หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ติ่งปกป้องนักร้องเกาหลีว่า ไม่ได้อ้วน อย่าต่อความยาวอีกเลย

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

นักร้องสาว Solbi (โซลบิ) กำลังตกเป็นเป้าความสนใจของผู้คนด้วยแก้มของเธอที่ดูจะ ‘บวม’ มากขึ้นกว่าปกติซึ่งเห็นได้จากรูปภาพที่ถูกถ่ายไว้เมื่อไม่นานมานี้ ทำให้ผู้คนในโลกออนไลน์ของเกาหลีใต้ต่างสงสัยและคาดเดากันว่าเธอเพียงแค่ ‘น้ำหนักขึ้น’ หรือแอบไปทำ ‘ศัลยกรรม’ มา

623

เมื่อไม่นานมานี้ Solbi ได้ทิ้งข้อความไว้ใน me2day ของเธอว่า โดยปกติแล้ว ฉันก็เหมือนคนอื่นอีกหลายคนที่รู้ตัวดีเวลาน้ำหนักขึ้น แต่ในครั้งนี้ฉันรู้สึกหงุดหงิดจนต้องมาโพสข้อความนี้ คุณเข้าใจใช่ไหม ในฐานะผู้หญิงคนหนึ่ง ฉันก็รู้สึกเจ็บปวดกับรูปภาพเหล่านี้เช่นกัน ขอให้มันจะผ่านไปในเร็ววัน”

ติ่งเกาหลีช่วยกันออกมาบอกว่า  ภาพเปรียบเทียบดังกล่าวถูกถ่ายในวันที่ Solbi ได้ไปร่วมงานโชว์เคสของ Kim Young Ho (คิม ยองโฮ) กับมินิอัลบั้มที่ 2 ของเขา ‘I Am A Guy’ ที่จัดขึ้นที่ Myungbo Art Hall และเป็นเพียงแค่ ‘มุมกล้อง’ เท่านั้นที่ทำให้ภาพออกมาดูไม่ดี ไม่ใช่อย่างที่คนในโลกออนไลน์ของเกาหลีใต้เขาคาดเดากัน  อืมๆๆๆๆ ( แต่อ้วนจนบวมขึ้นใน 1 วันเนี๊ยะนะ??)

 

แม้นักร้องสาวจะออกตัวแล้วก็ตาม ก็มีการค้นประวัติของเธอต่อพร้อมตั้งคำถามติ่งว่า  แล้วรูปนี้ควรเรียกว่า อ้วนหรืออะไรดี

solbi_090511

ซึ่งในปี 2009 โซลบีเคยมีข่าวสัมภาษณ์ตำหนิหมอที่ศัลยกรรมให้เธอว่า  ทิ้งร่องรอยแผลเป็นให้เธอหลังทำศัลยกรรมพลาสติก โดยคุณหมอก็แก้ว่าเรื่องแผลนั้นจะหายไปในราว 2 สัปดาห์  และนี่คือโซลบีหลังรอยแผลเป็นหายไป

solbi_1_090511

 

ข้อมูลจาก

http://kpop-th.com/

http://hot.popcornfor2.com/show/36031

http://popseoul.wordpress.com/2009/05/13/solbi-blames-plastic-surgeon-for-scars/comment-page-1/

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
กองทัพมะกัน ยิงถล่มเรือประมงติดอาวุธจีน ในทะเลจีนใต้ทำไม BTS สถานีชิดลม บนชานชาลา ถึงมีกำแพงรั้วมาปิดกั้น?ไม้เรียวอยู่ไหนดราม่า โง่หรือฉลาดที่ไปฟัง "เดี่ยว สเปเชียล ซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์"ชาวบ้านอึ้ง!! หลังพบคู่รักห่มผ้าซั่มกัน กลางสวนสาธารณะหนุ่มสงสัย? ทำไมฝรั่งถึงไม่นิยมใส่ทองคำ และของมีค่าเวลาไปเที่ยว!!สวนสัตว์จีน จับหมามาย้อมสี ก่อนขึ้นป้ายหมาแพนด้าเพลงอวยผู้นำเกาหลีเหนือ กลายเป็นไวรัลในโลกออนไลน์ฮีโร่ตัวจริง! พยาบาลสาว ใช้มือยันหน้าต่าง ช่วยคนไข้จากพายุ ถล่มหนักสุดในรอบ 60 ปี
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สลด ชายวัย 49 ปี ถูกรถไฟชนเสียชีวิตที่เวียงสระสองสิ่ง... ที่ควรทำไม้เรียวอยู่ไหนทำไม BTS สถานีชิดลม บนชานชาลา ถึงมีกำแพงรั้วมาปิดกั้น?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง Holding The Man หรือ ในอ้อมกอดเขาหนัง Total Eclipse หรือ " รักนี้โลกห้ามยาก "หนัง King Cobra " เปลื้องผ้าให้ฉาวโลก "The Normal Heart หัวใจธรรมแต่ว่าแกร่ง
ตั้งกระทู้ใหม่