หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อึ้ง เจนนิเฟอร์ ลอวเรนซ์ นางเอก"hunger games""อารมณ์หลุด ว๊ากแตกใส่ช่างภาพ เหตุ"ป่วยเครียด"(ชมคลิป)

โพสท์โดย rikano

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เจนนิเฟอร์ ลอวเรนซ์ ดาราสาวดาวรุ่งมากพรสวรรค์แห่งวงการฮอลลีวูด เจ้าของรางวัลดารานำหญิงยอดเยี่ยม สร้างความตะลึงให้แก่แฟน ๆ หลังปรากฎคลิปเหตุการณ์เธออารมณ์หลุด ตะโกนโวยวายใส่ช่างภาพ ระหว่างเข้าร่วมการโปรโมทภาพยนตร์เรื่องดัง"Hunger Games:Catching Fire"ที่กำลังโด่งดังมากในขณะนี้ สาเหตุคาดว่าเธอกำลังเหนื่อยเพลียกับอาการป่วย และเบื่อที่จะต้องถูกถ่ายรูปเป็นพิเศษ 

ในเหตุการณ์ดังกล่าว เจนนิเฟอร์ ลอวเรนซ์ หรือ"เจแอล"กำลังยืนบนพรมแดงร่วมกับอลิซาเบธ แบงก์ และจีน่า มาโลน สองนักแสดงในภาพยนตร์ดังกล่าว ก่อนที่เจนนิเฟอร์จะอารมณ์หลุดออกมาอย่างไม่คาดฝัน เมื่อเธอได้ตะโกนโวยวายใส่เหล่าปาปาราซซี่ ที่ต้องการจะเก็บภาพเธออย่างเป็นพิเศษ บอกว่า เราต้องการที่ว่างความสงบ ออกไปซะ พร้อมตะโกนคำว่า"ไม่"ออกมาหลายครั้ง และย่ำเท้าลงบนพรมแดง

รายงานระบุว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นหลังจากที่มีข่าวว่า เจนนิเฟอร์ ต้องเข้ารับการรักษาอาการปวดท้องอย่างรุนแรงเมื่อต้นสัปดาห์นี้ โดยเธอให้สัมภาษณ์ในรายการ"The Late Show"ของเดวิด เล็ตเตอร์แมนว่า เธอต้องปวดท้องอย่างมากถึงสามอาทิตย์ติดต่อกัน และสบถว่า เธอต้องถอดกางเกงเฮงซวยหลายครั้ง และอยากจะเข้าห้องฉุกเฉิน เพราะเธอต้องการไปโรงพยาบาลมาก ๆ 

 

 

 

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
rikano's profile


โพสท์โดย: rikano
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ภรรยา "ฉีเส้าเฉียน" เสียชีวิตตามสามีอย่างน่าเศร้า ราวกับในนิยายจีนกำลังภายในรีวิวหนังดัง JOKER โจ๊กเกอร์โหนกระแสเดือด! "ครูเบญ" สอบติดครูแต่ชื่อหาย ผอ.แจงกลางรายการ คนดูงงหนัก!วุ่นสนามบิน! สาวนอนโพสต์ท่าบนสายพานสัมภาระ ทำชาวเน็ตวิจารณ์สนั่นมุมมองทางอากาศ ที่แสดงให้เห็นถึงศิลปะการออกแบบด้านสถาปัตยกรรมอันงดงาม ของป้อมรูปดาวสวยแต่มีพิษ แมงกระพรุน Carabelaผักกะโดน โดนใจ"กระบี่ไร้เทียมทาน" แต่โชคชะตาของ ‘ฮุ้นปวยเอี๊ยง’ นั้นแสนอาภัพจงอางยักษ์!บุกเล้าหวังเขมือบไก่ ถูกตาข่ายพันยังไม่สิ้นฤทธิ์"มัสก์" เผยไม่สนว่าใครจะฆ่า "ทรัมป์" หรือ "แฮริส"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ผอ. อ้าง ‘ครูเบญ’ สอบไม่ผ่านแต่แรก จนท.ทำข้อมูลชื่อที่ 1 ผิดโหนกระแสเดือด! "ครูเบญ" สอบติดครูแต่ชื่อหาย ผอ.แจงกลางรายการ คนดูงงหนัก!โหนกระแสวันนี้ อย่างเดือด!!!! ครูเบญ มาเรียกร้องขอความเป็นธรรม จากที่มีชื่อว่าสอบได้ที่ 1 ผ่านไป 3 วันชื่อหาย กลายเป็นชื่อคนอื่นมาแทนวุ่นสนามบิน! สาวนอนโพสต์ท่าบนสายพานสัมภาระ ทำชาวเน็ตวิจารณ์สนั่นรีวิวหนังดัง JOKER โจ๊กเกอร์
ตั้งกระทู้ใหม่