หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สาวแฝดสามเลื่อนพิธีแต่งงานเพื่อคุณแม่ที่ป่วย

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

สามสาวฝาแฝดพี่น้องแห่งเมืองสนีลวิว SNELLVILLE sister ได้สร้างเรื่องราวที่แสนน่าประทับใจให้กับผู้คนในเมือง เมื่อพวกเธอตัดสินใจเลื่อนพิธีการแต่งงานที่เดิมทีนั้นตั้งใจว่าจะแต่งหลังจากที่พร้อมมากกว่านี้ ทั้งสามสาวมีแฟนและได้หมั้นกันด้วย แต่ว่าบางคู่ก็รอสร้างฐานะ บางคู่ก็รอเรื่องอาชีพ แต่เมื่อคุณแม่เบ๊คกี้สเวล ที่ป่วยเป็นโรคมะเร็งเต้านมมากว่า 4 ปีมีอาการทรุดมากขึ้น จนคุณหมอตัดสินใจบอกกับลูกสาวว่า แม่ของพวกเธอมีเวลาเหลือไม่กี่เดือนอย่างแน่นอน ขอให้ทำใจ  

ทั้งโจดี้ เคลลีและซาร่าห์ สเวล Jodie, Kaylee, Sarah Swales ถึงกับอึ้งและทั้งสามคนรอให้มีจังหวะที่ดีและเหมาะสมเพื่อจะให้แม่ได้เห็นภาพที่เปี่ยมสุขของลูกๆ อีกครั้ง จึงได้คุยกับคู่หมั้นและครอบครัว จนที่สุดก็จัดให้มีพิธีแต่งงานเล็ก ขึ้นภายในเมือง มีคุณพ่อเป็นผู้ส่งตัวลูกสาวในพิธี แต่พิธีต้องเลื่อนขึ้นมาเร็วขึ้นอีกครั้งเมื่อคุณแม่เบ๊คกี้มีอาการหนัก

คุณพ่อทำหน้าที่ส่งตัวลูกๆ 

สาวสามบอกให้คุณแม่เบ๊คกี้ว่า  หนูจะแต่งงานแล้วคะแม่ แม่อวยพรให้หนูด้วยนะคะ

ชื่อบุเก้ดอกไม้ที่เจ้าสาวถือนั้น มีข้อความขอบคุณแม่ที่เลี้ยงดู ให้ความรัก และเป็นแม่ที่ดีเสมอมาและจะเป็นเช่นนั้นตลอดไป

กล่าวคำปฎิญาณต่อหน้าบาดหลวง

ภายในงานเลี้ยงแสดงภาพครอบครัวที่อยู่พร้อมหน้า

คุณแม่ของพวกเธอได้อยู่ในพิธีแต่งงานของลูกสาวจนจบ ได้เป็นพยานรับรู้ถึงความรักที่ทุกคนมีต่อกัน และได้รู้ว่าลูกของตนมีความสุข หนึ่งชั่วโมงหลังพิธีแต่งงานคุณแม่เบ๊คกี้ก็จากไป

 

 

http://www.myfoxla.com/story/24466258/snellville-wedding-photos

pictures by Colors of Life Photography. 

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ปิดตำนาน นักร้องอกลูกมะพร้าว ผู้สร้างตำนานเพลงจุดเทียนเวียนวน และเพลงจดหมายรักจากเมียเช่า อันลือลั่นท่อขี้ระเบิดในจีน พุ่งสูง 10 เมตร สาดกระจายทั่วถนนเพจดังแฉ "ตั๊ก กรกนก" แอบย้ายรถหรูกลางดึก..หลังมีข่าวโด่งดังเที่ยวทะเลสิ ดีต่อใจ ได้ประโยชน์ ดีต่อสุขภาพ"เบียร์ เดอะวอยซ์" เผยลุคใหม่ คัฟเวอร์เป็น "หมูเด้ง"..โซเชียลแซวกันสนั่นสาวร่ำไห้ เป็น โควิค 8 ครั้งทำหัวล้านหญิงโปแลนด์ถูกจับในไทย ข้อหาขู่วางระเบิดบนเครื่องบินเวียตเจ็ท สุดท้ายสายการบินปล่อยเธอไป เพราะเธอไม่ได้เจตนาระวังการติดเชื้อจากเห็บในญี่ปุ่นหัวเราะวันละนิด จิตแจ่มใส ประโยชน์ของการหัวเราะ ต่อร่างกายและจิตใจWorkaholic พฤติกรรมเสwติดการทำงาน ทุ่มเทกับการทำงานอย่างหนัก โดยไม่หยุดพักคลัง เล็งทบทวน ผู้ถือ บัตรคนจน จ่อเปิดลงทะเบียนรอบใหม่ มี.ค.68Impostor Syndrome ภาวะด้อยค่าตนเอง คิดว่าตัวเองไม่เก่ง ด้อยประสิทธิภาพ ไร้ค่า
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หญิงโปแลนด์ถูกจับในไทย ข้อหาขู่วางระเบิดบนเครื่องบินเวียตเจ็ท สุดท้ายสายการบินปล่อยเธอไป เพราะเธอไม่ได้เจตนานักแสดงดัง แมกกี สมิธ จากเรื่อง แฮร์รี่ พอตเตอร์ เสียชีวิตแล้ว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่