หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คุณปู่วัย 80 ปี ไม่เคยอาบน้ำมากว่า 60 ปี

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

ภาพชุดที่จะได้ชมนี้ ช่างภาพถ่ายจากประเทศอิหร่าน พร้อมตั้งคำถามว่า คุณคิดว่าชายผู้นี้หลุดมาจากดินแดนแห่งแหวนครองภิภพ ลอร์ดออฟเดอะริง  หรือไม่? 

เพราะว่าคุณปู่ "อามู ฮัดจิ" ชายชราจรจัดชาวอิหร่านวัย 80 ปีท่านนี้ไม่เคยอาบน้ำมากว่า 60 ปีแล้ว ไม่ได้สนใจเรื่องความเป็นอยู่มากนัก คุณปู่อาศัยอยู่ที่หมู่บ้านของ Dezhgah (เมือง Farashband ในจังหวัดฟาร์สของอิหร่าน) และน่าแปลกใจที่คุณปู่ไม่เป็นโรคผิวหนังด้วย และผู้คนต่างงงงวยว่า คุณปู่ทนความสกปรกได้อย่างไร อยู่อย่างไร นั่นแหละ ยังมีสิ่งต่างๆ บนโลกใบนี้ให้เราเรียนรู้อีกมากมายนะครับ

คนนี้อิหร่าน Amoo หะยียังไม่ได้อาบน้ำในกว่า 60 ปีที่ผ่านมา 

มันไม่ได้เป็นที่รู้จักกันว่าทำไมเขายังไม่ได้อาบน้ำในทศวรรษที่ผ่านมา 

ดูเหมือนว่าเขาจะกลมกลืนกับสภาพแวดล้อมของเขา

เขาอาศัยอยู่ในหมู่บ้านของ Dezhgah (เมือง Farashband ในจังหวัดฟาร์สของอิหร่าน)

ชีวิตนอกกะดิน กินกะทราย ยากไร้ทุกข์จน ต้องประทังกายให้รอดไปวันวัน

แต่คุณสามารถบอกได้ว่าเขายังมีชีวิตสกปรก แต่ง่ายชีวิต

Amoo

amoo2

amoo3

ขออาศัยบังเกอร์หลบภัยเป็นที่คุ้มนอน

4 - h4SCvyB 

(ถูกกล่าวหาว่า) 80 ปีนำไปสู่​​ชีวิตดั้งเดิมอย่างเป็นธรรมด้วยการครอบครองส่วนใหญ่ของเขาเป็นท่อเหล็ก ...  ว่าเขาสูบบุหรี่มูลสัตว์ที่มี

ของที่คุณปู่โปรดปรานมากคือ การสูบไปป์/ บุหรี่จากมูลสัตว์

7 - 6OL802M

มนุษย์เรามีวิถีชีวิตแตกต่างกัน ความชอบแตกต่างกัน 

คุณปู่เองก็ไม่ได้รู้สึกว่าตนแปลกแตกต่างจากใคร ที่เป็นอยู่นี้ก็ไม่เดือดร้อนใครด้วย

 

http://www.viralnova.com/hasnt-bathed-60-years/

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
122 VOTES (4.2/5 จาก 29 คน)
VOTED: B NuttiCha, จืด ณ โพสท์จัง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
คุ้น ๆ นะ!! เมื่อครูจัดที่ให้นักเรียนส่งการบ้านตามรายวิชาครูผู้สอน เเต่รูปมันดูแปลก ๆ นะว่ามั้ย[5] ประเทศที่มีความสุขที่สุดในโลก ที่คุณอาจอยากไปเยือนสักครั้ง!ตำหนักเย็น ในพระราชวัง​ต้องห้ามชาวบ้านลือ “โซนิคบูม” ดังสนั่นสุราษฎร์ฯ วอนหน่วยงานรัฐชี้แจง หวั่นเกิดภัยพิบัติป้าชาวจีนขี่กระเป๋าเดินทางไฟฟ้าตามถนน พลาดท่าสะดุดล้มลงไปกองกับพื้นถนนเกินต้าน ‘จูราสสิค เวิลด์’ ตัดต่อภาพ ‘หมูเด้ง’ โผล่กลางดงไดโนเสาร์ในหนังดังมาเลเซียเงียบ คนแห่เที่ยวไทยไม่หยุด เหตุผลนี้รู้แล้วต้องร้อง "ว้าว"พบ "กุ้งล็อบสเตอร์สีส้ม" สุดหายาก พนักงานช่วยจนรอดชีวิตจริงหรือ? ผู้ชาย ชอบ ผู้หญิง ที่มีสัดส่วนเอวต่อสะโพกเท่ากับ 0.7เทศกาลอิโมะนิจิในจังหวัดยามากาตะ ญี่ปุ่น หม้อปรุงอิโมะนิจิมีเส้นผ่าศูนย์กลางมากกว่า 6 เมตรสาวสวยเช่าอพาร์ตเมนต์ 5 ปี ออกกระทันหัน เจ้าของเข้าไปดูตะะลึงกับกองขยะต่างชาติเข้าพักโรงแรมในไทย..แต่ทำไมมีพนักงานมานอนด้วยเฉยเลย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เทศกาลอิโมะนิจิในจังหวัดยามากาตะ ญี่ปุ่น หม้อปรุงอิโมะนิจิมีเส้นผ่าศูนย์กลางมากกว่า 6 เมตรจริงหรือ? ผู้ชาย ชอบ ผู้หญิง ที่มีสัดส่วนเอวต่อสะโพกเท่ากับ 0.7เครื่องบินลงจอดฉุกเฉิน หลังพบหนูในกล่องอาหาร
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทยMickey Slip นายแบบ ลำใหญ่เท่าแขน นักรีวิวสายแซ่บอาฉี เน็ตไอดอลหนุ่มสายโชว์ หุ่นแซ่บมาก เป้ๅแน่นดาวเด่น
ตั้งกระทู้ใหม่