หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รถคันใหม่ “เอ๋ ชนม์สวัสดิ์” ราคาเบาๆ 35 ล้านเท่านั้น!

โพสท์โดย rikano
c16
 
เรื่องรถกับผู้ชายเป็นอะไรที่เข้ากันมากๆ โดยเฉพาะกับผู้ชายที่รักความเร็วอย่าง เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหมเพราะนอกจากจะมีตำแหน่งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการแล้ว นอกเวลางานเอ๋ชอบแข่งรถเป็นชีวิตจิตใจ เพราะเป็นนักแข่งรถชื่อดังชนะมาหลายรายการและมีรถหรูหราในครอบครองหลายสิบคัน ไล่มาตั้งแต่ ลัมบอกินี เฟอร์รารี่ เมอร์เซเดส-เบนซ์ บีเอ็มดับเบิลยู ที่ล้วนแต่เป็นรุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่นทั้งสิ้น ว่ากันว่าโรงรถของเอ๋นั้นติดแอร์สวยงามมีการดูแลอย่างดีสุดๆ ใครจะเข้าไปยุ่งวุ่นวายนั้นยากมาก
 
ตั้งแต่มีภรรยาสุดสวยอย่าง มาดามเจนี่ มาเป็นกำลังใจอยู่ข้างๆดูเหมือนว่าสนามแข่งรถจะเพิ่มดีกรีความหวานแข่งกับความเร็วมาตลอด เพราะมีช็อตสวีทริมสนามให้เห็นอยู่บ่อยๆ ล่าสุดทั้งคู่ก็ควงกันไปเคาท์ดาวน์ที่แอลเอ ประเทศสหรัฐอเมริกา แถมพี่เอ๋ยังใจป้ำซื้อกระเป๋าแอร์เมสสุดหรูให้เมียใบละ 4 ล้านอีกต่างหาก
 
แต่นั่นยังไม่เท่าไหร่เพราะพาหนะที่ทั้งคู่ใช้เดินทางไปสวีทกันทั่วแอลเอก็คือ รถยนต์หรูสัญชาติอเมริกันแท้ๆอย่าง Chevrolet Corvette Stingray รุ่นใหม่เพิ่งเปิดตัวได้ไม่นานนี่เอง แถมราคาเบาะๆเริ่มต้นที่ 35 ล้านบาทเท่านั้นเอง ที่สำคัญเจ้าคันนี้สมรรถนะก็สุดยอดเป็นรถในฝันของใครหลายๆคน แหมมมจะว่าไปแล้วน่าอิจฉาจริ๊งๆ มีเมียสวยแล้วยังมีรถเจ๋งๆขับอีกนะเนี่ย!!!
 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
rikano's profile


โพสท์โดย: rikano
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
จะเกิดอะไรขึ้น? ถ้าเราสระผมตอนก่อนนอนแขกงานแต่งอึ้ง!! หลังเจ้าสาวถอดชุดกลางงานแต่งเคยสงสัยกันไหมว่า แม่ครัวที่อยู่ในฉลากขวดซอสหอยนางรมคือใครอย่าล้อเล่นกับแดดเมืองไทย..สาวไปซื้อไข่ไก่ ตอกมาเป็นไข่ลวกยกแผงนาทีระทึก ! เผยคลิปฟ้าผ่าลงเสาไฟฟ้าทับรถกระบะขณะพายุฝนกระหน่ำพร้อมลมกระโชกแรง"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารัก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สายพันธุ์ปลาชนิดหายากมาก ที่พบได้เฉพาะในเขตประเทศไทยจะเกิดอะไรขึ้น? ถ้าเราสระผมตอนก่อนนอน"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารัก
ตั้งกระทู้ใหม่