หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

นิ๊กกี้ มินาจ ลงทุนดมกลิ่นกายผู้ชายหล่อล่ำ 3 คน กลางรายการโชว์

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

ในรายการทอก์คโชว์ของพิธีกรสาวหล่อ เอเลน ได้เชิญแร๊บเปอร์สาวก้นภูเขาไฟ นิ๊กกี้ มินาจ มาเป็นแขกพิเศษในรายการ ก็มีการพูดคุยถึงผลงานใหม่ๆ ของเธอ และแซวชุดที่นิ๊กกี้ใส่มากะจะอ่อยกันหรือเปล่า นิ๊กกี้บอกว่า เป็นคนเกลียดบรามาก ไม่ชอบใส่เลย เวลาไปงานอีเว้นท์ เล่นคอนเสริต ก็ไม่ใส่อยู่แล้ว (ในเอ็มวี นางก็ไม่เคยใส่นะจร้า นิ๊กกี้) อีกสิ่งที่นิ๊กกี้โปรดปรานที่สุดคือ กกน. สีดำ Thong หรือจีสตริง

จากนั้นนิ๊กกี้ก็เริ่มขายของ ตั้งแต่ไวน์ จนถึงน้ำหอมใหม่ของเธอ และใจดีแจกให้ผู้ชมในห้องส่งด้วย แต่ไฮไลท์อยู่ที่พิธีกรจับนิ๊กกี้ใส่ผ้าปิดตา แล้วต้องดมกลิ่นกายของผู้ชาย 3 คนที่หุ่นแสนจะทรมานใจผู้ชม และนิ๊กกี้เองด้วย โดยก่อนหน้านี้ได้ฉีดน้ำหอมใหม่ของนิ๊กกี้ไปที่อวัยวะต่างๆ ของ 3 หนุ่ม นิ๊กกี้ต้องดมและตอบให้ถูกต้องว่า ฉีดน้ำหอมตรงจุดไหนบ้าง  อิอิ  สนุกนางล่ะ

ไปลุ้นกันว่า  นางจะเล่นเกมส์นี้ชนะหรือไม่

https://www.youtube.com/watch?v=6tM5oQcp4cQ#t=276

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ทำไมสายการบินถึงไม่แจกให้ผู้โดยสารโดดร่มภาพแรกที่คุณเห็น บ่งบอกถึงสิ่งที่คุณต้องให้ความสำคัญประเทศในภูมิภาคอาเซียน ที่ติดหนี้เงินกู้จากประเทศจีนมากที่สุดเตือนภัยคนนั่งแท็กซี่..เพราะบางที คุณอาจเป็น "ดาราจำเป็น"โรงแรม Hengshan Shanghai: ย้อนรอยอดีตอันหรูหราสุดอลังการ! แก้บนชุดใหญ่เป็นประวัติศาสตร์ หัวหมู500 หัว ไก่กว่า1พันตัว?รถทัวร์ใจดำ! นำหญิงหมดสติลงมาทิ้งไว้ข้างทาง สุดท้ายดับสลด..มาตรการลงโทษศิลปินจีนที่ละเมิดกฎหมาย____แสดงถึงความศักดิ์สิทธิ์แห่งกฎหมายแดนมังกร10 รัฐที่อันตรายที่สุดในอเมริกา
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ประเทศในภูมิภาคอาเซียน ที่ติดหนี้เงินกู้จากประเทศจีนมากที่สุดทำไมสายการบินถึงไม่แจกให้ผู้โดยสารโดดร่ม10 รัฐที่อันตรายที่สุดในอเมริกาเครื่องบินฝึกหัดของกองทัพอากาศ รุ่นที่ผลิตขึ้นโดยฝีมือคนไทย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง Bros " เพื่อนชาย "หนัง " Saltburn " เกินห้ามใจหนัง Holding The Man หรือ ในอ้อมกอดเขาหนัง Total Eclipse หรือ " รักนี้โลกห้ามยาก "
ตั้งกระทู้ใหม่