หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แนะนำวิธีกำจัดสิวเสี้ยนจมูกแบบง่ายๆ

เชื่อแน่ว่าทุกคนเกิน 90 % มีปัญหาสิวเสี้ยนตามจุดต่างๆ บนใบหน้า โดยเฉพาะที่จมูก วันนี้มีวิธีกำจัดสิวเสี้ยนที่จมูกแบบง่ายที่สุดมาบอก  จงเตรียม....** ผ้าขนหนูชุบน้ำอุ่นบิดหมาด ไม่ต้องเอาผ้าหนาๆ มาทำนะ  ** เกลือเม็ดละเอียด อย่างของเกลือปรุงทิพย์ก็ได** น้ำมะนาว 1 ซีก ** น้ำผึ้ง 1 ช้อนชา


1. เริ่มจากเอาผ้าขนหนูอุ่นโป๊ะที่จมูกซัก 10 นาทีนะ สิวเสี้ยนมันเป็นไขมันที่อยู่ในรูขุมขนที่โผล่ออกมาเจออากาศ ก็เลยกลายร่างเป็นก่อนแข็งๆ
ดำคาอยู่อย่างนั้น ไอ้จะบีบ เค้น ลอกออกมา ก็ทำให้ผิวหนังรอบๆแดง อักเสบอีก ทำบ่อยๆ รูขุมขนก็ยิ่งกว้างเป็นบ่อปลาสลิดนะตัวเทอว์ เพราะงั้น เราเลยต้องมาละลายไขมันอุดตันด้วยความร้อนจากผ้า

2. ไขมันก็จะเริ่มเหลวๆ ไหลออกมาเล็กน้อย รูขุมขนเปิดซะก่อน

3.  ทีนี้แหละ เอาเกลือ น้ำมะนาว น้ำผึ้ง ที่ผสมกันแล้วมาโปะแล้วนวดแบบเบามือนะจ๊ะ คลึงเบาๆ ซัก 10 นาที

4.  ใช้ผ้าขนหนูอุ่นตะกี้แหละเช็ดออกเบาๆ

5.  ล้างหน้าด้วยน้ำปกติเพื่อให้รูขุมขนหดตัวลง

ง่ายๆ แบบนี้สามารถทำได้ทุกสัปดาห์ครับ แต่สำหรับคนผิวแห้ง แพ้ง่าย  ก็อาจจะไม่เหมาะนะ 

ปล. ถ้าไม่อยากให้มีสิวเสี้ยนก้ต้องหมั่นทำรูขุมขนให้สะอาด ใช้โฟม/ออย/ครีมล้างหน้าที่เหมาะสมต่อผิว และสครับทุกอาทิตย์ เป็นการผลัดเซลล์ผิวเก่าที่ตายออกไปครับ  

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
130 VOTES (4.8/5 จาก 27 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เด็ก 7 ขวบ ปีนโถส้วมแตก บาดแขนดับสาวเจนี่ทำพาสปอร์ตที่ไหน..ทำไมใส่ต่างหูได้ด้วยยิ้มอ่อนรายวัน😁! เปิดภาพขั้นตอนขบวนการทำขนมปังของชาวเขมร ที่ผลิตใส่ใจในทุกขั้นตอน รับประกันความอร่อย สะอาดถูกหลักอนามัย!?ฟ้อง"สามี"ชนะคดีหลังให้"เมีย"ทำงานบ้านคนเดียวนาน 26ปีตำรวจลาวสุดล้ำ! ถอยรถยนต์ไฟฟ้า จากเวียดนามมาใช้ในการทำงานปริศนาลึกลับ ระบบหมู่โลหิตเลือด Rh- อาจมาจากมนุษย์ต่างดาว5 สุดยอดอาหารต้านแก่"ตึกช้าง" ตึกที่เคยถูกจัดอยู่ใน 24 ตึกที่มีรูปทรงแปลกประหลาดและน่าเกลียดที่สุดในโลก!?แก้เคล็ดลับการเสริมดวง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ยิ้มอ่อนรายวัน😁! เปิดภาพขั้นตอนขบวนการทำขนมปังของชาวเขมร ที่ผลิตใส่ใจในทุกขั้นตอน รับประกันความอร่อย สะอาดถูกหลักอนามัย!?10 สิ่งที่ต่างชาติชื่นชมในเมืองไทยเด็ก 7 ขวบ ปีนโถส้วมแตก บาดแขนดับฟ้อง"สามี"ชนะคดีหลังให้"เมีย"ทำงานบ้านคนเดียวนาน 26ปี"สว.วันชัย" เชื่อ ผลงานรัฐบาล-โทนี่ เป็นตัวแปรให้ "เพื่อไทย" สู้ "ก้าวไกล" ได้ในการเลือกตั้งครั้งหน้า
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ใช้ "ห่วงรัด" จนได้เรื่องผมเคยกับเพื่อนสนิทมิก ภูมิภัส หนุ่มหล่อหน้าใส ดีกรีหมอ ที่มีความขาวออร่ากระชากใจสุดๆดุ๊ก ชนกันต์ นายแบบหนุ่มหล่อมาดเข้ม สไตล์ไทยแท้
ตั้งกระทู้ใหม่