หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สาวก ซีรี่ เชิญด้านในค่ะ

Share แชร์โพสท์โดย นางมาร ตาต้า

 

จากกระทู้ลำยอง จขกท. ไม่มีโอกาสได้ดูเลย   เพราะมัวเเต่ไปดูซีรี่เยอะเกินไป ไม่สนใจลำยองเลย จนลำยองตาย จขกท.ก็ยังไม่รู้ว่าเเม่ลำยองเผาผีหรือยัง(ประชด)  เเต่ไม่ใช่ไม่อยากดูนะ เเต่ขอเอาลำยองไว้ท้ายสุด  

 

ขอเเนะนำซีรี่ที่ จขกท. ได้ดูมาหมดเเล้ว เเต่บางเรื่องก็ยังไม่จบซีซั่นก็รอดูๆกันไปค่ะ ความชอบส่วนตัวชอบเรื่องพวกนี้ ถ้าหากว่าใครชอบเรื่องอะไร เเละเพื่อนๆชอบ ก็เสนอมานะค่ะ เพื่อนบางคนอาจจะยังไม่ได้ดู ก็เเนะนำกันดูต่อๆไป ถ้าหากว่ามีเรื่องสนุกๆก็พากันดูค่ะ 

 

 

-ถ้าชอบเเนวสืบสวนก็ พวก CSI ค่ะ ซีรี่เเนวนี้มีเยอะค่ะ มีทั้ง ไมอามี่ นิวยอค์ก รัฐเวกัส ฯ 

 สาวก ซีรี่ เชิญด้านในค่ะ

NCIS : Naval Criminal Investigative Service ซึ่งหมายถึงหน่วยงานที่ทำการสืบสวนเกี่ยวกับคดีอาชญากรรม และการฆาตกรรมที่เกิดขึ้นในกองทัพเรือ (นาวิกโยธิน) โดยใช้หลักทางนิติวิทยาศาสตร์ในการรวบรวมพยานหลักฐานต่างๆ มีเจ้าหน้าที่พิเศษ ลีรอยย์ เจโทร กิบส์ เป็นหัวหน้าทีม ขึ้นตรงต่อ ผู้อำนวยการ ลีออน แวนซ์ เหล่าลูกทีมประกอบไปด้วย เจ้าหน้าที่พิเศษแอนโทนี ดิโนสโซ่ เจ้าหน้าที่พิเศษ ทีโมธี แมคกี เจ้าหน้าที่พิเศษ ซีวา ดาวิด ฝ่ายพิสูจน์หลักฐาน เจ้าหน้าที่พิเศษ แอบบี้ ชูโต และฝ่ายชันสูตร ดร.โดนัลด์ ดักกี มัลลาด และ ดร. จิมมี่ พาล์มเมอร์ ซึ่งทำงานโดยไม่ยอมอยู่ภายใต้อิทธิพลทางการเมืองหรือระเบียบการใดๆเพื่อคลี่คลายคดีต่างๆให้ได้ พบกับการทำงานของพวกเขาได้ใน NCIS

 

 

 -เเนวเเอบ บ้าดีเดือดเบาๆกับสองเเม่ลูกค่ะ

 สาวก ซีรี่ เชิญด้านในค่ะ

Bates Motel  ซีรี่ย์ที่กล่าวถึงตำนานการเริ่มต้นของโรงแรม Bates Motel จากภาพยนต์คลาสสิคที่ถูกสร้างไว้เมื่อปี 1960 ในชื่อ Psycho (Alfred Hitchcock) เหตุการณ์ในซีรีย์จะเล่าย้อนกลับไปที่ช่วงเวลาที่ นอร์แมน เบตส์ ฆาตกรโรคจิตยังเป็นเด็กวัยรุ่น (แต่นำเสนอในยุคปัจจุบัน) และอาศัยอยู่กับแม่ของเขา ซึ่งมาเริ่มต้นชีวิตใหม่โดยการซื้อบ้านและโรงแรมนี้ไว้

 

 

 

-หรือจะงงๆกับเรื่องนี้เเต่ดูไปซักพักก็จะเข้าใจ เเล้วจะร้อง อ่อ! หลอกตูงงตั่งนาน เเต่สนุกมากค่ะ 

สาวก ซีรี่ เชิญด้านในค่ะ 

Orphan Black   ซีรีย์ เรื่องใหม่ทางช่อง BBC เล่าถึงหญิงสาวคนหนึ่ง ชื่อว่า ซาราห์ เธอเดินอยู่ในสถานีรถไฟ และพบผู้หญิงอีกคนหนึ่งกำลังฆ่าตัวตายด้วยการกระโดดตัดหน้ารถไฟ แต่ก่อนที่หญิงสาวคนนั้นจะกระโดดเธอทั้งคู่ได้สบตากันปรากฎว่า พวกเธอทั้งสองมีหน้าตาที่เหมือนกัน อย่างกับฝาแฝด แต่พวกเธอไม่เคยพบกันมาก่อน ด้วยความที่ซาราห์เป็นเด็กกำพร้ามีฐานะยากจนและมีปัญหาชีวิต เธอจึงตั้งใจที่จะสวมรอยเป็นผู้หญิงที่ฆ่าตัวตาย แต่ด้วยความบังเอิญผู้หญิงที่ฆ่าตัวตายนั้นเป็นตำรวจชั้นนักสืบ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรติดตามได้ใน Orphan Blackบรรยายไทยโดย Thegodaem&TheFuckingTeam

 

 

 

 

- สาวกฮันนิบาลไม่ควนพลาดค่ะ เเนวโหด เเอบจิต สยองเบาๆ เเละ สืบสวน

เรื่องนี้ก็สนุกเหมือนกัน เเนะนำให้ดูค่ะ เพราะมันกินตับไตใส่พุง

 สาวก ซีรี่ เชิญด้านในค่ะ

"Hannibal" ฮันนิบาล ออกอากาศทางช่อง NBC คือชื่อตัวละครสุดคลาสสิคที่มีแฟนคลับมากที่สุดในโลกภาพยนตร์ บทบาทตัวละครจากนวนิยายคลาสสิคของ โทมัส แฮร์ริส Thomas Harris หนึ่งในตัวละครในวรรณคดีที่น่าหลงใหลที่สุด  มาสู่ชีวิตบนจอโทรทัศน์เป็นครั้งแรก   ของจิตแพทย์ผู้ที่กลายมาเป็นฆาตกรต่อเนื่อง ดร.ฮันนิบาล เล็คเตอร์ เป็นซีรี่ย์แนวดราม่าเรื่องใหม่ของผู้สร้างไบรอัน ฟุลเลอร์ Bryan Fuller จาก Heroes, Pushing Daisies ซีรี่ย์สุดฮิตหลายๆเรื่อง พวกเราจะได้ติดตามชมเรื่องราวอันน่าเหลือเชื่อตั้งแต่จุดเริ่มของฮันนิบาล วิล เกรแฮมเจ้าหน้าที่เอฟบีไอแผนกคดีอาชญากรรมซึ่งเป็นผู้ที่มีพรสวรรค์ ใครที่ติดตามไล่ล่าฆาตกรต่อเนื่อง เกรแฮมมีเอกลักษณ์พิเศษ วิธีคิดที่ทำให้เขามีความสามารถอย่างน่าอัศจรรย์ มีความเห็นอกเห็นใจผู้อื่น แม้กระทั่งคนโรคจิต ดูเหมือนว่าเขาจะรู้จักพวกเขาเป็นอย่างดี แต่การเข้าถึงจิตใจของฆาตกรในการไล่ล่าติดตามหาของเขามีความซับซ้อนมากจนเกินไปยากที่จะเข้าใจได้ เขาได้ขอความช่วยเหลือของคุณหมอดร.ฮันนิบาล เล็คเตอร์ หนึ่งในนิติวิทยาศาสตร์จิตแพทย์ผู้มีชื่อเสียงโด่งดังอันดับหนึ่งในประเทศ ระดับฝีมือความสามารถการร่วมมือที่ยอดเยี่ยมและในท้ายที่สุดได้กลายเป็นศัตรูคู่อาฆาตกัน คมเฉือนคม 

 

 

 

 

-เรื่องนี้ได้ดูเเว็บๆ เเต่ดูครั้งเเรกตอนเเรก รู้สึกอยากติดตามต่อค่ะ เพราะ จขกท. ชอบนิยาย ตำนาน เปนการส่วนตัวอยู่เเล้ว

สาวก ซีรี่ เชิญด้านในค่ะ

Vikings ซีรีย์ เรื่องใหม่ทางช่อง History Channel เล่าถึงการผจญภัยหาดินแดนที่อุดมสมบูรณ์ ของ รากจ์นาร์ ลอทบรอค Ragna Lothbrok ผู้ซึ่งเป็นทายาทสืบเชื้อสายมาจาก เทพโอดิน เทพแห่งสงครามและนักรบ ทำให้เขาสามารถมองเห็นในสิ่งที่คนอื่นมองไม่เห

 

 

 

 -เรื่องนี้ก็สนุกไม่เเพ้กัน ตลก ขำ ฮา โรเเมนติก ครบรสก็ว่าได้ เเต่ไม่เน้นเศร้า จขกท.ดูเเล้ว ก็ขำเเบบสไตฝรั่งค่ะ หุหุ

 สาวก ซีรี่ เชิญด้านในค่ะ

WOMEN ซีรี่ย์ซิทคอมอเมริกา นำแสดงโดย วิทนี่ย์ คัมมิ่ง ซึ่งเล่นเป็นตัวของตัวเอง เนื้อเรื่องเล่าถึงชีวิตรักของสาวแปลกพูดมากอย่างวิทนี่ย์ กับอเล็กซ์ มิลเลอร์แฟนหนุ่มแสนดีแต่แปลกพอกัน โดยมีผองเพื่อนที่จ่างมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเองมาเพิ่มเติมความฮา ตั้งแต่มาร์ค ตำรวจงี่เง่า เพื่อนสนิทของอเล็กซ์ ลิลลี่ สาวตัวเล็กจอมซุ่มซ่าม เพื่อนสนิทของวิทนี่ย์ซึ่งคบอยู่กับ นีล หนุ่มอินเดียที่ดูจะเป็นผู้เป็นคนที่สุดในแก๊ง และร็อกแซน สาวห้าวขี้เมา เพื่อนสนิทของวิทนี่ย์อีกคน ความโดนเด่นของวิทนี่ย์คือมุขตลกเสียดสีค่านิยมของคู่รักหนุ่มสาวในปัจจุบัน และแนวคิดแปลกๆของวิทนี่ย์เอง "ทำไมไม่ลองมองโลกในแบบวิทนี่ย์ดูล่ะ?"

 

 

 -เรื่องนี้ก็เปนการสืบสวนสอบสวนเเนวเเฟนตาซี มันส์ค่ะ

เหนือจินตนาการ ถ้าชอบเเนวคนเเปลงร่างก็ดูเถอะ ได้ดูตอนเเรกจะรู้เองว่าชอบไม่ชอบ

สาวก ซีรี่ เชิญด้านในค่ะ

GRIMMดัดแปลงจากเรื่องราวของ Brothers Grimm ให้เข้ากับยุคสมัยใหม่ Nick Burkhardt (David Guintoli)คิดว่าเขาพร้อมเผชิญหน้ากับทุกอย่างแล้วในฐานะของการเป็นตำรวจนักสืบคดีฆาตกรรม จนกระทั่งวันหนึ่ง เขาเริ่มมองเห็นบางอย่างที่เขาอธิบายไม่ได้ จนเมื่อ Nick ไปเยี่ยมคุณป้าของเขา ชีวิตของเขาก็เริ่มผกผัน เมื่อป้าของเขาเปิดเผยว่า ครอบครัวของเขาสืบเชื้อสายมาจาก "นักล่า" ที่รู้จักกันในชื่อ"Grimms" ผู้มีหน้าที่ต่อสู้เพื่อรักษาความปลอดภัยให้มนุษยชาติจากสัตว์ประหลาดเหนือธรรมชาติต่างๆ เมื่อ Nick ขุดลึกลงไปในประวัติของครอบครัว เขาก็ตระหนักว่าเขาต้องรับผิดชอบเพื่อสืบทอดหน้าที่ของบรรพบุรุษของเขา และเรื่องราวที่เหนือกว่าจินตนาการจากนิทานของ Brothers Grimm ล้วนเป็นเรื่องจริงเกินไปทั้งสิ้น

 

 

 

-มันเเอบโป้เเละโหดเล็กน้อยนะจ๊ะ เเต่ถ้าชอบอะไรที่มันเหนือมนุษย์ก็ดูเถอะ สนุกเหมือนกัน เเต่บางคนอาจจะไม่ชอบค่ะ

 สาวก ซีรี่ เชิญด้านในค่ะ

 Misfits  เป็นซีรี่ย์ฝั่งอังกฤษเกี่ยวกับกลุ่มเด็กวัยรุ่นกลุ่มนึงถูกลงโทษจากการทำ ความผิดให้มาบริการชุมชน อยู่มาวันนึงเกิดพายุประหลาดทำให้พวกเขามีพลังพิเศษเหนือมนุษย์  (18+)

 

 

-อันนี้ก็มาเเนวเหนือมนุษย์อีกละ เเต่พระเอกหล่อเฉยๆเถอะ ถึงดู เเต่ดูเเล้วก็ติดใจ อย่างรอดูเรื่องราวไปเรื่อยๆค่ะ 

 สาวก ซีรี่ เชิญด้านในค่ะ

Tower Prep  เอียน อาเชอร์ ผู้มีพรสวรรค์ในการรู้สิ่งที่จะเกิดขึ้นล่วงหน้าถูกพักการเรียนจากโรงเรียน ไฮสคูล หลังจากมีเรื่องชกต่อยเพราะต้องการปกป้องเพื่อน วันหนึ่งเขานั่งเล่นเกมออนไลน์ก็มีผู้เล่นหน้าใหม่ชื่อ"วิสเปอร์ 119" เข้ามาเล่นและพูดคุยกับ เอียน หลังจากวิสเปอร์ล๊อกเอ้าท์ออกไป เอียน ก็ใส่หูฟังเพื่อฟังเพลงแต่เขากลับได้ยินเสียงสัญญาณแทรก และหลับไป...เมื่อเขาตื่นขึ้นก็พบว่าตัวเองไม่ได้อยู่ที่บ้าน เขาได้พบกับรูมเมท 3 คนที่บอกว่าที่นี่คือ Tower Prep เป็นโรงเรียนที่คัดเฉพาะนักเรียนที่มีพรสวรรค์ หรือความสามารถพิเศษในด้านต่าง ๆ เอียน ต้องการที่จะหนีออกไปจากที่นี่ จึงได้แอบย่อง ออกไปตอนกลางคืนจนได้พบกับเพื่อนอีก 3 คนที่กำลังหนีพวกโนมส์อยู่ คือ เกเบียล (เก็ป) ฟอเรส ผู้มีความสามารถในการ พูดชักจูงผู้อื่นให้ทำตามที่เขาร้องขอ ซี.เจ. วอร์ด ผู้มีความสามารถในการอ่านภาษากาย และ ซูกิ ซาโต้ ผู้มีความสามารถในการเลียนเสียงแม้จะได้ยินเพียงแค่ครั้งเดียว และยังสามารถปลอมตัวได้เหมือนตัวจริงอีกด้วย...พวกเขาทั้ง 4 ร่วมมือกันเพื่อที่จะหาทางออกไปจาก Tower Prep แต่การที่จะออกไปจากที่นี่ได้นั้น ทั้ง 4 คน ต้องช่วยกันแก้ปัญหาต่างๆ ในแต่ละตอน แต่เมื่ออยู่ไปนานๆ เอียน กลับอยากจะค้นหาความลับของ Tower Prep มากกว่าการหนี

 

 

 

 -เรื่องนี้ผู้หญิงบางคนหน้าจะชอบ เพราะ จขกท. ได้ดูเเล้วก็ ฮาดี ดูได้เรื่อยๆไม่เบื่อค่ะเรื่องนี้ ติดค่ะเรื่องนี้ 

สาวก ซีรี่ เชิญด้านในค่ะ 

2 BROKE GIRLS เรื่องราวชีวิตของสาวเสิร์ฟ 2 คนในร้านอาหารขนาดเล็กใน Brooklyn นิวยอร์ค Max (Kat Dennings)มาจากครอบครัวยากจน ส่วน Caroline (Beth Behrs) มาจากครอบครัวร่ำรวยที่ตกยาก สองสาวกลายเป็นเพื่อนกันและสร้างฝันด้วยกันที่จะเปิดร้านคัพเค้กเป็นของตัว เอง...ถ้าเพียงแต่ทั้งคู่จะมีเงินเก็บมากพอ ทั้งๆที่ทุกวันนี้พวกเธอก็หาเงินได้แทบไม่พอจ่ายอยู่แล้ว

 

 

-เรื่องนี้ดูเเล้วติดจริงๆค่ะ มันมีหมด อะไรที่อยู่ในการ์ตูนตอนเด็กๆ ทั้ง สโน นินทา ราพันเซล หมวกเเดง ถ้าชอบเเฟนตาซี ก็ดูได้เลยค่ะ สนุกมาก 

สาวก ซีรี่ เชิญด้านในค่ะ

ONCE  UPON A TIME อำนวยการสร้างโดย Adam Horowitz และ Edward Kitsis ซึ่งเป็นโปรดิวเซอร์ของซีรี่ดังเรื่อง''Lost'' เป็นซีรี่ที่ได้รับแรงบรรดาลใจมาจากบรรดานิทานแฟนตาซีทั้งหลาย เมื่อนิทานแฟนตาซีกับโลกสมัยใหม่มาบรรจบกัน เรื่องราวของหญิงสาว Emma Swan (Jennifer Morrison) วัย 28 ปีที่มีอาชีพออกเงินกู้ให้นักโทษที่ต้องการประกันตัว เธอต้องต่อสู้ด้วยตัวเองมาตั้งแต่ตอนที่เธอถูกทอดทิ้งเมื่อยังแบเบาะ จนเมื่อ Henry ลูกชายวัย 10 ขวบของเธอที่เธอยกให้คนอื่นไปเลี้ยงตั้งแต่ตอนที่เธอยังเป็นวัยรุ่นมาตามหาเธอจนพบ ทุกสิ่งทุกอย่างก็เริ่มเปลี่ยนไป Henry ต้องการความช่วยเหลือ เขาเชื่อว่า Emmaเป็นลูกสาวของ Snow White กับ Prince Charming ที่หายตัวไปจากโลกแฟนตาซีคู่ขนาน ตามข้อมูลจากหนังสือนิทานของ Henry พวกนั้นส่ง Emma มายังโลกนี้เพื่อปกป้องเธอจากคำสาปของราชินีชั่วร้าย แน่นอนว่า Emma ไม่เชื่อเรื่องของเขา จนกระทั่ง Emma พา Henry กลับไปส่งยังครอบครัวอุปถัมภ์ที่เมือง Storybrooke รัฐ New England ด้วยความกังวลในตัว Henry เธอจึงตัดสินใจพักอยู่ที่เมืองนั้นชั่วคราว มันทำให้ Emma ค้นพบว่าเมือง Storybrooke ไม่ใช่สถานที่ธรรมดา ที่นี่เป็นที่ที่เวทมนตร์ยังมีพลัง ตัวละครในโลกแฟนตาซียังมีชีวิตอยู่ที่นี่ แต่ว่าพวกเขาจำไม่ได้ว่าพวกเขาเคยเป็นใครมาก่อน การต่อสู้เพื่อโลกทั้งสองเริ่มต้นขึ้นแล้ว และเพื่อที่จะได้รับชัยชนะ Emma จะต้องยอมรับในตัวตนที่แท้จริงของเธอให้ได้ก่อน

 

 

 

 -ก็หาชอบเเนวฮาๆ เเต่สิบสวนก็ดูเรื่องนี้ก็ได้ สนุกไปอีกเเบบ วิธีเเก้ปัญหาเเละหาคำตอบ เเบบ"ได้ไงหว๊า" ก็ดูเองละกัน ฮ่าาาาา

 สาวก ซีรี่ เชิญด้านในค่ะ

MONK จะเกิดอะไร ขึ้น หากชีวิตครอบครัวที่แสนสมบูรณ์แบบ พังทลายลงชั่วข้ามคืน บาดแผล นั้นฝังลึกในจิตใจ ยากเกินกว่าจะลบเลือน คนรักที่ต้องสูญเสีย การงานที่ หลุดลอยไป ชีวิตทั้งชีวิตที่เปลี่ยนไป   เอเดรียน มังค์ โดยโทนี่ ชาลฮอบ ที่เนียนแสนเนียนจนได้ เอมมี่ อวอร์ด แถมด้วยลูกโลกทองคำไป นอนกอด แก้เหงา นักสืบที่คุณเองก็ต้องอึ้ง กับไอคิวระดับเทพที่ขัดแย้ง กับพฤติกรรมสุดแปลก โรคประจำตัวที่เป็น บังเกิดเป็นความฮาอย่างลงตัวเรียก ว่าแปลไป ขากรรไกรค้างไปน่ะครับ

 

 -อันนี้ภูมิใจเสนอค่ะ สำหรับสาวๆเลสๆทั้งหลาย เเต่ว่านะ มันเเอบโป้ หวาบหวิว จิโมจิมิ นมนิดๆ พอต่อมหื่นเเตกละกันค่ะ เเนะนำให้ดูเน้อ

 สาวก ซีรี่ เชิญด้านในค่ะ

L word เนื้อหาเกี่ยวกับกลุ่มสาวเลสเบี้ยนที่อาศัยอยู่ที่ LA ที่แสนจะสดใสพร้อมกับมีบ้านที่ใหญ่โตสวยงาม, อาชีพที่มีเกียรติและเสื้อผ้าที่เซ็กซี่  เป็นซีรีส์ยอมนิยมจากอเมริกา บอกเล่าเรื่องราวชีวิตของกลุ่มเพื่อนสาวชาวเลสเบี้ยนและไบเซ็กช่วลที่ใช้ชีวิตอยู่ใน West Hollywood ,LosAngeles เมืองที่เป็นดั่งศูนย์รวมของไลฟ์ สไตล์ที่หลากหลายและเปิดกว้าง และ หลากหลายแง่มุมไม่ว่าจะเป็น ผิดหวัง สมหวัง คลุมเครือ ซับซ้อนซ่อนเงื่อนรวมถึงความสัมพันธ์ทางกายที่เร่าร้อนและหวือหวาของเธอและเขา Bette ผอ.พิพิทธภัณฑ์ และผู้บริหารสาว ที่ลาออกมาอยู่บ้านเพื่อหวังจะมีลูก หลังจากที่คบหากันมา 7 ปีเธอทั้งคู่ก็ได้วางแผนที่จะมีครอบครัว เพื่อนบ้านของพวกเธอ  Tim (โค้ชว่ายน้ำ) ที่เตรียมจะรับนักเขียนสาว Jenny ผู้มากพรสววรค์มาอยู่ด้วย หลังจากที่ได้ไปพบปะกับสังคมแห่งเลสเบี้ยน Jenny ได้รู้ว่าชีวิตที่ผ่านมาที่ตะวันตกกลางของเธอไม่เคยคิดที่จะได้เจอกับชีวิตรักอะไรแบนี้เลย   Kit พี่สาวของ Bette พยายามที่จะเลิกเหล้าและสานฝันอาชีพนักร้องของเธอต่อไป , ดาน่า นักเทนนิสสาวที่ต้องปิดบังสถานะเลสเบี้ยนของตนเอง และพยายามไต่เต้าตำแหน่งนักเทนนิสของเธอ 
Shane ผู้ช่วยช่างทำผมที่ทำให้เหล่าสาว ๆ หลงใหลเธออยู่เสมอ  Alice คอลัมนิสต์ของนิตยสารท้องถิ่นผู้ซึ่งสอดรู้สอดเห็นเรื่องของชาวบ้านไปทั่ว โดยพวกเธอทั้งหมดนี้จะมาปรึกษาหารือเรื่องชีวิตรัก ๆ ของเธอกันที่ร้านกาแฟ The Planet ที่เพื่อนของเธอ Marina เป็นเจ้าของThe L word

 

 -ถ้าอยากดูเเบบ สาวบริการก็เรื่องนี้ค่ะ อันนี้ ขายทั้งตัว(ในเรื่อง) โป้นะค่ะ นมนี่ อือหือ สองตาเลย อิคึกันบนเตียงก็มีค่ะ เสียงซาวสุดยอด หื่นไปตามๆกัน อิคึอิึ อิไตๆ กันเกือบทุกตอน เเต่ 18+ นะจ๊ะ

สาวก ซีรี่ เชิญด้านในค่ะ

Secret Diary Of A Call Girl : บันทึกลับ สาวร้อน เล่าเรื่องของ Hannah (หรืออีกชื่อหนึ่งว่า Belle) เป็นคุณตัวชั้นสูงในลอนดอนที่ทั้งเลือกลูกค้าและเรีย กราคาสูง สำหรับครอบ ครัวและคนรอบข้าง Hannah ดูจะเป็นเพียงผู้หญิงธรรมดาที่ใช้ชีวิตเหมือนมนุษย์ทำงานคนอื่นๆทั่วไป แต่สำหรับลูกค้าที่ยอมลงทุนควักเงินเพื่อมาใช้บริการ นั้น Belle เป็นสาวสวยสุดเซ็กซี่ที่ทำได้ทุกอย่างที่คุณต้องการเ ลยทีเดียว

เพิ่มเติม: Secret Diary of a Call Girl : บันทึกลับ สาวร้อน ถือเป็นซีรีส์ที่ดูสนุกอีกเรื่องหนึ่งของเมืองผู้ดี เพราะต่อให้ไม่มีฉากติดเรทกับถ้อยคำแรงๆ คุณก็ยังจะติดหนึบกับเนื้อเรื่องอยู่ดี ยิ่งถ้าใครชอบบรรยากาศแบบลอนดอนบวกกับเพลงฝั่งอังกฤษ ด้วยแล้ว รีบไปหามาดูอย่างด่วน มิมีผิดหวัง

คุณจะชอบเรื่องนี้ถ้า:
- อยากดูซีรีส์แรงๆ
- เบื่อความจำเจของพล็อตอเมริกัน
- ชอบหนังติดเรท (แนว ๆ ใกล้กันกับ Tudors หรือ Californication )

 

 

 -อันนี้ก็โป้เบาๆ  จ๊วฟกันเกือบทั้งเรื่อง ถ้าชอบเเนว พี่เเดร็กก็เชิญค่ะ ถ้าใครชอบดู ทไวไล ก็ควรดูเรื่องนี้นะ 

สาวก ซีรี่ เชิญด้านในค่ะ

True Blood สร้างมาจากหนังสือ The Southern Vampire Mysteries ของ Charlaine Harris โดยผู้สร้าง Alan Ball ที่เคยแสดงฝีมือใน Six Feet Under มาแล้ว True Blood เป็นอีกหนึ่งซีรีส์ของ HBO ที่ได้รับกระแสตอบรับและคำวิจารณ์ดีมาก แถมยังไปคว้ารางวัลจากเวทีต่างๆมาแล้วมากมาย ด้วยความที่เป็นซีรีส์ที่ฉายทางช่องเคเบิ้ล จึงไม่ต้องแปลกใจหากจะมีฉากแรงๆโผล่มาให้ผู้ชมได้เห็นเป็นระยะๆ น่าจะถูกใจสาวก HBO ไม่น้อยนักแสดง: Anna Paquin Stephen Moyer Sam Trammell Ryan Kwanten Rutina Wesley Chris Bauer Mehcad Brooks Anna Camp คุณจะชอบเรื่องนี้ถ้า: - หลงรักหนังเรื่อง Twilight สุดๆ - เห็นเขี้ยวแวมไพร์เป็นไม่ได้ - ชอบดูซีรี่ย์แรงๆ 

 

 

-อันนี้ก็ เเนว สิ่งของเครื่องใช้มีพลังมีอำนาจค่ะ จะอธิบายยังไงดี เเต่เราชอบมากเรื่องนี้(เหมือนจะชอบเกือบไปอีกเรื่องละค่ะ) 

 สาวก ซีรี่ เชิญด้านในค่ะ

WAREHOUSE 13 ซีรีย์แนวสืบสวนสอบสวน เรื่องราวของเจ้าหน้าที่ไมก้า แบริ่ง และพีท ลาติเมอร์ที่ถูกฉกตัวมาจากหน่วยสืบราชการลับ เพื่อรับหน้าที่ที่โกดัง 13 สถานที่เร้นลับซึ่งรัฐบาลสร้างขึ้น เพื่อเก็บรวมรวมศิลปะวัตถุโบราณซึ่งมีพลังแปลกๆ และอาจเป็นอันตรายมนุษย์ และมีเพียงไม่กี่คนที่รู้จักที่แห่งนี้ ไมก้านั้นไม่ค่อยจะชอบที่นี่ เพราะเธอมองว่ามันเป็นความตกต่ำทางอาชีพ แต่พีทกลับตื่นเต้นและกระตือรือร้น ที่ได้มาทำงานที่โกดัง 13 อย่างไรก็ตามพวกเขามีหัวหน้าคนใหม่คือ อาร์ตี้นักวิทยาศาสตร์ผู้รอบรู้ ซึ่งเป็นผู้ดูแลโกดัง 13 มานานเป็นหัวหน้าทีม เมื่ออดีตนักสืบคู่กัดต้องมากลายเป็นคู่หู หน้าที่ใหม่ของพวกเขาคือ ตามล่าวัตถุที่มีพลังลึกลับ จากทั่วทุกสารทิศมาไว้ที่โกดัง 13 แห่งนี้ เพื่อความปลอดภัย ไม่ว่าสิ่งนั้นจะเป็นอะไร และต้องนำมาด้วยความอย่างยากเย็นแค่ไหนก็ตาม

 

 

 

 -เเนว CSI เหมือนที่บรรยายไว้ด้านบนสุดค่ะ สนุก บู้ๆ ลุยๆ ก็เเวะ ชมเน้อ

สาวก ซีรี่ เชิญด้านในค่ะ

HAWAII FIVE-O ซีรี่ใหม่ของปี 2010 จากสถานี CBS รีเมดจากซีรี่ดังในยุค 70 ที่เคยออกอากาศติดต่อกันยาวนานถึง 11 ซีซั่น ติดตามเรื่องราวการทำงานของเจ้าหน้าที่ในหน่วยเฉพาะกิจปราบปรามพิเศษสังกัด สำนักงานผู้ว่าการรัฐฮาวายที่ถูกจัดตั้งขึ้นมาเพื่อทำหน้าที่ช่วยเหลืองาน ของตำรวจท้องที่ในการปราบปรามอาชญากรรมร้ายแรงที่เกิดขึ้นในเขตปกครองของรัฐ ฮาวาย หน่วยพิเศษถูกจัดตั้งอย่างกระทันหันหลังอดีตนายตำรวจเกษียญอายุที่เป็นที่ นับถือถูกผู้ก่อการร้ายระดับโลกบุกเข้าไปสังหารถึงในบ้านพักHawaii Five-0 นับเป็นซีรี่ที่มีเรตติ้งดีที่สุดในบรรดาซีรี่น้องใหม่ของปีนี้ ใครที่ชอบแนวการปราบปรามอาชญากรรม ห้ามพลาด!!

 

 

 

-ใครชอบดูหมอบ้าๆ ทำไรบ้าๆ ก็ดูค่ะ เรื่องนี้ก็ได้ความรู้บางอย่างเกี่ยวกับโรคบางชนิดไปค่ะ 

สาวก ซีรี่ เชิญด้านในค่ะ
HOUSE หมอเฮ้าส์ เก่ง ซ่าส์ บ้า ฮาเหมือนเดิม สนุกแนะนำซีซั่น 3 คับ ชุดนี้... ฮิวจ์ ลอรี่ รับบทหมอเฮาส์ได้เด็ดขาด เขาเป็นคนอังกฤษแต่พูดสำเนียงอเมริกันดีมาก ซีรีย์เรื่องนี้สนุกเพราะเสน่ห์ของตัวหมอเฮาส์ ดูแล้วมีอารมณ์ขันร้าย ๆ แบบสุดขีด และทำให้รู้ว่าหมอก็เป็นอย่างปุถุชนทั่วไป ไม่ใช่เทวดามาเกิด ย่อมมีความผิดพลาด มีความอ่อนแอ มีด้านมืดด้านร้าย มีความรู้สึกแย่ในบางวันใครที่นิยมชมชอบซีรีย์ที่สนุกและขบขันอย่างร้ายกาจ ขออย่าพลาดซีรีย์ชุดนี้

 

 

 

-ใครชอบดูหนังผีก็เเนะนำค่ะ เพราะมันไม่ใช่ผีที่หลอกซะหน้ากลัว ผีทุกตัวที่เห็น คือผีมีเหตุผล (--") ค่ะ

 สนุกมาก จขกท.กลัวผี เเต่ดูเรื่องนี้ได้เเสดงว่าไม่หน้ากลัวอย่างที่คิด

 สาวก ซีรี่ เชิญด้านในค่ะ

GHCST WHISPERER เมลินดา กอร์ดอน รู้สึกแปลกใจกับพรสวรรค์หรือว่าคำสาปกันแน่ ที่ทำให้เธอได้ยินเสียงเพรียกเรียกหา จากวิญญาณผู้ยังคงมีความห่วงหากับโลกของคนเป็นอยู่ ไม่ใช่แค่นั้น แต่เธอสื่อสารกับวิญญาณได้อีกด้วย มันเริ่มตั้งแต่สมัยคุณย่าของเธอยังมีชีวิต จวบจนคุณย่าเธอเสียชีวิตไป เธอก็ยังคงได้ยินเสียง ราวกับว่าคุณย่ายังคงอยู่ใกล้ๆ เธอ ไม่ได้จากไปไหน จนวันที่คุณย่าเธอหมดห่วงได้จากไป ในเรื่องราวเหล่านี้ คุณจะได้พบกับอีกบทบาทของ เจนนิเฟอร์ เลิฟ ฮิววิตต์ ความสวยใส บาดตา แววตาที่ดูมีเสน่ห์ และเล่ห์กล ปริศนาของแต่ละตอนที่ต้องไขให้กระจ่าง ว่ากันว่าโลกของมนุษย์นั้น มากคนมากความ แต่ มันยิ่งยุ่งขึ้นไปอีกเมื่อ มีวิญญาณมาเกี่ยวข้อง มาช่วยกันติดตาม ช่วยกันดูว่าชีวิตของเมลินดา สาวที่เพิ่งแต่งงานมาหมาดๆ เพิ่งเปิดร้านขายของเก่า และเพิ่งย้ายมาอยู่ที่เมืองนี้ เมืองเล็กๆ ที่มีปริศนามากมาย ทุกอย่างในสองมือของเธอ จะดำเนินไปในทิศทางไหน แม้ไม่อยากได้ยิน ก็ได้ยิน แม้ไม่อยากช่วยก็ต้องช่วย มันคือพรสวรรค์ หรือมันคือ คำสาป คุณเท่านั้นที่จะช่วยเธอตอบคำถามนี้ได้.

 

 

 

 -สุดท้ายเเต่ไม่ท้ายสุด เรื่องนี้ถ้าใครอชบเเนว วางเเผน เเหกหมดทุกอย่าง ต่อสู้ หนี เรื่องนี้มันส์มาก อาจเป็นเรื่องในดวงใจใครหลายๆคนเลยก็ว่าได้ พระเอกก็หล่อ เเหก(คุก)ก็เก่ง ใครมั่งจะไม่อยากอิคึด้วยละค่ะ 555  

 สาวก ซีรี่ เชิญด้านในค่ะ

PRISON BREAK ซีรี่ส์ฝรั่งสุดดังที่หลายต่อหลายคนรู้จักกันดีอยู่แล้ว เรื่องราวของ ไมเคิล สกอฟิลด์ (Michael Scofield) วิศวกรโยธาอนาคตไกล ที่ยอมติดคุกเพื่อเข้าไปช่วยเหลือพี่ชายของตนเอง ลินคอร์น เบอโรว์ (Lincoln Burrows) ซึ่งโดนโทษประหารชีวิตจากคดีฆาตกรรมออกมาจากคุกให้ได้ แต่ว่าการแหกคุกนั้นใช่ว่าจะทำกันง่าย ๆ ต้องมีการวางแผนมาอย่างดี พร้อมที่จะรับมือกับทุกสถานการณ์ที่อาจจะเกิดขึ้นได้โดยไม่ทันตั้งตัว     พี่น้องสองคนนี้จะสามารถพบกับอิสรภาพได้อีกครั้งหรือไม่ แล้วในคุกพวกเค้าต้องเจอกับอะไรบ้าง รวมไปถึงเรื่องราวความรักเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่สอดแทรกเข้ามาในซีรี่ส์เรื่องนี้ ไมเคิล สกอฟิลด์ จะจัดการกับเรื่องเหล่านี้ได้อย่างไร ต้องลุ้นกันสุดตัว

 

 

มันยังมีอีกเยอะเเยะมากมาย กับซีรี่ค่ะ ถ้าอยากติดตามก็เข้าไปดูที่ http://www.doo-series.com/  นะจ๊ะ 

 

ขอบคุณ doo-series 

(จขกท. ได้นำมาเรียบเรียงใหม่ค่ะ)                               

 

 

 

.........................ถ้าใครไม่ชอบ หรือ ไม่ชอบ หรือไม่ชอบ ก็กราบ!!!!!!!! ขออภัยเป็นอย่างสูงละกัน.........................

 

 

(ถ้าว่างก็อ่าน ถ้าขี้เกียจอ่านก็ไม่เปนไรค่ะ)...อย่าดราม่านะจ๊ะ..ใครที่รู้ตัว

 จากกระทู้ลำยอง จขกท. ไม่มีโอกาสได้ดูเลย   เพราะมัวเเต่ไปดูซีรี่เยอะเกินไป ไม่สนใจลำยองเลย จนลำยองตาย จขกท.ก็ยังไม่รู้ว่าเเม่ลำยองเผาผีหรือยัง(ประชด)  เเต่ไม่ใช่ไม่อยากดูนะ เเต่ขอเอาลำยองไว้ท้ายสุด  หลังจาก จขกท.โดนกระเเสต่อว่า หาว่าเราไฮโซ  เเละเค้าก็มั่นใส่เรานะห่ะ เเล้วก็บอกว่าเราเนี้ยเป็นพวกบัวใต้ตมดูไม่ดูค่ามันก็คงเท่ากัน โอเค ค่ะ คือจะบอกว่าปกติเเล้วไม่ได้เอามาดูเปนตัวอย่างห่ะ เพราะไม่เคยคิดดูเลยละกัน เพราะจริงๆเเล้ว ตัวอย่างที่สมควรดูคือ ดูผู้ที่ประสบความสำเร็จเเล้ว เช่น นายโทนี เฟอร์นานเดส เเละอื่นๆอีกมากมาย  คือ ถ้าดูลำยองเเล้ว มันสามารถหาเงินได้ทีละ เปนพันเป็นหมื่นก็จะดูค่ะ คำว่าชอบกับไม่ชอบก็ควรเเยกเเยะนะค่ะ ว่าให้กันไม่ได้เน้อ เข้าใจว่าสอนคติ เเต่คนเราไม่ใช่ว่าหาคติสอนใจจากในหนังได้อย่างเดียวนะค่ะ จำไว้ สิ่งที่อยู่รอบกายเราตั่งหาก ที่สอนเราทุกอย่าง เพราะฉนั้น ดูหรือไม่ได้ดู ขึ้นชื่อว่าความบันเทิง ก็คือความบันเทิง ส่วนเรื่องสอนคตินั้น รับฟังไว้ก็ไม่เสียหาย เเต่ก็ไม่จำเปนถึงต้องขาดไม่ได้นะค่ะ ถ้าอิฉันจะดูซีรี่เเล้ว มันคือบัวใต้ตม อันนี้ก็ไม่ว่าค่ะ เพราะมันคือ "ความพอใจในการใช้ชีวิตของเเต่เเละคน" อย่า.......เรื่องของคนอื่นนะจ๊ะ! 

    

 

ขอบคุณจ้า สาวก ซีรี่ เชิญด้านในค่ะ

 

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
นางมาร ตาต้า's profile


โพสท์โดย: นางมาร ตาต้า
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌ไต้หวันสั่งปิดร้านอาหารดัง หลังทำลูกค้าดับ 2 รายและป่วยหนัก 4 ราย"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์"ลาวขุดพบเจอหีบกะไหล่โบราณ รอการเปิด คาดว่าน่าจะเป็นที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ!ทำไม...ต้องกินอาหารคลีนเหมืองทับทิมที่ใหญ่ที่สุดในโลกน่ากลัวมาก!! เกิดเหตุพื้นห้างสรรพสินค้าในจีนถล่ม ยุบเป็นหลุมกว้าง กลืนลูกค้าหายลงไปในพริบตา30 แคปชั่นต้อนรับเดือนเมษายน ความหมายดี 2567 คำอวยพรต้อนรับเดือนเมษา สวัสดีเดือนเมษา 2024 Hello aprilบ้าไปแล้ว! โพสต์ขายดินสอ 5 ล้าน..อึ้งกว่าคือ มีคนแย่งซื้อถึง 4 คน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทำไม...ต้องกินอาหารคลีน"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์"สาวสั่งอาหารผ่านแอพฯ แต่ไรเดอร์แชทบอกเธอให้เปลี่ยนร้าน เพราะร้านนี้สกปรกมาก 😌ลาวขุดพบเจอหีบกะไหล่โบราณ รอการเปิด คาดว่าน่าจะเป็นที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ!inquisitive: สอดรู้สอดเห็น อยากรู้อยากเห็น
ตั้งกระทู้ใหม่