หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ลดความอ้วนแบบเร่งด่วนภายใน 3 วันได้ผลหรือไม่มาลองดูกัน

โพสท์โดย curffeecoffee

สาว ๆ ทั้งหลายคงเคยประสบกับปัญหาที่ไม่คาดคิดมาก่อน อย่างเช่น ต้องไปออกงานเลี้ยงแบบไม่ทันตั้งตัวมีเวลาแค่ 3 วันที่จะต้องเตรียมตัวใส่ชุดราสวย ๆ แต่รูปร่างมันช่างไม่เป็นใจสะเลยเพราะดันอ้วนเกินความจำเป็นชุดสวยจะออกเป็นอย่างไร

ลดความอ้วนแบบเร่งด่วนภายใน 3 วันดีที่สุด

ถ้าไม่รับรีดน้ำหนักออกแบบเร่งด่วนภายในเวลาแค่ 3 วัน และการรับประทานอาหารสำคัญมากเพราะเราคงได้แต่รับประทานอาหารที่แคลอรี่ต่ำ และอาหารที่ช่วยเผาผลาญไขมันได้อย่างดีซึ่งถ้าจะทำแบบนี้ในระยะยาวคงไม่ได้เพราะร่างกายของคุณจะขาดสารอาหารแน่นอน

ภายใน 3 วันต้องทำตามตารางดังนี้


วันที่ 1 ต้องเลือกรับประทาน

- มื้อเช้า เปลี่ยนจากการับประทานข้าว มาเป็นชา หรือกาแฟ ที่ไม่ใส่น้ำตาล และตามด้วยผลไม้ที่ดีที่สุดคือ เกรปฟุตครึ่งผล หรือส้มเขียวหวานสัก 1 ลูก ตามด้วยขนมปังโฮลสวีทปิ้งให้แห้ง ห้ามทาเนยหรือมาการีนเด็ดขาด และถั่วกระป๋อง 120 กรัม

- มื้อกลางวัน ชาหรือกาแฟเหมือนมื้อเช้า ไม่ใส่น้ำตาล ขนมปังปิ้ง 1 แผ่น ปลาทูน่ากระป๋องในน้ำเกลือ ครึ่งกระป๋องหรือ 4 ออนซ์

- มื้อเย็น ถั่วฝักยาวต้ม 120 กรัม แฮม 2 แผ่น บีทรูทต้ม 120 กรัม ไอศกรีมรสวนิลา 1 ถ้วยเล็ก

ในวันแรกอาหารมีเพียงเท่านี้เพราะต้องการที่จะให้คุณ ๆ ที่ต้องการลดความอ้วนแบบเร่งด่วนกับเวลาแค่ 3 วันได้ปรับเปลี่ยนพฤติกรรมในการรับประทานต้องอดทนและตั้งใจเท่านั้น

วันที่ 2 หลังจากวันแรกผ่านไปเริ่มตัวเบาขึ้นบ้างไหมเอ่ย มาเริ่มวันที่สองกันต่อนะ

- มื้อเช้า ชาหรือกาแฟเหมือนเดิมไม่ใส่น้ำตาล ขนมปังปิ้ง 1 แผ่น ไข่ต้ม 1 ฟอง กล้วยหอมครึ่งผล

- มื้อกลางวัน ชาหรือกาแฟไม่ใส่น้ำตาล cracker 5 แผ่น Saltine หรือจะเป็น Rize หรือ Cottage cheese 120 กรัม หรือจะเลือกรับประทานโย เกริต์ Low Fat แทนก็ได้

- มื้อเย็น บล็อคโคลี่ต้ม 120 กรัม แครอทต้ม 60 กรัม แฮม 2 แผ่น ไอศกรีมวนิลาถ้วยเล็ก 1 ถ้วย

หมดไปอีกหนึ่งวันนี้เหลืออีกเพียงแค่วันเดียว

วันที่ 3 เลือกรับประทาน

- มื้อเช้า ชาหรือกาแฟไม่ใส่น้ำตาล cracker 5 แผ่น Cottage cheese 120 กรัม หรือเลือกรับประทานโยเกิรต์ Low Fat แทนก็ได้ แอปเปิ้ล 1 ผล

- มื้อกลางวัน ชาหรือกาแฟไม่ใส่น้ำตาล ขนมปังปิ้ง 1 แผ่น ไข่ต้ม 1 ฟอง

- มื้อเย็น ดอกกระหล่ำปลีต้ม 120 กรัม บีทรูทต้ม 120 กรัม ปลาทูน่าในน้ำเกลือ ครึ่งกระป๋องหรือ 4 ออนซ์ ไอศกรีมวนิลาถ้วยเล็ก 1 ถ้วย

แคนตาลูป 1 ชิ้น

สูตรนี้ส่วนใหญ่แล้วใครทำได้ตามตารางที่กล่าวมา สามารถลดความอ้วนลงได้ 1-2 กิโลกรัมภายใน 3 วันได้แน่นอน


CR.สุขภาพไทย.com

ติดตามเรื่องราวน่ารู้เกี่ยวกับสุขภาพใหม่ ๆ ได้ที่ https://www.facebook.com/curffee

ที่มา: สุขภาพไทย.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
curffeecoffee's profile


โพสท์โดย: curffeecoffee
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
พฤติกรรมสุดแปลก แต่เป็นเรื่องปกติของชาวเกาหลีเหนือ ที่คุณอาจจะตกใจและไม่รู้มาก่อน!"สนธิ ลิ้มฯ" ซัด "บิ๊กป้อม" สารตั้งต้น สร้างเวรกรรม ความพินาศ ฉิบหาย ระบบยุติธรรม ในบ้านเรา😉 มีมาให้ดูอีก! ภาพพิศวงลวงตาชวนงง จนต้องดูซ้ำ 😆ดวงเฮงสุดๆ!! สาวอเมริกันถูกรางวัลลอตเตอรี 35 ล้านถึง 2 ครั้งภายในเวลา 10 สัปดาห์"ธันวา" แนะ "โน้ส อุดม" อย่าเหมารวมว่าคน เทียบรุ่นเก่ารุ่นใหม่มันไม่จริง เป็นเรื่องพฤติกรรมบุคคลมากกว่าวัยเคยสงสัยกันไหมว่า แม่ครัวที่อยู่ในฉลากขวดซอสหอยนางรมคือใคร"เพจบิ๊กแดง" เผย แบงค์ชาติไม่ได้เป็นอุปสรรค แต่นักการเมือง โกงชาติต่างหาก ที่เป็นอุปสรรคของแผ่นดิน"ท่านเรวัช" ฟาดเดือด "โน้ส อุดม" ปมพอเพียง ลั่น! เล่นของสูง18 ล้อพ่วงบรรทุกเหยียบร่างเด็ก นร.เทคนิคกระบี่ดับคาที่
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"เพจบิ๊กแดง" เผย แบงค์ชาติไม่ได้เป็นอุปสรรค แต่นักการเมือง โกงชาติต่างหาก ที่เป็นอุปสรรคของแผ่นดินภูมิธรรมบอกแน่ใจว่า"ข้าว 10 ปี" กินได้แต่ต้องซาวข้าวถึง 15 น้ำ!!พฤติกรรมสุดแปลก แต่เป็นเรื่องปกติของชาวเกาหลีเหนือ ที่คุณอาจจะตกใจและไม่รู้มาก่อน!ประเทศที่มีจำนวนนักท่องเที่ยว เข้ามาท่องเที่ยวในไทยมากที่สุดมหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุด และมีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศกัมพูชา
ตั้งกระทู้ใหม่