หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อิ่มเอมกับ 10 นายแบบชั้นนำของโลกประจำปี 2013

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

ในวงการของแฟชั่นนั้น นางแบบมักจะได้รับค่าตัวที่สูงกว่านายแบบ และมีการจ้างงานที่หลากหลายมากกว่าด้วย แต่ก็มีข้อจำกัดสำคัญหนึ่งอย่างคือ อายุ ที่นายแบบนั้นสามารถขายได้ตั้งแต่วัยรุ่นจนถึงสูงวัยทีเดียว เมื่อสิ้นปีทีไรก็มีการรวบรวมโพลนายแบบทั่วโลกที่คนชื่นชอบและรายได้ทั้งปีของพวกเขาไว้ 10 อันดับ ดังนี้

10. Ben Hill 

สังกัดเอเยนซี seven agencies ผลงานเด่น autumn/winter 2011 campaigns for Coach, Jimmy Choo and Hugo Boss Black.

เอกลักษณ์เด่นของเบน คือ การไว้หนวดเคราเสริมใบหน้าให้เข้มคมขึ้นกล้องสุดๆ 

 

9. Baptiste Giabiconi 

หนุ่มแบบทิสเต้ เป็นเด็กปั้นของดีไซเนอร์ชื่อดังนั่นคือ คุณปู่คาร์ล ลาเกอร์เฟล แห่งชาเนล Karl Largerfeld โดยกวาดงานพรีเซนเตอร์ของชาเนลทั้งปี Chanel spring/summer 2011 campaign, และเป็นพรีเซนเตอร์แห่งห้องเสื้อแบรนด์ดิออร์ผู้ชาย the face of Dior Homme, เฟนดิ Fendi และลาเกอร์เฟล Lagerfeld. ปัจจุบันเขาคงเป็นนายแบบควบคู่กับนักร้องเพลงแนวป๊อบร๊อค มีแฟนแล้วนะจร้า

 

8. Simon Nessman 
ไซม่อนเป็นนายแบบที่คนในวงการเรียกว่า " หน้าเฟอร์เฟค perfection of his face" ที่ตีตลาดได้ทั่วโลก คือ ใบหน้าอ่อนเยาว์ดูไร้เดียงสา ขายได้ทุกทวีปจริงๆ. เขาเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับแบรนด์อย่าง Gap, Givenchy, ขึ้นปกนิตยสารอย่าง GQ, Vogue Hommes และ W.

 

 

 

7. Sean O'Pry 
ชอนเริ่มเข้าวงการตั้งแต่ปี 2007 และก็ดังเป็นพลุแตก มีงานเพียบทั้งเดินแบบให้กับแบรนด์เวอร์ซาเช่ Versace autumn/winter campaign. เมื่อนับรายได้ล้วนๆ พบว่าหนุ่มชอนมีรายได้สูงที่สุดเป็นอันดับ 1 เพราะเป็นนายแบบที่เพอเฟคทั้งรูปร่างหน้าตาและลีลาการโพสสุดยอด

 

6. Jon Kortajarena 
จอน เริ่มต้นงานครั้งแรกกับแบรนด์อิตาเลี่ยนตัวแม่อย่างเวอร์ซาเช่ ช่วงปี 2000 และมีโอกาสแสดงภาพยนต์ราง
วัลออสการ์ของทอม ฟอร์ด Tom Ford's film เรื่อง 'A Single Man'. ด้วยใบหน้าที่โดดเด่นเป็นเริ่ดเขาจึงถ่ายแบบแว่นตาทุกปี ไม่ต่ำกว่า 6 ยี่ห้อ.

 

5. Mark Vanderloo 
ในปี 2005 หนุ่มมาร์คเป็นพรีเซนเตอร์ให้ฮูโก บอส Hugo Boss, ร่วมงานกับ Calvin Klein, Valentino, Armani, DKNY และ Guess. และถูกจัดให้เป็นนายแบบไอคอนในยุค 90 ซึ่งเขาก็ยังมีโฟโต้ชู๊ตให้กับแบรนด์ชั้นนำอย่างต่อเนื่อง

 

4. Noah Mills 
โนอาร์ คือตัวอย่างของนายแบบที่ถูกเอเยนซี่ต่างๆ เรียกตัวให้กลับมาทำงาน ลูกค้าต้องการตัวให้กลับมาอีกมากที่สุด นอกจากนี้ยังมีโอกาสแสดงหนังเรื่อง Sex and the City ภาค 2 . เราจะพบโนอาร์บ่อยๆ ป่านแคมเปญ Dolce & Gabbana , Tommy Hilfiger, Mills และบนป้ายโฆษณาทุกปี เพราะสาวๆ บอกว่าเขาคือหนุ่มที่อุดมความเย้ายวนทางเพศสูงมากคนหนึ่ง.

 

3. Lars Burmeister 
ลารส์ เป็นขาประจำของน้ำหอม Giorgio Armani Acqua di Gio fragrance ที่จองตัวใช้บริการเขามาต่อเนื่องกว่า 5 ปี. ด้วยใบหน้าที่หล่อเข้มบาดใจและโครงกรามเจ้าสเน่ห์ยังทำให้เขาติดหนึ่งใน 10 ของหนุ่มเยอรมันที่หล่อที่สุดอีกด้วย.

 

2. David Gandy 
เดวิด คือ ผู้ชายอังกฤษที่หล่อที่สุดจากทุกโพล และจัดเป็น 'supermodel' ที่ขายดีตลอดกาล เดวิดเริ่มต้นมาจากชนะการแข่งขันนายแบบในปี 2001 เขาคือนายแบบที่แบรนด์ Dolce & Gabbana ใช้บริการมากที่สุดคนหนึ่ง ขนาดที่ว่าเจ้าของแบรนด์นี้ยอมตีพิมพ์หนังสือที่ชื่อ an homage to Gandy ออกจำหน่ายและขายเกลี้ยงในพริบตา เดวิดยังเป็นนายแบบที่ร่ำรวยเป็นอันที่ 2 รองจาก Sean O'Pry และเป็นที่ต้องการของสาวๆ ทั่วโลก เมื่อเดือน ต.ค. ที่ผ่านมาเขาเพิ่งยุติความสัมพันธ์กับแฟนสาว Samantha Barks ที่คบมา 5 เดือน ตอนนี้โสดล่ะ

 

 

1. Gabriel Aubry 
หนุ่มตาสวยเกเบียล อยู่ในวงการมากว่า 10 ปีแล้วอย่างรุ่งด้วย. งานแรกของเขาก็ได้ขึ้นปกโว๊คผู้ชาย Uomo Vogue แคมเปญอีก 4 ชิ้น จากชื่อเสียงทำให้เขาเปิดร้านอาหารและออกอัลบั้มเพลง. เอกลักษณ์ของเกเบียลคือ เขาไม่เคยไว้ผมสั้นเลย และสาวๆ ทั่วโลกก็เทใจให้กับผมยาวที่แสนหนามีวอลลุ่มดูมาดเซอๆ แบบนี้ให้เป็นหนุ่มผมยาวเซ๊กซี่ที่สุดในโลก ที่สำคัญ เขาคือสามีคนล่าสุดของดาราออสการ์ฮอลี่ เบอรี่ และเขาก็รักลูกสาวติดพ่อของฮอลี่อย่างมากด้วย ถึงกับยอมมีเรื่องกับผู้ที่เข้ามายุ่งย่ามกับครอบครัว เช่นข่าวทะเลาะวิวาทกับปาปาราซซี่ที่บุกถ่ายภาพ และไม่รักษาความเป็นส่วนตัวของครอบครัวเขา

 

 

http://fashion.telegraph.co.uk/galleries/TMG8822430/5/Top-10-earning-male-models.html

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
78 VOTES (4.1/5 จาก 19 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เพชรกล้า เด็กชายนำโชค งวด 2 พฤษภาคม 2567เลขเด็ดวันแรงงาน เลขไหนดัง เลขไหนเข้า มาเช็คกันก่อนลุ้นรางวัลเลย!!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ไมโครซอฟท์ลงทุนในไทย!หวังGDPพุ่ง4.3ล้านล้าน!ไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!"อนุทิน" ประกาศรับวันแรงงาน ปรับค่าแรงขั้นต่ำ 400 บาท เริ่ม 1 ต.ค. เป็นต้นไป
Sheynnis Palacios @ HAUNTED Mexico April 2024ออฟ จุมพล & ฟรีน สโรชา @ ELLE Thailand April 2024เซตที่แซ่บ(วันวาน) The best of MALE 1997 Part 1
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง Total Eclipse หรือ " รักนี้โลกห้ามยาก "หนัง King Cobra " เปลื้องผ้าให้ฉาวโลก "The Normal Heart หัวใจธรรมแต่ว่าแกร่ง" ผมต่อสู้เพื่อชีวิตที่ผมไม่ได้ใช้ " ประโยคน้ำตาซึม
ตั้งกระทู้ใหม่