หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ขอเด็กผู้ชายที่คนมองว่าเป็นตัวตลก สวยบ้างนะคะ

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

เรื่องราวของน้องอ้น จากขอนแก่น จะทำให้คุณผู้ชมถึงกับอึ้งในพัฒนาการจากเด็กชายวัยประถม ที่มักถูกผู้คนล้อเลียนว่าเป็นตัวตลก ค่อยๆ ปรับเปลี่ยนร่างกายภายนอกให้เหมาะสมกับความรู้สึกลึกๆ ในใจ  วันนี้น้องอ้นได้เปิดเผยตัว และทำให้เราได้รับรู้เรื่องราวของเธอ ซึ่งเป็นการดีที่เพศชายจะได้เลิกสับสนกับเพศของน้องอ้นอีกต่อไป  เพราะภายนอกของน้องอ้นคือผู้หญิงนั่นเอง

คนสวยใจบุญ ไปร่วมพิธีบำเพ็ญกุศลสรีระสังขารหลวงปู่จาม

ถวายพระพรวันแม่แห่งชาติ

ลุคสบายๆ

ลุคนักศึกษา

ถ่ายแบบแฟชั่น

กวาดรางวัลอีกแล้วนะน้องอ้น

ขอเด็กผู้ชายที่คนมองว่าเป็นตัวตลก สวยบ้างนะคะ

น้องอ้นฝากอวยพร :

สวัสดีปีใหม่นะคะ ทิ้งสิ่งที่ไม่ดีไว้กับปีเก่านะคะ ยิ้มรับสิ่งใหม่สิ่งดีๆ กับปีใหม่ที่จะมาถึง สาธุ ^^

 

 

 

http://www.youtube.com/watch?v=dAXXq4btTok&feature=youtu.be

https://www.facebook.com/photo.php?fbid=736909133001983&set=a.476099269082972.127692.100000487108931&type=1&theater

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
92 VOTES (4/5 จาก 23 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"สารวัตรเพียว" ชี้ "โน้ส อุดม" ทำคนไทยไม่ลืมวาทกรรม ปิดสวิตช์ สว. ปิดสวิตช์ 3 ป.ภาพที่เห็นไม่ใช้เส้นมาม่า..แต่มันคือต้นไม้ที่ถูกฟ้าผ่า! ทำให้เห็นระบบลำเลียงน้ำและแร่ธาตุของต้นไม้จากรากสู่ใบเมื่อการ์ตูนโดเรม่อนกลายเป็นคนจริงๆเจ้าหน้าที่สวนสัตว์ง้างปากนกกระทุงหลังกินเป็ดทั้งเป็นถมทะเล!ผงะเจอเสาคอนกรีตวางเกลื่อนถมริมหาดสะพานหิน เกาะภูเก็ตโมเมนต์นสุดฮาสาวสองอึ กลางป่าชาวเน็ตเอาไปทำมีมผีกระสือโดนแซวว่า "ลาบูบู้" ฟันห่าง..เลยพาน้องไปจัดฟันซ่ะเลยดราม่า "คุกกี้พระเครื่อง" ความอร่อยปลุกเสก สะเทือนใจชาวพุทธ!?สาวสั่งทำสติ๊กเกอร์ 100 แผ่น พอเอามาดู ขำจนเกือบขิต
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทัวร์ลง! ครูโพสต์ เข้าแถวตากแดดแค่นี้บ่นว่าร้อน ไม่รู้จักอดทนการเปิดแอร์ทั้งวัน กับ เปิดๆปิดๆ แบบไหนจะประหยัดค่าไฟได้มากกว่ากันนะ ?ลิซ่าก็แค่มาโบกธงที่ F1ลูกนกาเหว่าตกรัง ลักษณะไม่สมประกอบ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง Holding The Man หรือ ในอ้อมกอดเขาหนัง Total Eclipse หรือ " รักนี้โลกห้ามยาก "หนัง King Cobra " เปลื้องผ้าให้ฉาวโลก "The Normal Heart หัวใจธรรมแต่ว่าแกร่ง
ตั้งกระทู้ใหม่