หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

10 เทรนด์ทรงผมมาแรงแห่งปี 2014

Share แชร์โพสท์โดย Kaemyui

10 เทรนด์ทรงผมมาแรงแห่งปี 2014

สาวๆ หลายคนคงกำลังตั้งหน้าตั้งตารอชมแฟชั่นทรงผมที่มาแรงในปีนี้กันอยู่เป็นแน่ วันนี้ทางทีมงาน toptenthailand จึงได้จัดอันดับเทรนด์ทรงผมมาให้สาวๆ ได้สวยก่อนใคร แถมยังสามารถตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของสาวๆ ได้เป็นอย่างดี10 เทรนด์ทรงผมมาแรงแห่งปี 2014

10. ที่คาดผม

10 เทรนด์ทรงผมมาแรงแห่งปี 2014

ไอเทมหลักที่สาวๆ หลายคนต้องมี เป็นสิ่งที่ช่วยเพิ่มความโดดเด่นให้กับลุคได้เป็นอย่างดี ถ้าคุณเลือกทำทรงผมแบบเรียบๆ ลองหาที่คาดผมที่ที่เหมาะกับลุคแต่งตัวของคุณในวันนั้นสักอัน ก็จะทำให้การแต่งตัวดูน่าสนใจขึ้นมาได้

9. ผมแสกกลาง

10 เทรนด์ทรงผมมาแรงแห่งปี 2014

เป็นแฟชั่นทรงผมของสาวมั่น ไปแล้ว ที่นอกจากจะดูเรียบง่าย คลาสสิกนิด เหมาะกับสาวๆ ทุกคนแล้ว ยังเป็นทรงผมที่ช่วยบังอำพรางรูปหน้าให้ดูเรียวเล็กลงได้แบบไม่ต้องลงทุนควักกระเป๋าไปทำศัลยกรรมอีกด้วย

8. ผมหยิกสั้น

10 เทรนด์ทรงผมมาแรงแห่งปี 2014

เทรนด์แฟชั่นทรงผมที่เพิ่มความกระฉับกระเฉงและมั่นใจในตัวเอง ดูเรียบง่าย ทันสมัย ทรงนี้เหมาะกับสาวมั่นเป็นที่สุด

7. ทรงผมมัดข้าง

10 เทรนด์ทรงผมมาแรงแห่งปี 2014

ทรงผมที่มาพร้อมความน่ารัก สดใส ที่มาเอาใจวัยรุ่นวัยใสให้กลับมาฮิตอีกครั้ง เพียงแค่มัดผมด้านข้างแล้วทำตรงปลายให้เป็นลอนแบบเบาๆ เท่านี้ก็ได้ทรงผมน่ารักๆ แล้ว

6. ทรงผมแปลกๆ

10 เทรนด์ทรงผมมาแรงแห่งปี 2014

แฟชั่นสุดพิเศษเอาใจสาวๆ หลังจากที่เราเห็นทรงผมแบบที่เห็นบ่อยๆ อาจจะมีการประดับนู้นนี่นั่นเพื่อเพิ่มความแตกต่าง แต่ในวันนี้คุณจะได้ผมกับ ทรงผมแปลกๆ ที่เราอยากจะนำเสนอมากๆ เป็นทรงผมที่มิกส์แฮร์ขึ้นมาระหว่างผมสั้นกับผมยาวแต่อยู่ในหัวเดียว และทรงนี้กำลังเป็นที่จับตามองในกลุ่มเกาหลี

5. แฮร์พีช (กิ๊ฟต่อผมที่ถอดได้)

10 เทรนด์ทรงผมมาแรงแห่งปี 2014

แฮร์พีช กลายเป็นอุปกรณ์เพิ่มความสวยที่ขาดไม่ได้ในปี 2014 ปัจจุบันมีลอนผมให้เลือกหลากหลาย สามารถ หนีบ ม้วน ดัด ไดร์ สะดวก ช่วยเปลี่ยนลุคให้คุณได้ง่ายๆ ด้วยการติดแฮร์พีชได้เลย

4. ทรงผมหน้าม้า

10 เทรนด์ทรงผมมาแรงแห่งปี 2014

ไม่ว่าจะเป็นม้าตรง ม้าเต่อ ม้าปัดข้าง ถ้าใครตัดจะดูหน้าเด็กลงเป็นกอง เลือกให้เหมาะกับบุคลิกของตัวเอง ถ้าคุณเป็นสาวหวานต้องเลือกตัดหน้าม้าสไลด์ปัดข้าง หรือจะเป็นหน้าม้าก็จะได้ลุคเด็กแนวสุดคลาสสิก แต่ถ้าคุณเป็นสาวกลมก็ต้องตัดหน้าม้าโค้งตามรูปหน้าจะช่วยปิดแก้มที่แสนอวบอิ่มของคุณได้ดีทีเดียว

3. ทรงผมเปีย

10 เทรนด์ทรงผมมาแรงแห่งปี 2014

ยังคงอินในปี 2014 อย่างแน่นอน จะถักผมเปียเก็บปลาย เปียแกละ ถักเป็นมวย แสกกลางและถักเปียด้านข้างก็ดูเป็นสาวหวาน หรือจะถักธรรมดาๆ แต่เพิ่มความน่ารักด้วยการผูกโบว์ ถูกใจสาวผมยาวทั้งหลายเลยใช่มั๊ยล่ะคะ แต่สาวผมสั้นอย่าน้อยใจไปถักเปียที่คาดผมคาดด้านหน้าก็เก๋ไม่เบา

2. ทรงผมม้วนลอน

10 เทรนด์ทรงผมมาแรงแห่งปี 2014

ก็ยังอินเทรนด์เหมือนลนเดิม แต่ในปีหน้าคุณต้องเพิ่มความเก๋ด้วยการเกล้าผมเอียง นอกจากจะสวยเก๋แล้วทรงนี้จะช่วยให้คุณดูสดใส พูดง่ายๆ ถ้าทำทรงนี้คุณจะดูเป็นสาวหวานซ่อนเปรี้ยวสุดๆ

1. ทรงผมสั้นบ๊อบ

10 เทรนด์ทรงผมมาแรงแห่งปี 2014

ต้องกลับมาฮิตอีกครั้งในหน้าร้อนที่จะถึงนี้แน่นอน แต่ในปี 2014 มีลูกเล่นให้คุณสาวๆ สนุกกับทรงผมของคุณเยอะขึ้น อย่างเช่น ทรงผมสั้นบ๊อบสไลด์ปลายทำสีผมแรงๆ หรือถ้าเป็นสาวเปรี้ยวสุดแนวก็ต้องไถผมข้างข้างใดข้างหนึ่ง รับรองว่าลุคนี้จะเปลี่ยนสไตล์ให้กับตัวคุณเอง

 

ซ้ำขออภัย10 เทรนด์ทรงผมมาแรงแห่งปี 2014

ที่มา: www.toptenthailand.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Kaemyui's profile


โพสท์โดย: Kaemyui
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
82 VOTES (4.8/5 จาก 17 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่สุดอึ้ง! พบหัวแกะมัมมี่นับพันตัวและซากพระราชวังที่ค้นพบในอียิปต์ยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : เสี่ยโบ๊ต แห่งค่ายเพชรยินดี รับฟังความเห็นบนโลก Social ของไทย ยกเลิกการส่งนักมวยไทยชั้นดี ไปต่อยงานใหญ่กุนขแมร์แล้ว....กุนขแมร์โวย! หลัง ‘เสี่ยโบ้ท‘ โพสแจ้งยกเลิกการแข่งขันทั้งหมดกับเขมรกลางดึกยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน"9 วิธีเด็ดแก้ปัญหา แอร์กินไฟช่วงหน้าร้อนแดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้ว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ถ้าเราดื่มน้ำน้อย หรือมาเกินไป จะเกิดอะไรกับร่างกายของเรา?ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่5 สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ ที่มีสถาปัตยกรรมอันน่าทึ่งสตรีมเมอร์ผิวสีสุดห้าว ทำคอนเทนต์เตะเก้าอี้ที่พัทยากุนขแมร์โวย! หลัง ‘เสี่ยโบ้ท‘ โพสแจ้งยกเลิกการแข่งขันทั้งหมดกับเขมรกลางดึก
ตั้งกระทู้ใหม่