หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คู่รักคู่นี้“แอน อลิชา - ภูริ“แอบแย้มว่านัดเพื่อน“เจนี่ อัศวเหม“มีทายาทพร้อมกันปีหน้า

โพสท์โดย Suchanat

 

                               “แอน อลิชา - ภูริ“ แอบแย้ม นัด “เจนี่ อัศวเหม“ มีทายาทพร้อมกันปีหน้า

คู่รักอย่าง"แอน - ภูริ"นั้น ก็ได้แย้มแล้วว่าอาจจะมีข่าวดี!! ในปีหน้านั้นแน่นอน และยังพร้อมนัด "มาดามเจนี่" มีทายาทพร้อมกัน ฟุ้งสัมพันธ์หวานสิ้นปีล็อคคิวเค้าท์ดาวน์ 2ต่อ2

  เป็นคู่สามีภรรยาถูกถามถึงเรื่องทายาทแทบจะทุกครั้งที่เจอหน้าจริงๆ สำหรับ "แอน อลิชา" และ "ภูริ หิรัญพฤกษ์" ล่าสุดในงานแถลงข่าว "เปิดตัวชุดผลิตภัณฑ์พิเศษจาก SK-II" ทั้งคู่ก็เลยออกมาแย้มข่าวดีให้กองทัพสื่อฟังว่า ช่วงที่ผ่านมาทั้งคู่ได้นัดแนะกับมาดามป้ายแดงอย่าง "เจนี่ อัศวเหม" ไว้เรียบร้อยแล้วว่าจะมีทายาทพร้อมกันในปีหน้า แถมยังถือโอกาสอัพเดทให้ฟังอีกด้วยว่าทริปสวีทช่วงสิ้นปีนี้ทั้งคู่จะเดินทางไปเติมความหวานแบบ 2ต่อ2 ในต่างจังหวัดอีกด้วย...

ล่าสุดเห็นแอนนัดเจอเพื่อนๆ แก๊งค์นางฟ้าด้วย เป็นยังไงบ้าง ?

แอน - "ใช่ค่ะ แต่ว่าไม่ครบทีมนะขาดพอลล่าไปคนนึง พอดีว่าเค้าติดถ่ายละครก็เลยต้องส่งลูกสาวน้องไลลามาที่บ้านเจนี่แทน เด็กๆ เค้าก็เลยถือโอกาสหัดว่ายน้ำสนุกสนานเลยทีเดียว"

ไปเจอกับเจนี่เค้าเป็นยังไงบ้าง ตั้งแต่แต่งงานไปก็ไม่ค่อยมีโอกาสออกสื่อเลย ?

แอน - "ดีแล้วค่ะ เพราะเค้าเพิ่งมีครอบครัวเลยต้องแบบอยู่จู๋จี๋กันเป็นเรื่องธรรมดา"

เพื่อนๆ มีลูกกันเกือบหมดแล้วตัวพี่แอนกับเจนี่เริ่มอยากมีบ้างรึยัง ?

แอน - "ก็ว่าจะจับมือมีพร้อมกันปีนี้นะ (หัวเราะ) คุยกันเรียบร้อยแล้วค่ะ เพราะอยากให้ลูกเรากับลูกเพื่อนในกลุ่มอายุไร่เรี่ยกันเป็นแก๊งค์เดียวกันทั้งหมด ถ้าหากเค้าห่างกันนานกลัวจะไม่มีเพื่อนเล่น"

แสดงว่าปีหน้ามีแน่นอนสำหรับคู่เรา ?

แอน - "อย่าเพิ่งกดดันค่ะ (หัวเราะ) เพราะมันเป็นเรื่องละเอียดอ่อน จริงๆ เราสองคนก็อยากมีให้เห็นแหละ แต่ว่ารอไปก่อนดีกว่านะ"

แต่ทางคู่พี่วุ้นเส้นเค้าก็เชียร์นะว่าอยากให้คู่เรามีก่อนแล้วของเค้าจะตามมา ?

ภูริ - "คู่เค้าแต่งก่อนผมนะ (หัวเราะ)"

พี่ภูริบ้างเห็นเมื่อกี้บอกว่าไม่อยากให้ภรรยารับงานช่วงปีใหม่ เลยจะจ้างค่าตัวสวีทเท่ากับค่าจ้างออกงานเลยจริงรึเปล่า ?

ภูริ - "ไม่ขนาดนั้นหรอกครับ คือผมต้องบอกก่อนว่าปีนี้ทั้งปีผมทำงานแทบจะทุกวันเลย แล้วพอมีโอกาสได้พักผ่อนช่วงปีใหม่ก็เลยอยากจะขออยู่กับเค้า ไม่อยากเค้าท์ดาวน์คนเดียว เลยทำให้ต้องยื่นข้อเสนอไปว่างั้นผมจ้างแล้วกัน (หัวเราะ)"

พี่แอนว่ายังไงบ้างคุณสามีออกปากขนากนี้ ?

แอน - "เดี๋ยวดูก่อน (หัวเราะ) อาจจะขอขึ้นค่าตัวโก่งค่าตัวสักหน่อย"

มีแผนแล้วรึยังว่าจะไปสวีทกันที่ไหน ?

ภูริ - "ยังไม่รู้เลยครับ แต่คิดว่ายังไงก็คงเป็นต่างจังหวัดแน่นอน"

แอน - "สำหรับแอนที่ไหนก็ได้ค่ะ แต่หลักๆ ก็คือกิจการของเราที่ต้องดูแลอย่างจริงจังตอนนี้อยู่ที่ปาย อาจได้มีโอกาสไปรับลมเย็นที่ภาคเหนือค่ะ"

แสดงว่าไม่ได้บินไปฉลองต่างประเทศแน่นอน ?

ภูริ - "ไม่ไปครับ ต่างประเทศไปปีหน้าปีนี้ไม่ไปแล้ว"

แอบซื้อของขวัญเซอร์ไพรส์หวานใจไว้แล้วรึยัง ?

ภูริ - "เดี๋ยวรอดูก็แล้วกันครับ (ยิ้ม)"

แอน - "มีเซอร์ไพรส์มาเรื่อยๆ เป็นสามีที่น่ารักค่ะ (ยิ้ม)"

แอน ภูริ แอน ภูริ แอน ภูริ แอน ภูริ แอน ภูริ แอน ภูริ แอน ภูริ แอน ภูริ แอน ภูริ แอน ภูริ แอน ภูริ แอน ภูริ แอน ภูริ แอน ภูริ แอน ภูริ แอน ภูริ
ที่มา: S! News
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Suchanat's profile


โพสท์โดย: Suchanat
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ช็อกเลย! มีผู้โดยสารร่วงชานชาลา..ที่สถานีรถไฟกลางกรุงเทพอภิวัฒน์กรมราชทัณฑ์ออกแถลง "บุ้ง ทะลุวัง”ไม่ได้อดอาหารลูกสาวแฉ แม่แอบแซ่บกับลูกเขยเมื่อมนุษย์เงินเดือนตกงานตอนอายุมากสมัยยังไม่เป็นเสี่ยหม่ำ และภรรยาคนสวย ยังอยู่บ้านมุงผนังสังกะสี สมัยตั้งแต่ยังไม่เข้าวงการ!เปิดตัววันแรก ชมพู่ อารยา เดินพรมแดง Cannes 2024พบศw ด.ช.อายุ 15 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ใต้เสาไฟฟ้าแรงสูง กลางทุ่งนา ที่มือซ้ายกำดอกกุหลาบสีแดง!เลขชนกัน 4 สำนัก งวด 16 พฤษภาคม 2567เลขเด็ดเงินเทวดา เลขเด็ดหนุ่มตาคลี งวด 16 พฤษภาคม 2567
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
กรมราชทัณฑ์ออกแถลง "บุ้ง ทะลุวัง”ไม่ได้อดอาหารกรมอุทยานสั่งปิดเกาะท่องเที่ยวจังหวัดตรัง-กระบี่แล้วลูกสาวแฉ แม่แอบแซ่บกับลูกเขยทอมออกมาชี้เเจงไม่ได้โยนเเมว เเต่น้องตกใจเสียงดังเลยกระโดดลงไปเอง ย้ำเป็นคนรักเเมวเหมือนกัน 😔สิ่งที่อาจจะช่วยชีวิตคุณได้ หากต้องพบกับเหตุการณ์การหลงป่าเพียงลำพัง
ตั้งกระทู้ใหม่