หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แตงโมถูกเด็กหลอกด่าว่าหน้าแก่

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

กำลังเป็นที่สนุกปากของกลุ่มผู้แอนตี้แตงโมในโลกออนไลน์ เมื่อแตงโม ภัทรธิดา ได้โพสต์ภาพหน้าสด ไร้เมคอัพใดๆ พร้อมถามว่า เด็กลงกี่ปี....พูด !! ก็มีคนเม้นท์กันมากมายแต่หนึ่งในนั้นได้เม้นท์แบบตรงไปตรงมาว่า  เอาตรงๆ นะคะพี่โม ไม่แต่งหน้าดูแก่มากเลย สรุปว่าแต่งดีกว่าค่ะ ไม่อยากโกหกพี่ เห็นถามเด็กลง...่ปี? โกหกไม่ลงจริงๆ ค่ะ นึกเสียว่าสงสารพี่โน่นะคะ เดี๊ยวคนเค้าหาว่าเอาป้ามาเป็นแฟนอีก หนูตอบตรงๆ นะคะ หนูตรงและแรงเหมือนพี่โมเลย โอดอลหนูคือพี่โมค่า

งานนี้ไม่รู้ว่าน้องนี้เป็นตัวจริง หรือร่างแอนตี้แตงโมอวตารลงมาด่าดาราสาว แต่ต้องรอชมว่าพี่โมจะสวนกลับหรือไม่ และสวนว่าอย่างไร อิอิ 

#เรื่องของดารายิ่งกว่าเรื่องของเรา

 

https://www.facebook.com/photo.php?fbid=10153770019230061&set=a.215307675060.283750.696885060&type=1&theater

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ปิดตำนาน นักร้องอกลูกมะพร้าว ผู้สร้างตำนานเพลงจุดเทียนเวียนวน และเพลงจดหมายรักจากเมียเช่า อันลือลั่นสาวร่ำไห้ เป็น โควิค 8 ครั้งทำหัวล้านท่อขี้ระเบิดในจีน พุ่งสูง 10 เมตร สาดกระจายทั่วถนนหญิงโปแลนด์ถูกจับในไทย ข้อหาขู่วางระเบิดบนเครื่องบินเวียตเจ็ท สุดท้ายสายการบินปล่อยเธอไป เพราะเธอไม่ได้เจตนา"เบียร์ เดอะวอยซ์" เผยลุคใหม่ คัฟเวอร์เป็น "หมูเด้ง"..โซเชียลแซวกันสนั่นเที่ยวทะเลสิ ดีต่อใจ ได้ประโยชน์ ดีต่อสุขภาพเพจดังแฉ "ตั๊ก กรกนก" แอบย้ายรถหรูกลางดึก..หลังมีข่าวโด่งดังWorkaholic พฤติกรรมเสwติดการทำงาน ทุ่มเทกับการทำงานอย่างหนัก โดยไม่หยุดพักคลัง เล็งทบทวน ผู้ถือ บัตรคนจน จ่อเปิดลงทะเบียนรอบใหม่ มี.ค.68หัวเราะวันละนิด จิตแจ่มใส ประโยชน์ของการหัวเราะ ต่อร่างกายและจิตใจImpostor Syndrome ภาวะด้อยค่าตนเอง คิดว่าตัวเองไม่เก่ง ด้อยประสิทธิภาพ ไร้ค่าระวังการติดเชื้อจากเห็บในญี่ปุ่น
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หญิงโปแลนด์ถูกจับในไทย ข้อหาขู่วางระเบิดบนเครื่องบินเวียตเจ็ท สุดท้ายสายการบินปล่อยเธอไป เพราะเธอไม่ได้เจตนานักแสดงดัง แมกกี สมิธ จากเรื่อง แฮร์รี่ พอตเตอร์ เสียชีวิตแล้ว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่