หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รักแบบบ้านๆ ของคนทางบ้านส่งมาแชร์

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

พระพุทธเจ้าเคยสอนไว้ในเรื่องบุคคล 4 จำพวกที่ต้นทุนชีวิตแตกต่างกัน สืบเนื่องจากผลกรรมในอดีต ทำให้คนเกิดมาพร้อมและไม่พร้อม ฐานะดีและไม่ดี ร่างกายสมบูรณ์และไม่สมประกอบ ฯลฯ แต่ละพวกก็มีการสานต่อผลกรรมเหล่านั้นแตกต่างกัน บางคนก็หมั่นทำดีชาตินี้ ส่งผลให้จะได้รับสิ่งดีๆ ตอบแทนในชาติใหม่ บางคนก็หมั่นทำชั่ว ส่งผลให้จะได้รับสิ่งแย่ๆ ตอบแทนในชาติใหม่   เรื่องความรักก็เป็นหนึ่งในเรื่องที่ทุกคนต้องการอยากจะสมหวัง  เช่นเดียวกับการมีฐานะการเงินร่ำรวย  ถ้าให้เลือกระหว่างสองสิ่งนี้  รักสมหวัง  กับ  ร่ำรวยสมหวัง  อย่างไหนสำคัญกว่ากัน  ลองอ่านเรื่องจากทางบ้านกันนะ  ก่อนคุณจะตอบคำถามนี้

เรื่องแรก

เรื่องสอง

เราก็เคยเดินอยู่ตรงที่ขายนมกะน้ำผลไม้ในห้าง มีครอบครัวนึงแต่งตัวบ้านๆ มาก มากัน 3 คนพ่อแม่และลูกสาว ได้ยินเสียง "น้ำลิ้นจี่" ดังมาก แล้วพ่อของเด็กคนนั้นก็เดินมาดูราคา 20 บาท แล้วก็เดินไป แม่บอก "ลูกชอบน้ำลิ้นจี่" พ่อบอก "พ่อเอาตังมาไม่พอ" เราอยากซื้อให้มากเลย แต่ก็ไม่กล้าได้แต่ยืนดู....

 

ถ้าให้เลือกระหว่างสองสิ่งนี้  รักสมหวัง  กับ  ร่ำรวยสมหวัง  คุณคิดว่าสิ่งไหนสำคัญกว่ากัน 

 

https://www.facebook.com/photo.php?fbid=645151015542853&set=a.155414017849891.35504.115925435132083&type=1&theater

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อิสราเอลเผย "ตัวประกันคนไทยในกาซา ดับเพิ่ม 2 ราย"ลาวพบพระพุทธรูปสวยงามองค์ใหญ่ ใต้พื้นทรายในแม่น้ำโขงย้อนอดีตสยามผ่านภาพถ่าย: มุมมองผ่านกาลเวลานายกไทยอาลัย ตัวประกันไทยดับ 2 ราย ในกาซาเครื่องบินโบอิ้งตกรัวๆ! บริษัทถูกสอบหนัก! คนแฉดับปริศนา2ราย!สื่อนอกเผย "ไทยกำลังพิจารณาย้ายเมืองหลวง"บริษัทใหญ่ในประเทศไทย ที่มีมูลค่ากิจการมากที่สุดในปัจจุบันอาการ"ปารีสซินโดรม"คืออะไรCannes 2024 ไฮไลท์วันที่ 4 กับ 4 ซุปตาร์ฝั่งเอเชีย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
บั้งไฟพุ่งเฉียดเครื่องบิน สูงเกือบ 8,000 ฟุต หวั่นเกิดหายนะ5 ผลไม้ยอดนิยม ที่เหมาะสำหรับคนที่กำลังคุมอาหารและลดน้ำหนัก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
คุณกล้า "กอด" กะเทยไหม?..คอนเทนต์ใจฟูที่ดูแล้วต้องอมยิ้มหนัง Bros " เพื่อนชาย "หนัง " Saltburn " เกินห้ามใจหนัง Holding The Man หรือ ในอ้อมกอดเขา
ตั้งกระทู้ใหม่