หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

นางงามเวเนซูเอล่า และสามีถูกฆาตกรรม ลูกสาวบาดเจ็บสาหัส

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

วงการนางงามโลกกำลังช๊อคกับข่าวการจากไปของโมนิกา สเปียร์ นางงามจากเวเนซูเอล่า ที่เคยเข้าร่วมการประกวดมิสยูนิเวิร์สปี 2005 ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ และได้อันดับที่ 5 (ปีนั้น นาตาลี เกโบว่า จากแคนาดา ครองมงกุฎ) เธอถูกฆาตกรรมพร้อมสามี ส่วนลูกสาววัย 5 ขวบบาดเจ็บสาหัส!

Mónica Spear วัย 29 ปี เคยเป็นนักแสดงในละครซีรีย์ของเวเนซูเอล่า และมีโอกาสเล่นละครที่อเมริกา ในปี 2011 เรื่อง "Flor Salvaje" และเรื่องสุดท้ายของโมนิก้า คือ  "Pasión Prohibida" เมื่อปีที่แล้ว

โมนิก้าเคยให้สัมภาษณ์ถึงเหตุผลการย้ายจากบ้านเกิดไปตั้งหลักที่อเมริกาว่า  "ที่นี่ไม่มีความปลอดภัยสำหรับฉัน"

เมื่อช่วงเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ครอบครัวได้กลับมาเยี่ยมญาติที่เวเนซูเอล่า  ในคืนวันจันทร์ที่ 6 ม.ค. 2557  ขณะที่ขับรถโตโยต้า โคโรลา ปี 2002 สีเทา บนถนนไฮเวย์สาย Puerto Cabello-Valencia ก็ถูกรถของมิจฉาชีพเข้าชนและจู่โจม เพื่อหวังปล้นทรัพย์ ตัวโมนิก้า และสามี ชื่อ โทมัส Thomas Henry Berry วัย 49  ถูกฆาตกรรมเสียชีวิตในรถ  และลูกสาววัย 5 ขวบถูกยิงบาดเจ็บสาหัสที่ขา

R.I.P.

 

http://www.huffingtonpost.com/2014/01/07/monica-spears-dead_n_4554456.html?utm_hp_ref=entertainment&ir=Entertainment

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นาทีตัวเ...้ยยักษ์เขมือบเต่าทั้งเป็น ดิ้นทุรนทุรายในปาก..ผลสุดท้ายอาจไม่คาดคิด?น่าชื่นชม🙏🙏 “น้องโอ” เด็ก ม.4 ขายไข่เจียว เลี้ยงน้อง อีก 5 คนอย่าเสียบปลั๊กไฟทิ้งไว้..เพราะทำให้ค่าไฟแพงขึ้นปิดฉากรัก 18 ปี "แม่สิตางศุ์" ร่ำไห้เลิกผัว ลั่นแช่งทุกวันขอให้ตๅยเร็วๆเปิดภาพ"น้องเนย" เด็กถือปืนขู่ลิงที่ลพบุรีพีเค" ขยับอีกสักนิดเพื่อพิชิตคำด่า !! แต่ทำอีท่าไหนก็ยังไม่ถูกใจชาวเน็ตงานเข้า! "เจนี่" โดนทัวร์เขมรลงฉ่ำ..หลังเที่ยวนครวัด แต่ใส่เพลงนี้ในคลิป20 แคปชั่นวันพืชมงคล กวนๆ ฮาๆ เอาไว้โพสต์ลงรูปน่ารักๆ ในวันหยุดชาร์จแบ็ตมือถือได้ไวขึ้น และลดโอกาศการเกิดความร้อน เมื่อทำแบบนี้จ้า...
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
งานเข้า! "เจนี่" โดนทัวร์เขมรลงฉ่ำ..หลังเที่ยวนครวัด แต่ใส่เพลงนี้ในคลิปปิดฉากรัก 18 ปี "แม่สิตางศุ์" ร่ำไห้เลิกผัว ลั่นแช่งทุกวันขอให้ตๅยเร็วๆน่าชื่นชม🙏🙏 “น้องโอ” เด็ก ม.4 ขายไข่เจียว เลี้ยงน้อง อีก 5 คนมีเซียม ยิบอินซอยศิลปินหญิงผู้ได้ศิลปินนอดเยี่ยมหญิงคนแรกของไทย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง Bros " เพื่อนชาย "หนัง " Saltburn " เกินห้ามใจหนัง Holding The Man หรือ ในอ้อมกอดเขาหนัง Total Eclipse หรือ " รักนี้โลกห้ามยาก "
ตั้งกระทู้ใหม่