หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หนังสือโป๊ สำหรับ "คนตาบอด"

โพสท์โดย niitoon

           ขึ้นชื่อว่ามนุษย์ปุถุชน คนธรรมดา ถ้าไม่ได้ถือเพศบรรพชิต ไม่ว่ายากดีมีจน ล้วนไม่พ้นมีความต้องการเรื่องเซ็กส์ และถือเป็นอีกหนึ่งปัจจัยในการดำรงชีวิตสำหรับบางคนเลยทีเดียว ด้วยเหตุดังว่านั้นจึงได้มีการผลิตสินค้าเพื่อความบันเทิงทางเพศออกมา จำหน่ายกันอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็น VCD โ-ป๊ เปลือย เอ็กซ์ อาร์ หรือแม้นกระทั้ง se-x toy ต่าง ๆ ก็ผลิตมาเพื่อตอบสนองรสนิยม และความบันเทิงทางเพศทั้งสิ้น

                  การเสพสิ่งเร้าที่ได้กล่าว มาข้างต้น ล้วนแล้วแต่ต้องอาศัยประสาทสัมผัสทั้ง 5 ด้วยกันทั้งสิ้น มีบ้างสำหรับบางคนที่มีสภาพร่างกายไม่อำนวยเนื่องด้วยมีประสาทสัมผัสไม่ครบ ถ้วน แต่ก็ดูเหมือนจะไม่ค่อยมีปัญหาเท่ากับผู้พิการทางสายตา

             ด้วยต้องการจะตอบสนองความต้องการดังกล่าวของผู้พิการทางสายตา ได้มีการผลิตหนังสือโ-ป๊สำหรับคนตาบอด โดยผลิตเป็นรูปนูนต่ำ และกำกับเอาไว้ด้วยอักษรเบรลล์ (ตามรูป) ตามข่าวไม่ได้แจ้งมาว่าชื่อหนังสืออะไรเสียด้วย

             ก็ไม่รู้ว่าหนังสือดังกล่าวจะสร้างความตื่นเต้นและเร้าใจทางเพศให้แก่ผู้ พิการทางสายตาได้หรือไม่ ซึ่งอันนี้คงต้องไปขอสัมภาษณ์ท่านผู้พิการทางสายตาที่ซื้อหนังสือเล่มนี้ไป เพื่อสร้างความเพลิดเพลินทางจิตนาการเอาเอง

            สำหรับคนธรรมดาอย่างเราคงต้องประสบปัญหา เซ็กเสื่อมฉับพลัน ตั้งแตเห็นสนนราคา เสียแล้วหละค่ะ จริง ๆ ก็ไม่แพงเท่าไหร่ แค่ 150 UK Pounds หรือ 230 US dollars เท่านั้นเอง แถมต้องนั่งเครื่อง (ไม่แน่ใจว่าเครื่องดีเซลจะถึงหรือเปล่า) ไปซื้อถึงที่อังกฤษโน๊นนนน

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
niitoon's profile


โพสท์โดย: niitoon
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
วิธีลดอุณหภูมิในร่างกาย รู้สึกร้อนในร่างกาย? ลองทำตามนี้เพื่อลดอุณหภูมิ!หลุดมาอีกแล้ว AI บอกครบทั้ง6ตัว งวด 2 พฤษภาคม 2567เกินไปมั๊ย! มานั่งชิลที่ร้านกาแฟ..แต่ดันจับปลาคาร์ฟในบ่อให้ลูกเล่นเจ้าของสวนโพสต์ "ทุเรียนเป็นฮีทสโตก"..เหตุเพราะอากาศร้อนอุจจาระที่แพงที่สุดในโลก"น้ำตาลมิตรผล" ออกมาชี้แจงกรณีที่ พนง.โรงงาน โพสต์ภาพเหยียบกองน้ำตาลแอตแลนติส มีจริง หรือ แค่สิ่งที่" เพลโตเพ้อฝัน "ดราม่า! ดาว TikTok ลาว ทำคอนเท้นต์ลองใจคนไร้บ้านในไทย ใครรับเงิน 1,000 เห็นแก่ตัว? ใครไม่รับจะได้ 3 หมื่น😄 ชวนเข้ามาดูภาพที่พิสูจน์ว่าโลกของเราเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง 🤔เมนูอาหารงานแต่งงานสไตล์ญี่ปุ่นชายดวงซวยเกือบตๅย เพราะทำรากฟันเทียม
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
วิธีลดอุณหภูมิในร่างกาย รู้สึกร้อนในร่างกาย? ลองทำตามนี้เพื่อลดอุณหภูมิ!ปริมาณน้ำตาลในผลไม้ คิดเป็นเปอร์เซ็นต์เกินไปมั๊ย! มานั่งชิลที่ร้านกาแฟ..แต่ดันจับปลาคาร์ฟในบ่อให้ลูกเล่นดราม่า! ดาว TikTok ลาว ทำคอนเท้นต์ลองใจคนไร้บ้านในไทย ใครรับเงิน 1,000 เห็นแก่ตัว? ใครไม่รับจะได้ 3 หมื่นสงครามสมรส...เรตติ้งยืน 1 ทุบละครทุกเรื่อง
Rosé @ DAZED Korea Spring 2024น้องชุมพู่จิมมี่ จิตรพล & ซี ทวินันท์ @ liio China April 2024นายแบบ-กกน-เรืองแสง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ชาวบ้านพบสัตว์แปลกในญี่ปุ่นสะพรึง!ชายถือดาบอาละวาดที่สถานีรถไฟในลอนดอนหนุ่มกลัวเยาวชนติดยาบ้า..เลยอาสากว้านซื้อยามาเสพเองกระบี่วิกฤต!เรียกประชุมด่วน แก้ปัญหาน้ำในจังหวัด
ตั้งกระทู้ใหม่