หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หุ่นยนต์ตกจากอวกาศ ลงมาให้ชาวโลก ใช้ชาร์จมือถือ

เมื่อมือถือของคุณแบตเตอรี่หมดขณะอยู่ในยานพาหนะสุดไฮเทค เจ้าหุ่น R2-D2 ตัวนี้จะเข้ามาช่วยเหลือคุณอย่างทันท่วงทีดั่งวีรบุรุษแห่งแกแล็คซี่ โน้ต3, 4, 5, 6 อะไรก็ว่ากันไป เพราะนี่คือแท่นชาร์จไฟ USB ในรถยนต์ สามารถดึงเอาพลังงานจากแบตเตอรี่ของรถมาแปลงเป็นพลังงานผ่านสาย USB ชาร์จเข้ากับมือถือหรืออุปกรณ์ Gadget สุดไฮเทคอื่นๆของคุณได้อย่างรวดเร็ว

หุ่นยนต์ตกจากอวกาศ ลงมาให้ชาวโลก ใช้ชาร์จมือถือ

สำหรับความสามารถของเจ้าหุ่นกระป๋องตัวนี้สามารถชาร์จไฟได้ผ่านช่องเสียบไฟจุดบุหรี่ในรถยนต์ มี USB ในตัว 2 พอร์ต กำลังไฟ 2.1 แอมป์ ลิขสิทธิ์แท้จาก Star Wars ใช้งานร่วมกับอุปกรณ์ต่างๆได้แม้ว่าจะไม่ใช่ Android เช่น iPad,iPhone ตัวหุ่นส่วนหัวมีไฟสวยๆ แถมหมุนได้ พร้อมเสียงเท่ๆ ตัวแขนสามารถขยับได้เพื่อให้เหมาะแก่การวางลงในช่องวางแก้วน้ำในรถ เจ๋งขนาดนี้ใน thinkgeek.comขายที่ $49.99

หุ่นยนต์ตกจากอวกาศ ลงมาให้ชาวโลก ใช้ชาร์จมือถือ

 บทความโดย : น้าป๋วย TechXcite  ที่มา : gadgetsin

http://www.techxcite.com/topic/15285.html

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์"ครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌ลาวขุดพบเจอหีบกะไหล่โบราณ รอการเปิด คาดว่าน่าจะเป็นที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ!ผู้ประกาศข่าวเตรียมตัวตกงาน..เพราะ "เนชั่นทีวี" กำลังใช้ A.I. อ่านข่าวสั้นรพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!สาวสั่งอาหารผ่านแอพฯ แต่ไรเดอร์แชทบอกเธอให้เปลี่ยนร้าน เพราะร้านนี้สกปรกมาก 😌ทำไม...ต้องกินอาหารคลีน10 ผลไม้ที่ช่วยเรื่องท้องผูกได้ผลดีสุดๆWhoscall เปิดให้เช็กข้อมูลหลุด โดยการกรอกเบอร์มือถือ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์"ครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌Whoscall เปิดให้เช็กข้อมูลหลุด โดยการกรอกเบอร์มือถือประเทศในทวีปเอเชีย ที่มีมูลค่าการส่งออกทองคำมากที่สุด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ใช้ "ห่วงรัด" จนได้เรื่องผมเคยกับเพื่อนสนิทมิก ภูมิภัส หนุ่มหล่อหน้าใส ดีกรีหมอ ที่มีความขาวออร่ากระชากใจสุดๆดุ๊ก ชนกันต์ นายแบบหนุ่มหล่อมาดเข้ม สไตล์ไทยแท้
ตั้งกระทู้ใหม่