หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

5 วิธีจับกิ๊กบนเฟซบุ๊ค

โพสท์โดย rikano
5 วิธีจับกิ๊กบนเฟซบุ๊ค

แหม่ ชื่อหัวข้อก็ล่อจระเข้เลยทีเดียว อย่างว่าแหละ พื้นที่บน Facebook มันเชื่อมโยงกันได้เป็นเครือข่ายครอบคลุมคอนเน็กติ้งพีเพิลกันขนาดนี้ มีหรือจะไม่แอบมีกุ๊กมีกิ๊กกันบ้าง หนุ่มๆหลายคนอาจจะไม่อยากให้ Mr.Hip เขียนหัวข้ออะไรแบบนี้ แต่ช่วยไม่ได้จริงๆนะ เพราะชาว HIP ของเราก็ไม่ได้มีแค่หนุ่มๆ แต่ยังมีสาวอีกมหึมา เอ๊ย! มหาศาล งั้นก็อย่าโกรธกันนะครับที่เอา เทคนิคกลเม็ดเด็ดพรายมาแถลงไขเปิดโปงกันแบบนี้ 

ไม่แน่ว่าหนุ่มๆที่ว่าซ่อนกิ๊กได้เเนบเนียน อาจจะเจอแฟนสาวที่ซ่อนกิ๊กได้เนียนกว่าก็เป็นได้...

วิธีที่ 1 : See Friendship ให้รู้ชัดเจนเเจ่มเเจ้ง
ลองเข้า Facebook ของคุณแฟนดู แล้วคีย์ชื่อบุคคลต้องสงสัยลงไป คราวนี้ขึ้นมาเป็นแถบๆแน่นอนว่าสองคนนี้แอบมีอะไรกุ๊กกิ๊กกันในกอไผ่รึเปล่า ทั้งรูปภาพที่แท๊กร่วมกัน คอมเมนต์สเตตัสของกันและกัน สารพัดกิจกรรมบนเฟซบุ๊คที่ทำร่วมกันจะโผล่มาอยู่ตรงหน้า ให้จับผิดกันไม่หวาดไม่ไหวทีเดียว ถ้าเจอแล้วก็ใจเย็นๆ กำหมัดแน่นๆแล้วหายใจเข้าหายใจออกยุบหนอพองหนอ ถามกันด้วยเหตุผลบางทีอาจจะไม่มีอะไรมากไปกว่าเพื่อนกันก็เป็นได้นะคร้าบ

 

http://hipkingdom.com/images/up/gig/g.jpg

 

วิธีที่ 2 : เช็ค Group ลับ ดับฝัน
แหม่ เดี๋ยวนี้มีการตั้ง Group ตามรสนิยมและความชอบกันเป็นสิบเป็นร้อยกรุ๊ป แต่ถ้าชอบกันเองก็สามารถตั้งกรุ๊ปแยกและปิดไม่ให้ใครเห็นได้ด้วยนะครับ อันนี้ก็ลำบากนิดนึงในการสืบเสาะเพราะต้องเข้าจาก Profile ของอีกฝ่ายนึง ลองหาชื่อกรุ๊ปแปลกๆแล้วกดเข้าไปดู อาจจะมีของดีอยู่ในนั้น เช่น ภาพหนุ่มๆก้ามปูเบ่งกล้ามอกข่มกัน ก็จะได้รู้กันไปว่าที่คุณมีอยู่ไม่ใช่เเฟนหนุ่มแต่เป็นเพื่อนสาวไปซะแล้ว โถ่

วิธีที่ 3 : เปิดอ่าน Chat ให้แซ่บกันไปข้างนึง

ถ้าไม่กลัวว่าเเฟนของคุณจะรู้สึกว่าถูกรุกรานอธิปไตยก็ลองขอเปิดแชทดูเพื่อความสบายใจ แต่อย่างว่าเเชทมันแอบลบได้ จะเช็คก็ต้องอย่าให้อีกฝ่ายรู้ตัว แอบเปิดดูเนียนๆว่าวันๆนึงคุยกับใครบ้างนอกจากเรา ถ้าโป๊ะเช๊ะเจอของดีแล้วละก็ เซฟไว้แล้วปรินท์แปะฝาบ้าน เตรียมไม้เบสบอลรอฟาดได้เลย หลักฐานคาตาขนาดนี้ คืนนี้ไม่น่วมไม่นอนโว่ย !!

 

http://hipkingdom.com/images/up/gig/g1.jpg

 

วิธีที่ 4 : คอยเช็ค Status Update 
อาจยากซักหน่อยถ้าแฟนของคุณ ไม่ได้เป็นหนุ่ม Social จ๋า ที่อัพสเตตัสรัวๆจนนึกว่านี่ Twitter รึเปล่า แต่ถ้าหนุ่มๆชอบอัพสเตตัสล่อไลค์จากสาวๆแล้วละก็ ลองตามดูว่านอกจากจะแขวะทีมบอลแล้ว ยังมีสเตตัสเเปลกๆ เช่น อยู่ดีๆก็อัพเพลงรักๆทั้งๆที่เพิ่งทะเลาะกันไป หรืออัพสเตตัสที่ดูมีเบื้องหลัง แบบนี้ให้ลองตั้งข้อสังเกตไว้เลยว่าอาจจะมีลับลมคมในแน่ๆ แต่อย่าไปเซ้าซี้มากนะครับ เดี๋ยวจากไม่มีอะไรจะทะเลาะกันเปล่าๆ โถ่

วิธีที่ 5 : สืบจาก App ที่เชื่อมกับ Facebook 

นี่ก็เป็นอีกวิธีที่ค่อนข้างจะล้ำซักนิด เนื่องจาก Facebook ค่อนข้างจะเชื่อมกับแอพนู้นแอพนี้ไปทั่ว บางทีการมีกิ๊กอาจจะติดต่อกันผ่านเครือข่ายอื่นๆก็เป็นได้ คงต้องอัญเชิญพลังโคนัน คินดะอิจิบวกเชอร์ล็อค โฮล์มส์ มาสถิตร่างแล้วไปสืบเสาะจาก Application อื่นๆเอาอีกทอดนึง ไม่แน่อาจจะเจอ Application หาคู่ซุกซ่อนอยู่ก็เป็นได้ ปิดคดี

เป็นยังไงบ้างครับกับกลวิธีจับกิ๊กบนเฟซบุ๊คที่นำมาฝากกัน บอกก่อนเลยว่ามันค่อนข้างจะเทคนิคจ๋ามากๆ แต่คงไม่ยากเกินความเข้าใจ และสกิลการสืบเสาะหากิ๊กของหนุ่มๆสาวๆชาว HIP งานนี้รับรองว่ามีการเปิดโปงกันไปหลายคนแน่ๆ สาวๆชาว HIP ที่บอกว่าถ้านำวิธีจับกิ๊กมาฝากจะให้รางวัลก็อย่าลืมให้รางวัล Mr.Hip ด้วยนะครับ ฮิฮิ แอบมีสินบนกันเล็กน้อย สำหรับใครที่อยากดักคอแฟนของคุณไว้ก่อน ก็กดไลค์กดแชร์ให้เห็นกันไปจะๆเลยว่า อย่าคิดว่าถ้าแอบมี แล้วจะจับกิ๊กไม่ได้นะ หึหึ แต่ถ้าจับผิดกันจนทะเลาะ Mr.Hip ก็เอาวิธีง้อแฟน ยามทะเลาะกันมาบอก คลิกที่นี่ 
ส่วนใครอยากได้วิธีพิศดารกว่านี้ หลังไมค์มาได้เลย รับรองเเซ่บกว่านี้ วันนี้ขอหนีไปก่อนจะโดนหนุ่มๆสาวหมัดข้อหามาเปิดโปงความลับระดับโลก ไปล่ะ ฟิ้วววววว.......
Cr.Image : indiascanner.com

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
rikano's profile


โพสท์โดย: rikano
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เลขเก็บตก ยังเดินต่อไปได้ ล่าสุดมาสิบล่าง งวด 2 พฤษภาคม 2567ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานแค๊ปชั่นกวนโอ๊ยย!!..ฮาๆ..คลายเครียดๆ🤪ขายลาบให้ตา 50 บาท ได้ไหม? ต้องเดินหน้าเศร้า ร้านไม่ขายให้ทหารหรือตำรวจลาว ถ้าลาออก ต้องเอาชุดมาคืนรัฐ! เพราะต้องให้คนอื่นใส่ต่อ รุ่นสู่รุ่น?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
พลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่ายเขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆยังจำ " คลิปแรก " ของโลกบน YouTube กันได้ไหมชายชาวยูเครนประท้วงกฎหมายเกณฑ์ทหาร ในโปแลนด์
ตั้งกระทู้ใหม่