หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คุณแม่ลูกคู่ดารากับชีวิตหรูหราน่าอิจฉาจริงคร้า

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

วันนี้ขอพาไปรู้จักชีวิตของเหล่าดารา นางแบบ นักร้องที่โด่งดังและร่ำรวยอู้ฟู่มากระดับตัวแม่  ที่พอแต่งงานออกเรือนมีลูกแล้วชีวิตของเธอยิ่งแสนเก๋ หรูหรากว่าเดิม  เพราะมีสามีที่คอยเปย์จ่ายให้แม่ลูกได้มีความสุขที่สุด  มีคู่ไหนบ้างนะ  ลองดูกันเลย

1. ถ้าคุณเป็นเซเลบที่ทั้งโลกต่างสนใจ ก็ไม่แปลกหรอกที่ดีไซน์เนอร์ชื่อดังจะส่งของขวัญมากำนัลลูกตัวน้อยของคุณ อย่างลูกสาวของคิม คาเดเชียน  ก็แบรนด์เนมกองพะเนิน แม้ว่าเบบี๋ตัวน้อยจะยังไม่รูประสาว่าของขวัญที่ได้รับนั้นหรูเริ่ดแค่ไหน

รองเท้าผ้าแคชเมียร์จากแอร์เมส และสารพัดของขวัญจากดีไซเนอร์ใจดีส่งมากำนัลหนูน้อยนอร์ธ

แน่นอนว่า คุณจะได้ใช้ชีวิตอย่างหรูหราสุดๆ จนบางทีอาจจะเก็บอาการไว้ไม่อยู่เมื่อได้รับของขวัญเป็นกระเป๋าแอร์เมสจากคู่หมั้น ใบนี้เห็นว่าคานเย เวส  สามีสั่งทำเลยทีเดียวเป็นของขวัญคริสต์มาสแบบอาร์ตๆ

2.  แม้ว่าคุณจะเป็นแม่ลูกสอง แต่จินเซลจะไม่มีภาพหัวกระเซิง หน้ามันไม่ได้ล้างออกสื่อเด็ดขาด กลับกัน สังคมออนไลน์จะได้เห็นแต่ความพริ้วไหวของจิตวิญญาณของโยคะ ภาพครอบครัวที่แสนไฮโซของนาง  วันหยุดสุด luxurious ทุกอย่างช่างดูเป็นส่วนตัว...และงดงาม

แม้ว่าจะเป็นวันหยุดสบายๆ ผมของคุณก็จะพริ้วไหวดูสปริงตัวราวกับว่าตื่นขึ้นมาแล้วก็สวยเลย ดูแล้วไม่ต้องพยายามมาก

กิจวัตรอันแสนอภิรมย์ ไม่ว่าจะเล่นเกมส์กับลูก หรือฝึกโยคะ ขี่ม้าแคระชายหาดรับลมทะเล

ทำสมาธิเบาๆ ยามบ่าย

แม้ว่าคุณกำลังทำงานระหว่างถ่ายแบบ คุณก็สามารถเพริดแพร้วในท่าให้นมลูกระหว่างทำเล็บ แต่งหน้าและจัดทรงผมได้แบบมนุษย์คนอื่นอาจจะต้องทึ่ง

ทั้งหลายทั้งปวง คุณต้องเป็นซูเปอร์โมเดลที่มีรายได้มากที่สุดหลายปีซ้อน คุณมีวินัยในการดูแลความงามจากหัวจรดเท้า คุณออกกำลังจนร่างกายแข็งแรงเรียกว่าทั้งสวยทั้งถึก คุณมีหัวทางธุรกิจจนต่อยอดความรวยได้โดยไม่ต้องเขียนสคริปท์ชีวิตตัวเองแล้วนำเสนอมวลชนแบบเวิ่นเวอ คุณจะเลิศเลอให้คนหมั่นไส้และอิจฉาแต่พองามแต่ไม่ถึงขนาดตามจิกกัด  ถ้าคุณทำได้  นั่นคือนิยามของคำว่า ซูเปอร์แม่มือใหม่วัยทำงานที่บ้านรวยที่สุด

จนน่าอิจฉานิ  อิอิ  จบคร้าา

http://www.jeban.com/viewtopic.php?t=180519

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ต่างชาติเข้าพักโรงแรมในไทย..แต่ทำไมมีพนักงานมานอนด้วยเฉยเลยคุ้น ๆ นะ!! เมื่อครูจัดที่ให้นักเรียนส่งการบ้านตามรายวิชาครูผู้สอน เเต่รูปมันดูแปลก ๆ นะว่ามั้ยสลดใจ! พบ 3 ศw พ่อแม่และลูกในห้องนอน ทิ้งจดหมายสั่งลารวมรูปแมลงแปลกๆ ความสวยงามที่ธรรมชาติสร้างสรรค์คอนโด Porsche แห่งที่ 3 ของโลก อยู่ที่กรุงเทพฯอาหารอันตรายต่อสุขภาพและตัวเราเองมีอะไรบ้างสาวสวยเช่าอพาร์ตเมนต์ 5 ปี ออกกระทันหัน เจ้าของเข้าไปดูตะะลึงกับกองขยะมาเลเซียเงียบ คนแห่เที่ยวไทยไม่หยุด เหตุผลนี้รู้แล้วต้องร้อง "ว้าว""เกาะผ้า" เกาะประหลาดหาดสวยน้ำใส มัลดีฟส์เมืองไทย ที่พังงาเทรนด์กินดินกำลังมา แต่ยังไม่มีหน่วยงานไหนออกมารับรองความปลอดภัยเด็กหญิงมาเลเซีย 6 ปีถูกจระเข้ลากตัวไปขณะอาบน้ำกับครอบครัวภาวะสิ้นยินดี หัวใจไร้ซึ่งความรู้สึก Dead Inside
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
มนตรา คือ ผู้ชายในฝันของทองประกายที่เหมาะจะเป็นผู้ชายในชีวิตจริงสาวสวยเช่าอพาร์ตเมนต์ 5 ปี ออกกระทันหัน เจ้าของเข้าไปดูตะะลึงกับกองขยะมาเลเซียเงียบ คนแห่เที่ยวไทยไม่หยุด เหตุผลนี้รู้แล้วต้องร้อง "ว้าว"เทรนด์กินดินกำลังมา แต่ยังไม่มีหน่วยงานไหนออกมารับรองความปลอดภัยคุ้น ๆ นะ!! เมื่อครูจัดที่ให้นักเรียนส่งการบ้านตามรายวิชาครูผู้สอน เเต่รูปมันดูแปลก ๆ นะว่ามั้ย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทยMickey Slip นายแบบ ลำใหญ่เท่าแขน นักรีวิวสายแซ่บอาฉี เน็ตไอดอลหนุ่มสายโชว์ หุ่นแซ่บมาก เป้ๅแน่นดาวเด่น
ตั้งกระทู้ใหม่