหมื่นโวลท์ จะได้ช๊อตเซลล์ดวกร่างกายหร่อนให้หายร่าน หายคะเยอ   แล้วบ้านนี้เมืองนี้มันไม่มีแขกยามหรือตำรวจเลยหรือไงยะ? เพราะขนาดคนท้องอย่างนังผึ้งยังกระโจนเข้าบ้านผู้ชายไปแบบชิลล์ๆราวกับเดินเข้าไปซื้อโยเกริต์บัลเกเรียของพี่เจมส์จิที่เซเว่นซะขนาดนี้? 


นี่ชั้นไม่อยากจะคิดเลยนะยะว่าถ้าชั้นเป็นเจ้าของบ้านแล้วมีโจรหน้าเหมือนโป๊ป ธนวรรธน์ปีนรั้วเข้ามาฆ่าแล้วลืมข่มขืนชั้นจะทำยังไงยะ? (หวาดกลัวมาก)


ถึงนังสายน้ำผึ้ง ชั้นรอเวลาที่จะสะสางกับหร่อนมานานแล้วนะยะ



..................แล้วพอไปถึงห้องนอนผู้ชาย (ซึ่งก็ไม่ได้ล๊อคเช่นกัน เอ่อ..คุณพิศุทธิ์ค่ะ คุณจะล่อโจรให้มันมายกเค้าเหรอคะ?) นังนี่ก็แสดงความหื่นความหิว สายธาราหลั่งไหลออกมาเป็นฤดูน้ำหลากเลยนะยะ เดินเข้าไปนัวเนียเค้าถึงบนเตียงแถมเปลื้องกระดุมเสื้อผู้ชายทั้งๆที่เค้ายังนอนหลับอยู่ หร่อนนี่มันคิดจะล่วงละเมิดทางเพศคุณพิศุทธิ์ใช่ไหมยะ? (ชั้นเกือบต่อสายด่วนขอความช่วยเหลือจากลีน่าจังแล้วนะยะ ดวก)
แอร๊ยยยยยยยยยย์!!!......นังสายน้ำผึ้ง แกเขี่ยนมคุณพิศุทธิ์เล่นทำไมย่ะอีบ้า อีผีผัดไทย อีเขียงปลวกแทะ!!!  ในขณะที่ชั้นกำลังจิ้นเพลินๆว่าหร่อนคิดจะทำการใหญ่อะไรต่อไป แต่สรุปว่าหร่อนดันนอนหลับอยู่ข้างๆผู้ชายแทน?!?

ถึงนังสายน้ำผึ้ง ชั้นรอเวลาที่จะสะสางกับหร่อนมานานแล้วนะยะ

เอ่อ…หร่อนไปเพลียมาจากไหนยะ  นังบ้า!! อดหลับอดนอนเพราะดูบอลรอบดึกเหรอยะนังผึ้ง? หร่อนนี่มันโง่ซ้ำโง่ซ้อน โง่แบบไร้แพ็คเกจจริงๆ ผู้ชายเค้านอนหลับเป็นตายซะขนาดนั้น หร่อนถอดทำไมแค่กระดุมเสื้อยะ? อุตส่าห์เสี่ยงตายปีนเข้าบ้านผู้ชายทั้งที อีนี่เข้าไปเพื่อนอน?????? ถ้าเป็นชั้นจะโชว์ไทยแลนด์ก๊อตทาเลนจ์ให้อิ่มหมีพลีมันไปเลยย่ะ เอาให้คุณพิศุทธิ์ถึงขั้นล้มหมอนนอนเสื่อและร้องขอชีวิต เพื่อให้สมกับความอดอยากและความคันที่สั่งสมมานาน  


แล้วคุณพิศุทธิ์นี่แกกินยานอนหลับ หรือแกเป็นโรคไหลตายยะ ยัยกะรัตเขย่าตัวรัวขนาดนั้นยังไม่ตื่น?




..................ส่วนยัยกะรัตนี่ก็ทำตัวน่ารำคาญมากกก ไม่รู้จะรวยไปเพื่ออะไร นังโง๊! ถ้าเป็นชั้นล่ะจะจ้างคนอุ้มนังผึ้งโยนลงบ่องูเหลือมที่เขาดินวนาให้มันตกเป็นเมียงูไปเลยย่ะ มันจะได้หายคัน!!!! ไม่ใช่เอะอะร้องไห้ แล้วไปเหวี่ยงไปดราม่าแบบไร้สาระกับผู้ชาย ไม่งั้นหร่อนก็ต้องแพ้ แล้วไปยืนตะโกนดราม่าบ้าบออยู่ริมแม่น้ำ

เพื่อออออออ? 

ทำไมไม่กระโดดลงน้ำลงท่าไปเลยย่ะ!!!!!!!! 


หร่อนดูชั้นเป็นตัวอย่างสิยะ ขนาดผัวชั้นเป็นซุปตาร์มีข่าวจิ้นไม่ว่างเว้น แต่ทำไมชั้นกับอิแบร์ถึงไม่เคยมีปัญหาครอบครัวกันเลยยะ? แถมทุกวันนี้เวลาที่อิแบร์กลับมาบ้านจะต้องเข้ามาจุ๊บหน้าผากชั้นบนเตียงพร้อมกระซิบบอกเมียว่า “ไม่ต้องเป็นห่วงอะไร หลับให้สบายนะนางฟ้าตัวน้อยๆของผม” นั่นเพราะชั้นเชื่อมั่นในตัวของสามีว่าจะไม่เถลไถล ออกนอกลู่นอกทางแน่นอน เพราะเมียสวยกระโดดซะขนาดนี้และที่สำคัญ…





“ชั้นเป็นคนเป็นคนมีสติ นอนนิ่งๆก็แก้ปัญหาได้ย่ะ!” 






...................พอมาถึงเมื่อคืน หร่อนก็กล้ามากย่ะนังผึ้งที่ปล่อยไพ่ใบสุดท้ายออกมาระรานชาวบ้านชาวช่องเค้าไปทั่วไม่เว้นแม้กระทั่งแม่ของผู้ชายที่หร่อนอยากได้เค้าเป็นผัวจนปีกมดลูกกระพือพั่บๆๆๆ  แถมยังหน้าด้านมากกกกกกกกกที่ไปราวีเค้าถึงบ้านยัยกะรัต ขนาดอาก๋งแก่ปูนนั้นยังโดนหร่อนผลักจนหงายท้องหงายไส้แบบไม่เกรงใจผมหงอกของก๋งเลยนะยะ  แล้วก็ไม่รู้ว่าทำไมแม่พวกนั้นถึงปล่อยให้หร่อนยืนพูดฉอดๆๆๆอยู่ได้เนาะ ทั้งๆที่อยู่กับเต็มบ้าน? (เป็นชั้นจะจ้างนังนวลสัก400ให้ปล่อยแม่ไม้มวยไทยใส่หร่อนสัก2ยก) ทำร้ายก๋งยังไม่พอ อีนี่ยังคิดร้ายจะแจ้งความจับเค้าในเขตบ้านของเค้าอีก? นังโง๊ หร่อนซื้อใบปริญญามาเหรอยะนังผึ้ง?

ประโยคเด็ดแห่งปีของก๋ง

ถึงนังสายน้ำผึ้ง ชั้นรอเวลาที่จะสะสางกับหร่อนมานานแล้วนะยะ



..................ชั้นล่ะสงสารหมอก้อยมากมายนัก จะแต่งงานได้ผัวอยู่มะร่อมมะร่อ แต่ก็ดันมาพลาดเสพสมบ่มิสมเพราะความร้ายกาจของแกนังผึ้ง! แต่ก็ถือว่าโชคยังดีนะยะที่ยัยกะรัตเค้าจับได้ถึงความสัมพันธ์ลับของแกกับคุณศิวา (เมื่อคืนนี้คุณศิวาหล่อมากค่ะ) เค้าเลยใจอ่อนยอมไปง้อคุณพิศุทธิ์ถึงที่บ้าน แต่ก็ดันไปเจอผีเฝ้าบ้านอย่างหร่อนอีก อีผีชัคกี้!  (ชั้นขอตำหนิหร่อนสักนิดเถอะย่ะยัยกะรัต นี่ถ้านังผึ้งมันไม่สารภาพหร่อนจะรู้ไหมว่าผัวตัวเองบริสุทธิ์ นังโง่!!!!!)


ถึงนังสายน้ำผึ้ง ชั้นรอเวลาที่จะสะสางกับหร่อนมานานแล้วนะยะ

....................ยิ่งตอนตบตีกันชั้นยิ่งหงุดหงิดมากกกก  อีหอยพวกหร่อนฝึกระบำใต้น้ำจะไปแข่งโอลิมปิคเอาเหรียญกันเหรอยะ เอะอะดำน้ำๆ  ทั้งๆที่น้ำก็สูงแค่นมพวกหร่อน!!!  และที่สำคัญนังผึ้งมันไปอัลตร้าซาวด์หรือไปฉีดสารอะดรีนาลีนมายะ? ทำไมถึงได้แข็งแกร่ง อึด และทนทานยิ่งกว่าพรีเดเตอร์! อีหอยนี่จะขึ้นบกลงน้ำนางก็ไม่มีเหน็ด ไม่มีเหนื่อย! ตรงกันข้าม ฝ่ายแม่กะรัตของชั้นกลับอ่อนปวกเปียกป้อแป้เป็นเด็กขาดสารอาหารเลยนะยะ? ชั้นเพลียมาก ทำไมหร่อนไปจิกหัวนังผึ้งขูดไปกับขอบสระซะเลยยะ? (ได้ข่าววันเฉพาะซีนนี้นักแสดงถ่ายกันตั้งแต่4ทุ่มยันตี2เลยนะยะ ทั้งๆที่ช่วงเช้าก็มีคิวอื่นถ่ายกันยาว ในจุดนี้ชั้นขอปรบมือรัวให้เลยค่ะ)




วันนี้ชั้นคงต้องพอแค่นี้ก่อนนะยะ อีหอยชั้นเครียดละครจนความดันขึ้นตามองเห็นภาพซ้อนละย่ะ เดี๊ยวขอไปกินยาก่อนนะยะแล้วอาทิตย์หน้าชั้นจะกลับมาด่านังผึ้งต่อ 


นี่ยังใจสั่นอยู่เลยนะยะ ถ้าอาทิตย์หน้าชั้นยังไม่กลับมาด่าต่อ วานใครโทรตามรถฉุกเฉินมารับชั้นที่บ้านด้วยนะยะ (ถ้ากดออด3ครั้งแล้วยังไม่มีเสียงตอบรับ ก็ให้จนท.บุกทะลายเข้ามาได้เลยย่ะ)


คุณกุ้งสวยมาก แต่ทำไมแกไม่มีผัวหรือมีใครมาพัวพันเลยคะ?


คนที่ฉลาดที่สุดในเรื่องนี้คืออาก๋งค่ะ


ป.ล. เสริช #cockinasock ดูแก้เครียด




ถึงนังสายน้ำผึ้ง ชั้นรอเวลาที่จะสะสางกับหร่อนมานานแล้วนะยะ

สุดท้ายนี้นังผึ้งฝากชั้นมาถามว่า…

“หมอคะ ถ้าหมอจะพันหน้าผึ้งซะขนาดนี้...”

#ผึ้งก็ไม่รู้จะอยู่ยังไงแล้วค่ะ

#แม้แต่หูของผึ้งหมอก็ไม่ปราณีเลยนะคะ

#หมอจะเอาอุลตร้าแมนหรือมัมมี่รีเทริน์คะ

#นังหมอก้อยสั่งมาใช่ไหมคะหมอ  

พูด!!!!


ถึงนังสายน้ำผึ้ง ชั้นรอเวลาที่จะสะสางกับหร่อนมานานแล้วนะยะ


ถึงนังสายน้ำผึ้ง ชั้นรอเวลาที่จะสะสางกับหร่อนมานานแล้วนะยะหนูน้อยบนยอดเขาอันหนาวเหน็บ   

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: I sea u
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
104 VOTES (4/5 จาก 26 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปีครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌"บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขังรพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!ไต้หวันสั่งปิดร้านอาหารดัง หลังทำลูกค้าดับ 2 รายและป่วยหนัก 4 รายน่ากลัวมาก!! เกิดเหตุพื้นห้างสรรพสินค้าในจีนถล่ม ยุบเป็นหลุมกว้าง กลืนลูกค้าหายลงไปในพริบตาลาวขุดพบเจอหีบกะไหล่โบราณ รอการเปิด คาดว่าน่าจะเป็นที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ!CIB ร่วม อย. ทลายแก๊ง ขายอาหารเสริม อาหารหลอกรักษาโรคร้าย มูลค่ากว่า 10 ล้านบาท"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ภาพยนตร์ไทยเรื่องแรก ที่ทำรายได้รวมมากถึง 300 ล้านบาทรพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!เปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปีCIB ร่วม อย. ทลายแก๊ง ขายอาหารเสริม อาหารหลอกรักษาโรคร้าย มูลค่ากว่า 10 ล้านบาท
ตั้งกระทู้ใหม่