หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คนญี่ปุ่นช่วยประเทศไทยแฉหนังกุเรื่องใส่ร้ายไทย

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

มิสเตอร์โคกิ ชายชาวญี่ปุ่นใจบุญ ผู้ที่สวมชุดไอ้มดแดง มาสค์ไรเดอร์ มาแจกขนมและช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาสในไทยบ่อยๆ ได้แสดงความคิดเห็นขัดแย้งกับประเทศบ้านเกิดของตน ที่มีหนังเรื่อง Children of the dark ฉายเมื่อ 6 ปีที่แล้ว นำเสนอเรื่องราวการค้ามนุษย์ในประเทศไทย โดยหนังเรื่องนี้ระบุว่า "เค้าโครงเรื่องมาจากเรื่องจริง"

คุณโคกิบอกว่า หนังเรื่องนี้เป็นเรื่องแต่งขึ้มา จุดประสงค์เพื่อทำให้ประเทศไทยและญี่ปุ่นเสียชื่อเสียง ผู้แต่งเรื่องนี้เป็นคนเกาหลีที่อาศัยอยู่ในญี่ปุ่น และเขาแต่งเรื่องนี้ขึ้น ผมอยู่เมืองไทยมา 10 ปีแล้ว ผมไม่เคยเห็นการค้าอวัยวะของเด็กในไทยส่งไปขายให้ประเทศญี่ปุ่น

ปัญหาคือหนังเรื่องนี้ให้การสนับสนุนโดย คณะกรรมการยูนิเซฟญี่ปุ่น ถึงแม้หนังเรื่องนี้จะเป็นเรื่องที่แต่งขึ้นมา พวกเขาแนะนำให้ดูหนังเรื่องนี้ http://www.unicef.or.jp/about_unicef/advocacy/movie080701.html  ด้วย หลังจากมีคนคัดค้าน พวกเขาก็ออกมาพูดว่า "หนังเรื่องนี้เป็นเรื่องที่แต่งขึ้นมา" แต่ในตอนที่หนังออกมาฉาย พวกเขาโฆษณาว่าหนังสร้างมาจากเรื่องจริง และคนญี่ปุ่นส่วนใหญ่ก็คิดว่า "ทำไมประเทศไทยกับญี่ปุ่นถึงได้โหดร้ายแบบนี้..." พวกเขาคิดแบบนี้จริงๆ

ถ้าคุณมีความรู้เกี่ยวกับการแพทย์สักนิด มันเป็นไปไม่ได้ที่จะค้าอวัยวะในไทย ต้องใช้บุคลากรทางการแพทย์อย่างน้อย 10 คน และเครื่องมือที่ราคาแพง ยิ่งไปกว่านั้น ถ้าคนนอกรู้เรื่องกลุ่มคนที่ทำอย่างนั้นต้องติดคุก มันเป็นเรื่องที่น่าสงสัยถ้ามีหมอที่ทำแบบนี้ใช่ไหม?

ผู้แต่งเรื่องนี้คือ Yang Sok-il เป็นนักเขียนที่มีชื่อเสียงในญี่ปุ่น แต่การเขียนนิยายเรื่องนี้มีอคติ 100%

ผมรู้สึกโกรธมากกับหนังเรื่องนี้ และผมคิดว่าทำไมที่ญี่ปุ่นถึงยอมให้ร้านหนังขายหนังเรื่องนี้ได้

ผมอยากจะคัดค้านหนังเรื่องนี้ในประเทศญี่ปุ่นครับ

ผมอยากจะพูดแค่นี้ครับ

Koki Aki

 

https://www.facebook.com/photo.php?fbid=707047542681405&set=a.293899637329533.82699.100001284983507&type=1&theater

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มจะบวชทั้งที..ดันมีมารตามมาผจญพฤติกรรมสุดตลกสุดแปลกของคนเยอรมันที่มองเป็นเรื่องปกติแต่อาจจะแปลกสำหรับคนในประเทศอื่น!สาวโพสต์เทียบ ข้าวผัดอเมริกัน ห่างกันแค่ปีเดียว ทำไมสภาพเป็นแบบนี้มนต์รักราดหน้า..จากลูกค้ามาเป็นคู่ชีวิตมนุษย์คนเดียวในประวัติศาสตร์ ที่ถูกอุกกาบาตชน!ไบเดน ฮึ่ม " ทุกคนต้องอยู่ใต้กฏหมายเดียวกัน "ครูห่วงอนาคตเด็กไทย..ทนแดดแค่นี้ไม่ได้ ต่อไปจะทำอะไรกินดุดันไม่เกรงใจใคร! มิเตอร์แท็กซี่เมืองไทย..ไวยิ่งกว่าจรวดจริงๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ปริศนาศพหญิง 2 คนในสุสานกวนอู พวกเธอเป็นใคร? มีคนบอกว่าหนึ่งในนั้นคือเตียวเสี้ยน?ดราม่า! ชมพู่ อารยา ดุพี่ยุ ชาวเน็ตแห่เม้นต์ แม่วีนแรงไปไหม พูดดีๆก็ได้ความสุขอยู่ที่ตัวเรา
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง Holding The Man หรือ ในอ้อมกอดเขาหนัง Total Eclipse หรือ " รักนี้โลกห้ามยาก "หนัง King Cobra " เปลื้องผ้าให้ฉาวโลก "The Normal Heart หัวใจธรรมแต่ว่าแกร่ง
ตั้งกระทู้ใหม่