หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

นางงามเวเนซูเอล่า และสามีถูกฆาตกรรม ลูกสาวบาดเจ็บสาหัส

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

วงการนางงามโลกกำลังช๊อคกับข่าวการจากไปของโมนิกา สเปียร์ นางงามจากเวเนซูเอล่า ที่เคยเข้าร่วมการประกวดมิสยูนิเวิร์สปี 2005 ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ และได้อันดับที่ 5 (ปีนั้น นาตาลี เกโบว่า จากแคนาดา ครองมงกุฎ) เธอถูกฆาตกรรมพร้อมสามี ส่วนลูกสาววัย 5 ขวบบาดเจ็บสาหัส!

Mónica Spear วัย 29 ปี เคยเป็นนักแสดงในละครซีรีย์ของเวเนซูเอล่า และมีโอกาสเล่นละครที่อเมริกา ในปี 2011 เรื่อง "Flor Salvaje" และเรื่องสุดท้ายของโมนิก้า คือ  "Pasión Prohibida" เมื่อปีที่แล้ว

โมนิก้าเคยให้สัมภาษณ์ถึงเหตุผลการย้ายจากบ้านเกิดไปตั้งหลักที่อเมริกาว่า  "ที่นี่ไม่มีความปลอดภัยสำหรับฉัน"

เมื่อช่วงเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ครอบครัวได้กลับมาเยี่ยมญาติที่เวเนซูเอล่า  ในคืนวันจันทร์ที่ 6 ม.ค. 2557  ขณะที่ขับรถโตโยต้า โคโรลา ปี 2002 สีเทา บนถนนไฮเวย์สาย Puerto Cabello-Valencia ก็ถูกรถของมิจฉาชีพเข้าชนและจู่โจม เพื่อหวังปล้นทรัพย์ ตัวโมนิก้า และสามี ชื่อ โทมัส Thomas Henry Berry วัย 49  ถูกฆาตกรรมเสียชีวิตในรถ  และลูกสาววัย 5 ขวบถูกยิงบาดเจ็บสาหัสที่ขา

R.I.P.

 

http://www.huffingtonpost.com/2014/01/07/monica-spears-dead_n_4554456.html?utm_hp_ref=entertainment&ir=Entertainment

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อื้อหือ เสื้อตัวนี้ ทำจากใยแมงมุม บอกเลยอย่างเหนียว อย่างทนทานเลยเด้อยกพลขึ้นบก 6000 นาย ทำเอาพัทยาคึกคักเขมรยกทัพโชว์ลีลาไหว้ครูมวย "กุนขแมร์" เพื่อประกาศศักดาให้ชาวโลกรู้ว่า สามารถปราบมวยไทยได้!เผยโมเมนต์หวานของ "อาร์ม-โฟร์"..แถมยังโชว์แคปชั่น "แฟนฉัน" ด้วยเลขเด็ด อ.โกย บ้านไร่ งวด 2 พฤษภาคม 2567เกิดเหตุแผ่นดินไหวครั้งใหญ่ที่เกาะโบนินของญี่ปุ่นกาแฟแก้วเดียว " ทำให้เข้า ICU "เมื่อทาสซื้อเตียงนอนใหม่ให้เจ้าเหมียว แต่ไม่สอนวิธีการใช้งาน เตียงรุ่นนี้ใช้แล้วปวดคอไปหน่อยนะสุดยอดหนุ่มเตะต้นกล้วยเจาะยางด้วยท่า Calf kick ตามด้วยพลังหมัดเอาซะต้นกล้วยโค่นพี่บัวขาวเจอคู่แข่งก็คราวนี้แหละ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เมื่อทาสซื้อเตียงนอนใหม่ให้เจ้าเหมียว แต่ไม่สอนวิธีการใช้งาน เตียงรุ่นนี้ใช้แล้วปวดคอไปหน่อยนะสุดยอดหนุ่มเตะต้นกล้วยเจาะยางด้วยท่า Calf kick ตามด้วยพลังหมัดเอาซะต้นกล้วยโค่นพี่บัวขาวเจอคู่แข่งก็คราวนี้แหละเกิดเหตุแผ่นดินไหวครั้งใหญ่ที่เกาะโบนินของญี่ปุ่นวิธีทำให้บ้านเย็นไม่ใช้แอร์เขมรยกทัพโชว์ลีลาไหว้ครูมวย "กุนขแมร์" เพื่อประกาศศักดาให้ชาวโลกรู้ว่า สามารถปราบมวยไทยได้!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
" ผมต่อสู้เพื่อชีวิตที่ผมไม่ได้ใช้ " ประโยคน้ำตาซึม3 โสlภณีชาย โลกไม่ลืมทำไมจู่ๆ lกย์ 700 คนถึงพร้อมใจกัน "ฟ้องร้องแอป Grindr"หนัง "เกย์ ครับ น้าผมเป็นเกย์"
ตั้งกระทู้ใหม่