หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สาวแฝดสามเลื่อนพิธีแต่งงานเพื่อคุณแม่ที่ป่วย

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

สามสาวฝาแฝดพี่น้องแห่งเมืองสนีลวิว SNELLVILLE sister ได้สร้างเรื่องราวที่แสนน่าประทับใจให้กับผู้คนในเมือง เมื่อพวกเธอตัดสินใจเลื่อนพิธีการแต่งงานที่เดิมทีนั้นตั้งใจว่าจะแต่งหลังจากที่พร้อมมากกว่านี้ ทั้งสามสาวมีแฟนและได้หมั้นกันด้วย แต่ว่าบางคู่ก็รอสร้างฐานะ บางคู่ก็รอเรื่องอาชีพ แต่เมื่อคุณแม่เบ๊คกี้สเวล ที่ป่วยเป็นโรคมะเร็งเต้านมมากว่า 4 ปีมีอาการทรุดมากขึ้น จนคุณหมอตัดสินใจบอกกับลูกสาวว่า แม่ของพวกเธอมีเวลาเหลือไม่กี่เดือนอย่างแน่นอน ขอให้ทำใจ  

ทั้งโจดี้ เคลลีและซาร่าห์ สเวล Jodie, Kaylee, Sarah Swales ถึงกับอึ้งและทั้งสามคนรอให้มีจังหวะที่ดีและเหมาะสมเพื่อจะให้แม่ได้เห็นภาพที่เปี่ยมสุขของลูกๆ อีกครั้ง จึงได้คุยกับคู่หมั้นและครอบครัว จนที่สุดก็จัดให้มีพิธีแต่งงานเล็ก ขึ้นภายในเมือง มีคุณพ่อเป็นผู้ส่งตัวลูกสาวในพิธี แต่พิธีต้องเลื่อนขึ้นมาเร็วขึ้นอีกครั้งเมื่อคุณแม่เบ๊คกี้มีอาการหนัก

คุณพ่อทำหน้าที่ส่งตัวลูกๆ 

สาวสามบอกให้คุณแม่เบ๊คกี้ว่า  หนูจะแต่งงานแล้วคะแม่ แม่อวยพรให้หนูด้วยนะคะ

ชื่อบุเก้ดอกไม้ที่เจ้าสาวถือนั้น มีข้อความขอบคุณแม่ที่เลี้ยงดู ให้ความรัก และเป็นแม่ที่ดีเสมอมาและจะเป็นเช่นนั้นตลอดไป

กล่าวคำปฎิญาณต่อหน้าบาดหลวง

ภายในงานเลี้ยงแสดงภาพครอบครัวที่อยู่พร้อมหน้า

คุณแม่ของพวกเธอได้อยู่ในพิธีแต่งงานของลูกสาวจนจบ ได้เป็นพยานรับรู้ถึงความรักที่ทุกคนมีต่อกัน และได้รู้ว่าลูกของตนมีความสุข หนึ่งชั่วโมงหลังพิธีแต่งงานคุณแม่เบ๊คกี้ก็จากไป

 

 

http://www.myfoxla.com/story/24466258/snellville-wedding-photos

pictures by Colors of Life Photography. 

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ท่อขี้ระเบิดในจีน พุ่งสูง 10 เมตร สาดกระจายทั่วถนนปิดตำนาน นักร้องอกลูกมะพร้าว ผู้สร้างตำนานเพลงจุดเทียนเวียนวน และเพลงจดหมายรักจากเมียเช่า อันลือลั่นกองทัพพม่าทิ้งระเบิดใส่เมือง เพียงไม่กี่ชั่วโมงหลังเสนอเจรจาท่านอ้นทนความน่ารักของหมูเด้งไม่ไหว จนต้องตามไปเจอตุรกีตัดสินจำคุกผู้สร้างอพาร์ตเมนต์ ที่พังเสียหายจากแผ่นดินไหว 865 ปีคลัง เล็งทบทวน ผู้ถือ บัตรคนจน จ่อเปิดลงทะเบียนรอบใหม่ มี.ค.68เพจดังแฉ "ตั๊ก กรกนก" แอบย้ายรถหรูกลางดึก..หลังมีข่าวโด่งดังเมื่อพ่อแม่อยากได้หลานไปเลี้ยงทีเซอร์เพลงใหม่ล่าสุด "ลิซ่า" มาในลุคสุดคิ้วท์ กับ "SO KISS ME LISA"ย้อนร้อยเหตุการณ์ปอมเปอี (pompeii)สาวเจ้าของสวนทุเรียนร้องสื่อ! มือมืดบุกวางยาต้นทุเรียนเสียหายทั้งสวน กว่าล้านบาทผู้บัญชาหน่วยขีปนาวุธ ของฮิซบอลเลาะห์เสียชีวิตแล้ว เมื่อเช้าวันนี้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาวเจ้าของสวนทุเรียนร้องสื่อ! มือมืดบุกวางยาต้นทุเรียนเสียหายทั้งสวน กว่าล้านบาทผู้บัญชาหน่วยขีปนาวุธ ของฮิซบอลเลาะห์เสียชีวิตแล้ว เมื่อเช้าวันนี้เที่ยวพัทลุง แวะวัดถ้ำสุมะโน ไหว้พระและชมถ้ำสวยๆท่านอ้นทนความน่ารักของหมูเด้งไม่ไหว จนต้องตามไปเจอทีเซอร์เพลงใหม่ล่าสุด "ลิซ่า" มาในลุคสุดคิ้วท์ กับ "SO KISS ME LISA"ขบวนพระบรมศ​พของ​จักรพรรดิ​กวังซ​วี่​ เเห่งราชวงศ์​ชิง(ภาพสี)​
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่