หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ช๊อปปิ้งแนวใหม่ บนจอ LCD ของร้าน

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

เทคโนโลยีทันสมัยก้าวล้ำเข้ามาสู่การดำเนินชีวิตของนักช๊อปปิ้งแล้ว ให้สะดวกสบาย และง่ายขึ้น แค่เพียงกดๆ จิ้มๆ สิ่งที่ต้องการซื้อลงบนจอ LCD ที่มีรูปภาพสินค้า ราคา จำนวนชิ้นที่ซื้อ รายละเอียดบรรยายพร้อมสรรพ เพียงเท่านี้คุณก็ไม่ต้องเดินหิ้วตะกร้า เข็นรถเข็น ให้ยุ่งยากลำบากแรง และบางร้านก็ทันสมัยไปอีกขั้น โดยเพียงคุณใช้สมาร์ทโฟนกดถ่ายภาพบาร์โค๊ด ใช้แอพแสกนบาร์โค๊ด ก็ถือว่าได้ซื้อของเช่นกัน  

 ที่ซิดนี่ย์ ออสเตเรีย

โดนใจคนยุคใหม่ที่มีอุปกรณ์ไฮเทคอยู่ในในมือ ไม่ต้องลำบากแบกของขึ้นรถไฟฟ้าให้หนักมือ และของที่ซื้อจะส่งตรงไปที่บ้านคุณด้วยระบบดีลิเวอรี่ของร้าน แต่นั้นหมายถึง คุณต้องยอมจ่ายเพิ่มส่วนนี้  

ร้านของชำแห่งแรกในสถานีรถไฟฟ้า กรุงโซล ที่นำระบบนี้มาใช้

ข้อดี คือ ง่ายต่อชีวิต, ประหยัดเวลา , ประหยัดพลังงาน, ไม่ต้องใช้แรงมากนัก, สะดวกซื้อ

ข้อเสีย คือ ไม่เห็นสินค้าจริง , ได้สินค้าไม่ตรงตามต้องการ, ยุ่งยากเวลาส่งคืนสินค้า และรับเงินคืน , เสี่ยงในการจ่ายเงินซื้อด้วยบัตรเครดิต, อาจทำให้ช๊อปเกินลิมิต

 กรุงโซล เกาหลีใต้

ในอนาคตเราจะได้เห็นจอแอลซีดีขายของแบบนี้ The virtual grocery ตามที่ต่างๆ นับเป็นช๊อปปิ้งเทรนดี้ที่มาแรงมากในต่างประเทศ ส่วนบ้านเรานั้นผมยังไม่เห็นนะครับ คงต้องรอกันสักพักหนึ่ง

 

http://globalfronteye.blogspot.com/2013_12_01_archive.html

http://leeakazaki.com/tag/legal-mentorship/

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อากาศร้อนจัด ทุเรียนระเบิดคาต้นไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!ความสวยเป็นเหตุ!! โยชิ เสียใจหนัก หลังถูกโพสต์ถึง เปรียบเทียบแนวนี้ไบเดน ฮึ่ม " ทุกคนต้องอยู่ใต้กฏหมายเดียวกัน "ปริศนาศพหญิง 2 คนในสุสานกวนอู พวกเธอเป็นใคร? มีคนบอกว่าหนึ่งในนั้นคือเตียวเสี้ยน?ดราม่าถกเถียงสอบหมอ​ ม.เอกชน 6 ครั้งไม่ติด แต่มาติดครั้งที่ 7 ไม่มีเงินเรียน เลยขอคนใจบุญช่วยบริจาคในที่สุด พี่เสกก็จะไป 'พันธุ์ทิพย์' แล้ว!!!หนุ่มจะบวชทั้งที..ดันมีมารตามมาผจญมนต์รักราดหน้า..จากลูกค้ามาเป็นคู่ชีวิต
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาวใจดีทำ CPR ให้ลูกหมูกลางถนน"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิมสาวเรียกรถผ่านแอป..แทบจะเป็นลม เมื่อได้เห็นรถพอได้ยิ้ม!! เมื่อพนักงานในร้านอาหารเป็นคนไทยใหญ่ ภาษาอาจจะไม่คล่อง เวลารับออเดอร์ลูกค้าก็จะได้เมนูเเปลกใหม่เเบบนี้Pig Beach ชายหาดหมูและหมูอยู่ชายหาด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง Holding The Man หรือ ในอ้อมกอดเขาหนัง Total Eclipse หรือ " รักนี้โลกห้ามยาก "หนัง King Cobra " เปลื้องผ้าให้ฉาวโลก "The Normal Heart หัวใจธรรมแต่ว่าแกร่ง
ตั้งกระทู้ใหม่