หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เสี่ยวคาน ผู้ชายหน้าหวานกว่าหญิงแท้

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

เมื่อต้นเดือนธันวาคม 2556 เว็บไซต์ร็อคเก็ตนิวส์ เปิดเผยภาพน่าตกตะลึงของหนุ่มจีนรายหนึ่งที่มีใบหน้าที่หวานสวยราวกับผู้หญิง และแต่งตัวเป็นสาวหน้าตาน่ารักได้อย่างแนบเนียน จนผู้หญิงหลายคนยังอาย แถมอิจฉาซะด้วย



หนุ่มรายนี้มีชื่อว่า เสี่ยวคาน วัย 21 ปี ชายแท้จากประเทศจีน เขากลายเป็นที่ฮือฮาอย่างมากในโซเชียลเน็ตเวิร์กจีน รวมถึงทั่วโลกด้วย ในช่วงเดือนที่ผ่านมา หลังจากที่มีชาวเน็ตรายหนึ่งนำรูปของเขามาเผยแพร่ผ่านเว็บไซต์เว่ยป๋อ ก็แหม จะไม่ให้เป็นอย่างนั้นได้อย่างไรเล่า เมื่อหนุ่มรายนี้สามารถแปลงร่างเป็นผู้หญิงหน้าตาน่ารักได้แบบที่ทำผู้ชายอ้าปากค้าง จนหลายคนถึงกับเอ่ยปากบอกว่า ไม่สนแล้วล่ะว่าเสี่ยวคานจะเป็นผู้ชาย ถ้าน่ารักได้ขนาดนี้เอาหัวใจไปเลย



อย่างไรก็ดี เสี่ยวคานบอกว่าแม้จะแต่งองค์ทรงเครื่องเป็นหญิงและต้องทำท่าตุ้งติ้งน่ารักแอ๊บแบ๊วแบบนี้ แต่จริง ๆ แล้วเขาเป็นผู้ชาย 100 เปอร์เซ็นต์นะคร้าบ~

 

https://www.facebook.com/photo.php?fbid=255789517917230&set=a.241179082711607.1073741828.240642696098579&type=1&theater

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
Cannes 2024 ไฮไลท์วันที่ 4 กับ 4 ซุปตาร์ฝั่งเอเชียหนุ่มปั่นจักรยานสุดเร็วลงถนน วินาทีถัดมากลายเป็นศพข้างทาง"ไอซ์ ปรีชญา" ลั่น! แค่อดีตคนคุย..หลังมีภาพหลุดคู่กับหนุ่มลูกครึ่งลักซูสุดๆ!! เจ้าเหมียวลูกคุณหนู กับการฉลองวันเกิดของเธอในร้าน Louis Vuittonหนุ่มสงสัยโพสต์ถามชาวเน็ต "ลูกอ๊อดแบบนี้ โตมาเป็นกบแบบไหน"..หลายคนแซวกันสนั่น!สื่อนอกเผย "ไทยกำลังพิจารณาย้ายเมืองหลวง"เลขเด็ดวุฒินันท์ สอนศรี (คุณไก่) งวด 16 พฤษภาคม 2567หนุ่มดื่มน้ำเต้าหู้มากไป นมเลยใหญ่เท่าคัพดีบริษัทใหญ่ในประเทศไทย ที่มีมูลค่ากิจการมากที่สุดในปัจจุบัน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นพ.เหรียญทอง จ่อเอาผิดแม่ของเด็ก 14 ด้วย“ออโรราสีชมพู” เหนือฟ้านอร์เวย์ ปรากฏการณ์ความงดงามของธรรมชาติที่ไม่ปกติ จากพายุสุริยะรุนแรง5 ผลไม้ยอดนิยม ที่เหมาะสำหรับคนที่กำลังคุมอาหารและลดน้ำหนัก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
คุณกล้า "กอด" กะเทยไหม?..คอนเทนต์ใจฟูที่ดูแล้วต้องอมยิ้มหนัง Bros " เพื่อนชาย "หนัง " Saltburn " เกินห้ามใจหนัง Holding The Man หรือ ในอ้อมกอดเขา
ตั้งกระทู้ใหม่